Mà ở Điền Tú Phương những phụ nữ đang làm việc bên cạnh thấy vậy liền lại đây lôi kéo hỏi Điền Tú Phương chuyện gì vậy.
Điền Tú Phương nuốt nuốt nước miếng, đem giữa trưa Văn Trạch Tài đối Đại tẩu lời nói nói một phen, tức khắc mọi người đều kinh sợ.
Thậm chí liền cách đó không xa dựng lỗ tai Dương Diễm Cúc đều dùng sức kháp đem chính mình, này Văn Trạch Tài sẽ không thật sẽ đoán mệnh đi
Không nói trong đất người, liền nói Điền Đội trưởng bị con dâu cả tìm tới muốn xin nghỉ khi đều ngây ngẩn cả người.
Nương gia, này tính như thế nào chuyện này nhi
Nữ nhân bên kia nói truyền tiến nam nhân bên này sau, Văn Trạch Tài liền bị Lý Đại Thuận kéo lại.
Chỉ thấy đối phương vẻ mặt bát quái để sát vào Văn Trạch Tài, "Kia gì, ngươi cho ngươi Đại tẩu đoán mệnh, ngươi Đại tẩu cho ngươi mười đồng tiền sao"
Văn Trạch Tài "Này đó đều không phải chân chính đoán mệnh, chỉ là xem này bề ngoài đến ra này vận thôi, lại nói Đại tẩu mang thai việc này liền tính ta hiện tại không nói ra, lại quá một tháng nàng có phản ứng cũng sẽ biết đến, cho nên không thu phí."
Lý Đại Thuận chỉ là tò mò hỏi một câu, kết quả đối phương liền nói một đống lớn, hắn đầu óc có chút vựng, "Vậy ngươi nhìn một cái ta, ta bề ngoài thế nào"
Văn Trạch Tài vươn tay, "Ngươi người không tồi, ta tính ngươi hai khối."
Lý Đại Thuận trừng mắt, "Không phải nói này không xem như đoán mệnh sao"
"Này không giống nhau, là ngươi mở miệng hỏi ta." Văn Trạch Tài cười khẽ, hắn vốn là lớn lên đẹp, hơn nữa trên người tối tăm cũng tiêu tán, này cười thật đúng là tuấn
cực kỳ.Lý Đại Thuận thiếu chút nữa xem ngây người, sửng sốt trong chốc lát sau, hắn gãi gãi đầu, "Một, một khối tiền thành không,
ta cũng không gì tiền riêng."Hắn nương người nọ tặc tinh, trên người nhiều một xu đối phương đều có thể phát hiện.
"Thành," nghĩ đến gầy ba ba Điền Tú Phương cùng Hiểu Hiểu, Văn Trạch Tài gật đầu.
"Vậy ngươi nói nhanh lên"
Lý Đại Thuận đứng thẳng thân thể, chờ đối phương xem chính mình, nhưng Văn Trạch Tài lại lắc đầu, "Trước giao tiền."
"Ai làm việc mang tiền a, ta buổi tối ăn cơm đi nhà ngươi tìm ngươi thành không"
"Thành."
Vì một khối tiền khom lưng Văn Trạch Tài gật đầu.
Ngô Mai mang thai chuyện này làm Điền mẫu cùng Điền đội trưởng đều thật cao hứng, hắn cùng Điền mẫu liền sinh hai đứa nhỏ, một nhi một nữ, đương nhiên hy vọng tôn bối nhiều một chút người.
Cho nên đương Văn Trạch Tài cùng Điền Tú Phương bước vào Điền gia sân khi liền nghe đến một cổ xào thịt khô mùi vị, hương cực kỳ.
"Nương," mới từ nhà bếp ra tới Hiểu Hiểu vừa thấy đến Điền Tú Phương liền chạy tới gắt gao mà ôm lấy nàng chân, tràn đầy ỷ lại kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.