Nhưng dù trên tay đã nhận được kết quả ưng ý, anh nhìn cô run rẩy, hai vai cô run lên cầm cập, lại vẫn hỏi anh câu hỏi lúc trưa.
Cô đang lo sợ? Bộ dạng đang giấu diếm điều gì này... Ang lạnh mặt.
"Được rồi" anh buông lỏng mi tâm, nhưng đôi mắt đen nghiêm lại mờ ám "Tôi còn có việc, hôm nay sẽ về trễ."
Anh xoay đầu rời khỏi phòng tắm, âm giày tây gõ trên mặt sàn lộp cộp xa dần đến khi mất hút, cảm giác anh đã đi?? Cô cầm lấy điện thoại, nước mắt như mưa chảy xuống, cô ấn vào một số gọi đi.
Đợi đầu dây bắt máy, nước mắt cứ chảy liên tục, cô chùi nước mắt, nhưng càng chùi thì nước mắt trên đôi mi cô càng vấy ra nhiều hơn. Cô nhịn không xuống được nước mắt, tâm thất đau đớn run rẩy, cô bật ra tiếng khóc rên rỉ, cả cơ thể xụp đổ ngồi bệt xuống đất.
Vừa hay, đầu dây đã bắt máy.
"Tớ nghe đây..." Đầu dây nghe thấy âm thanh sụt sịt, tiếng nấc đến đau lòng, Thu An vội vàng lo lắng "Phi Nhung, cậu sao vậy?"
Cô nức nở bật khóc, tay cầm điện thoại tay chặn trên đôi mi, nhưng đôi mi bỏng rát cứ chảy xuống dòng lệ chua xót, giọng cô bị nghẹn, tắt nghẽn ở lồng ngực khiến cho lời nói cất ra khó khăn.
"Cậu... Làm ơn... Bao nhiêu tiền cũng được... Làm ơn tìm chị về đây đi..."
Cô không cần biết sẽ tốn bao nhiêu tiền, cô chỉ cần Phi Nhi ngay lập tức quay trở về.
Nhưng Thu An thật sự vô phương, chồng cô đã tích cực giúp đỡ, nhưng cô gái kia giống như hoá thành không khí biết mất vậy, cả tháng nay không thể tìm được một chút tung tích nào. Cô càng lúc càng nức nở, Thu An vội vàng an ủi, trấn an.
"Cậu bình tĩnh lại, ừ... Chờ một thời gian nữa xem chồng tớ có tìm được tin tức gì không? Cậu đừng khóc như thế..."
Cô nhíu chặt mày, đầu cô thực đau, cổ họng nghẹn đắng, nước mắt ngấm vào miệng mặn chát, cô nấc lớn.
"Không được rồi... Tớ không thể đợi được... Làm ơn... Nhanh nhanh mang chị ấy về đây..."
"Chỉ cần Phi Nhi trở về... Cái gì cũng được..."
Làm ơn giúp cô nhanh nhanh tìm Phi Nhi trở về, cô không còn thời gian nữa, cái bụng này sẽ ngày một lớn. Nếu Phi Nhi không về trước khi anh phát hiện cái thai này, anh sẽ giết chết nó mất.
Nếu Phi Nhi trở về, cô mới có thể rời đi, cô sẽ mang cái thai này rời đi, đi về một nơi mà không ai tìm ra sau đó sinh đứa nhỏ này ra, như vậy thì sinh linh này còn có thể sống. Còn nếu không, anh phát hiện cái thai này, đứa nhỏ này chắc chắn sẽ không thể nhìn thấy mặt trời.
Làm ơn... Chỉ có Phi Nhi trở về mới có thể cứu được con của cô.
"Tớ biết là cậu gấp rút muốn tìm người, nhưng cậu biết đấy không phải có tiền là giải quyết được tất cả, trời đất thì rộng bao la muốn tìm một người trong biển người rất khó. Cậu nhẫn nhịn một lúc nữa, đợi chồng tớ tra được tin tốt gì thì tớ sẽ lập tức báo cho cậu."
Giọng Thu An dịu dàng dỗ dành cô, nhưng cô lúc này không thể bình tĩnh được, cô nức nở khóc lớn, run rẩy ôm lấy đôi chân, dụi gương mặt vào đầu gối chân lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Short StoryMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...