Anh lo lắng chùi chùi vệt máu trên cánh mũi nhỏ, anh vuốt vuốt lại mái tóc rối, tóc cô rất dài, sợi tóc đen mượt xoăn xoăn, vì tóc dài nên đánh nhau cũng khó khăn hơn người khác. Người ta rất dễ nắm lấy tóc cô, vuốt vuốt mái tóc, gương mặt đáng thương cứ mếu máo. Anh nắm lấy tay cô, nhìn sang Tiểu Linh đang tự vuốt vuốt lại mái tóc và ba người phụ nữ kia.
Anh lạnh giọng "Bốn người các người theo tôi."
Anh nắm tay cô, trước mặt đám nhân viên Nguyễn thị dắt cô đi lên phòng thượng tổng, bốn người kia đi theo phía sau.
Lên phòng tổng, đặt cô ngồi ở sofa, anh kiểm tra vết thương trên mũi cô, may mắn chỉ là bị va chạm mạnh nên chảy máu, chưa có gãy mũi, anh lo lắng hai tay cứ bưng gương mặt cô xem xét, thấy đã ổn, anh mới lộ ra sự khó chịu.
"Em hay lắm rồi, hôm nay biết cả đánh nhau với người khác, may mắn là chưa bị người ta đánh cho gãy mũi."
Cô bậm môi, gương mặt xụ xuống "Tại bọn họ đánh Tiểu Linh kia kìa..."
Thân là bạn tốt không thể trơ mắt đứng nhìn bạn tốt bị người khác giật đầu nắm tóc được, cô xụ mặt ủ rũ, anh khó chịu vì lo lắng cho cô, tay véo gò má trách khứ.
"Hay lắm, giỏi lắm rồi."
Cô bậm bậm môi, anh đứng dậy "Em ngồi ở đây đi."
Anh bước về phía bàn làm việc có bốn người phụ nữ đang đứng thành hàng ngang cố gắng chải chuốc mái tóc. Anh ngồi vào ghế tổng, mắt lạnh băng nhìn bốn người phụ nữ đã gây hoạ. Vị phu nhân nhìn biển tên bằng thủy tinh khắc rõ tên tổng giám đốc, bà ta nhăn mày, không hiểu vì sao lại dính đến tổng giám đốc.
Bà thật sự đã gây hoạ rồi.
"Tôi cho mỗi người các người ba phút nói rõ chuyện này với tôi, bắt đầu từ cô Nhan."
"Dạ?" Nhan Tiểu Linh giật mình, ngừng lại động tác vuốt tóc, gương mặt căn thẳng nói nhanh "Dạ thưa dám đốc, người phụ nữ này đột nhiên đến nói tôi là người cướp chồng của bà ấy, nhưng tôi thật sự không có bất kỳ dính dáng gì đến chồng của bà là trưởng phòng Lâm, dù bà ấy có hình ảnh chụp tin nhắn vừa chồng bà và người tên là Tiểu Linh số 1 nhưng tôi thật sự, tôi hoàn toàn không có bất kỳ mối liên hệ nào với trưởng phòng Lâm cả. Nếu không tin, giám đốc có thể kiểm tra điện thoại của tôi, khi nãy tôi đã cố gắng giải thích với bà ấy nhưng bà ấy không nghe. Sau đó thì bà ấy cho hai người phụ nữ này đánh tôi, tôi chỉ là phản kháng lại, còn về phu nhân thì cô ấy hoàn toàn không có liên quan, phu nhân chỉ muốn giúp tôi thôi."
Ba phút, Nhan Tiểu Linh đã hoàn thành trình bày đúng trong ba phút.
Nói như vậy, anh cũng không cần tra khảo hai cô gái ở bên cạnh, trực tiếp nhìn đến vị phu nhân "Đến bà."
Bà phu nhân ấy nhanh chóng nói "Tôi là vợ của trưởng phòng ban kế toán, tôi đã biết từ lâu chuyện chồng tôi có tình nhân bên ngoài, theo quan sát của tôi thì chính là cô gái có phong cách ăn mặc như này, tôi có bằng chứng là tin nhắn dang díu của bọn họ, tôi cũng đã tìm hiểu trước ở phòng kế toán chỉ có một người tên Tiểu Linh, như vậy thì chính cô ta là người đã dang díu với chồng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Historia CortaMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...