" Xoảng"
Bát sứ vỡ nát dưới sàn, mảnh vỡ gốm sứ vỡ văng tung tóe, bác gái vội hoảng giữ lấy cô kéo ra khỏi chỗ mảnh vỡ.
"Ôi trời, cháu có làm sao không?"
Cô mất đi hoạt động, bác gái kéo cô, cô hoàn toàn thuận theo bác. Anhcũng vội vàng bước đến, bước chân anh vừa nâng lên về phía cô, cô lập tức túm lấy tay bác gái với gương mặt hốt hoảng.
"Không..."
Bác gái ngạc nhiên, không hiểu vì sao cô lại hoảng sợ túm tay mình, bác ngước mắt nhìn người đàn ông đang đi đến. Anh đến trước mặt cô, cô túm cánh tay bác gái như chiếc áo phao, cô nép mình trốn ở phía sau lưng bác.
Anh nhìn bác gái, nhìn cô rút người nấp ở phía sau, anh vương ra bàn tay nắm tay cô trên cánh tay bác gái.
Cô giống như nhìn thấy quỷ, tay anh đụng vào tay cô, cô lập tức buông ra bác gái, bước chân lùi lại. Anh hướng đến cô, cô rút lại hai bàn tay mình, giấu hai bàn tay ra phía sau lưng, anh lại nắm lấy hai vai cô. Cô không muốn anh chạm vào mình, cô lập tức đẩy tay anh ra.
"Không anh đừng..."
Xua đuổi đụng chạm của cô, anh cố chạm vào cô cũng vô nghĩa, gương mặt cô trắng bệch sợ hãi trừng trừng mắt đối với anh, hất đi cánh tay anh.
"Buông em ra."
Cô hất tay anh khỏi người, giống như một thứ dơ bẩn bám lên người ghét bỏ mà hất đẩy, anh dừng lại hành động muốn đụng chạm, trái tim tê lạnh thu tay về, anh chau mi lại vẽ ra nụ cười gượng gạo, khẽ giọng thỉnh cầu cô.
"Em theo anh về nhà đi.""Không..." Cô lắc đầu nhanh, cô sợ hãi, tay túm chặt chiếc váy bầu xanh lam.
Anh quản lý không hiểu rõ sự tình trước mắt là gì, nhìn cô sợ như thể gặp ma quỷ, trong khi đối phương là khách quý của nhà hàng. Anh quản lý đứng giữa hai người, không hiểu gì nhưng một bên là nhân viên của anh, một bên là khách quý, anh vô tình đứng giữa, giơ ra hai bàn tay tách anh ra khỏi cô.
"Thật ngại quá, hai người đây là..." Anh quản lý thắc mắc.
"Cô ấy là vợ tôi" anh chính trực trả lời.
Anh quản lý bất ngờ há hốc, nếu câu trả lời là vậy, anh làm sao có thể ngăn cản nữa, anh quản lý biết ý thu tay về. Cô chối bỏ sự thật kia, nhanh chóng rỉ ra tiếng nhỏ phản ứng.
"Không phải..."
Anh vội cười, gương mặt chua xót muốn nắm lấy tay cô, nhưng cô rất nhanh giấu tay về phía sau. Anh chỉ có thể cười gượng gạo, phản ứng lại chối bỏ của cô.
"Anh còn chưa có ly hôn, em vẫn là vợ anh, em mãi cũng là vợ anh."
Cô chau mày đẹp, hai mắt trừng trừng đi nơi khác không nhìn anh, hai hốc mắt rất nhanh nóng hổi. Một trận ấm ức dâng trào trong lòng, cô không thể phản ứng lại câu nói kia, anh nói rất đúng. Khi anh chưa ly hôn thì cô vẫn là vợ của anh, nhưng mà... Cô không muốn làm vợ anh nữa.
Có cái cô vợ nào phải tuyệt vọng bỏ nhà đi với chiếc bụng bự thế này, còn phải một thân một mình mấy tháng qua, cô ấm ức bậm chặt cánh môi, tay siết chặt chiếc váy lam, lập tức xoay đầu rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
ContoMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...