CHƯƠNG 28: Lần đầu dùng bữa

254 23 3
                                    

Hay cho Phi Nhung, kế hoạch đào tẩu mà cô cho rằng vô cùng hoàn mỹ lại biến thành một kế hoạch tự đào hố chôn thân mình. Kết quả không thoát được anh, đổi lại anh ta còn lời được một đêm hậu hĩnh, vô cùng sảng khoái, đặc biệt thoải mái.

Còn cô chẳng khác gì một chiến binh bại trận, khắp người là vết hôn đỏ tím, da thịt đỏ mẫn như thể bị nung trong lò luyện đan. Ngày hôm sau cô căn bản không thể đi làm được, đến mở mắt dậy cũng không nổi, cô ngủ thẳng một giấc đến tận ba giờ chiều.

Khi cô tỉnh lại, mặt trời đã hạ ngang tầm mắt, cô ôm một bụng bi thương, vừa chật vật vừa chậm chạp đi vào phòng tắm, bước đến đâu chất nhầy nhụa ở giữa hai chân chảy ra đến đó, chân cứ chập chững không ngay hàng, khó khăn đi vào phòng tắm. Thả mình vào bồn tắm lớn, nước nóng xoa dịu da thịt cô khiến cô thoải mái đến thở ra một hơi thật dài, làn da đỏ mẫn trở nên hồng hơn, cô tựa mình thư giãn để cho nước ấm xoa dịu cơ thể.

Ngâm nước ấm một lúc lâu, nước ấm nóng làm giãn tứ chi đến tĩnh mạch, khi cô bước ra khỏi phòng tắm, da cô như thể bốc ra hơi nước. Nhìn lên đồng hồ thì cũng đã giờ chiều, hôm nay cô không đi làm, ngày mai đến công ty thế nào cũng bị trưởng phòng Lâm mắng cho một trận, chuyện này lặp đi lặp lại đến mức quá đỗi quen thuộc.

Cô với chiếc bụng đói meo đi vào trong nhà bếp, đã đến lúc cô phải đền bù cho chiếc bào tử. Mở ra tủ lạnh to, nhìn qua một lượt, tủ lạnh chẳng còn thứ gì nhiều.

Nếu cô muốn nấu gì đó ăn có lẽ phải đi ra siêu thị mua nguyên liệu, cô đứng chồng nạnh trước tủ lạnh cao to gấp hai lần. Ngẫm lại thì, dạo này cô ít nấu ăn, hồi trước cô thường hay nấu một bàn to đầy những món ăn ưu thích, vừa để nâng cao tay nghề nấu nướng vừa biên chế ra những món ăn kỳ lạ theo phong cách riêng của mình, dù sau hôm nay cũng nghỉ làm rồi, bây giờ cũng rảnh rỗi, cô phải tự thưởng cho mình một bữa thật là thịnh soạn ah.

Nghĩ thế, cô nhanh chóng đi vào phòng thay ra một bộ quần áo lịch thiệp, cầm theo thẻ ngân hàng đi xuống siêu thị gần nhà. Siêu thị nằm cạnh chung cư chỉ tầm mười phút đi bộ, ba năm nay, cô tự nấu ăn nhiều nên tầng suất ra vào siêu thị nhiều đến mức nhân viên thanh toán cũng nhớ mặt cô.

Vừa bước vào cửa hàng siêu thị, nhân viên đứng ở quầy thanh toán đã mĩm cười chào cô "Lâu quá mới gặp chị Phạm nha."

Cô phì cười, nhớ lại cũng đi siêu thị vào tuần trước, cô đáp "Cũng chỉ mới có một tuần không gặp."

"Uầy" Nhân viên nữ tươi cười "So với trước đây thì một tuần em gặp chị cũng ba đến bốn lần, còn dạo này cả tuần mới thấy chị ghé sang."

"Aha" cô nắm lấy một chiếc xe đẩy "Bận bịu quá nên cũng lười nấu ăn ấy mà."

Cô chào nhẹ nữ nhân viên thân thiện, đẩy xe đi đến các quầy hàng đồ tươi, cô đi dạo từ quầy trái cây, quầy hàng rau tươi đến quầy hàng thịt cá tươi sống. Giống như mọi khi, cô mua một xe lớn nguyên liệu, hai tay hai túi đồ to đi về căn hộ của mình.

Trở về căn hộ, mang đồ vừa mới mua về đặt vài tủ lạnh to, cô biến tấu tủ lạnh thành một cái siêu thị thu nhỏ. Cái gì cũng có, từ đồ tươi sống đến đồ đông lạnh, từ nguyên liệu nấu ăn đến đồ ăn vặt đều có đủ.

CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ