Loại này quẻ tượng cực kỳ hiếm thấy, có đoán mệnh sư cũng không sẽ đem này một quẻ cũng coi như thượng, bọn họ xưng cái này quẻ tượng kêu "Hủy quẻ," ý tứ chính là không tính, đến trọng tới.
Nhưng Văn Trạch Tài không phải giống nhau đoán mệnh sư, hắn chỉ vào trên cùng kia cái đồng tiền, "Ngươi sẽ có ba cái thê tử, đệ nhất vị hiền huệ hào phóng, thực sẽ quản gia; vị thứ hai tính tình so mềm không có gì chủ kiến, lại rất ỷ lại ngươi; vị thứ ba so trước hai vị đều thông minh, tâm cũng đại, bất quá nàng có thể giúp ngươi thành đại sự nghiệp."
Ba cái thê tử
Vương Đông Hải cùng Vương lão bản liếc nhau.
"Có ba cái tức phụ, đó có phải hay không nói phía trước hai cái sẽ kia gì" Vương lão bản nói được tương đối hàm súc. Sẽ chết sao sẽ không,
Văn Trạch Tài lắc đầu, "Sẽ ly hôn."
Vương Đông Hải miệng há hốc, "Ta không phải cái loại này hoa tâm nam nhân, sao sẽ ly hôn đâu"
Văn Trạch Tài lại lần nữa lắc đầu, "Ngươi tuy rằng không hoa tâm, nhưng ngươi tâm lại ở công tác thượng, cũng không sẽ hoa rất nhiều thời gian ở trong nhà."
Lời này đủ rõ ràng, trước hai vị đều là ở nhà hình thê tử, chỉ có cuối cùng một vị cùng Vương Đông Hải giống nhau. Trong lòng nghĩ công tác, cho nên hai người mới có thể cùng nhau phấn đấu đến thực lão.
Vương Đông Hải cảm thấy quá không thể tưởng tượng, Văn Trạch Tài tuy rằng nói đúng hắn thực coi trọng công tác thượng chuyện này, nhưng tưởng tượng đến chính mình sẽ có ba cái tức phụ, hắn không tin.
Văn Trạch Tài cũng sẽ không buộc hắn tin, "Ta chỉ là xem quẻ tượng nói sự, ngươi tin hay không ở ngươi, bất quá ngươi năm nay liền sẽ kết hôn, gặp được ngươi cái thứ nhất thê tử."
Vương lão bản nheo lại hai mắt nhìn Vương Đông Hải, "Có đối tượng"
Vương Đông Hải vội vàng lắc đầu, "Sao sẽ có a, nếu là có liền sẽ không phiền toái ngươi nương cho ta xem đối tượng."
Hắn đều lớn như vậy đem tuổi, liền cô nương tay cũng chưa dắt quá đâu, càng miễn bàn có đối tượng chuyện này.
Vương lão bản thâm chấp nhận, cảm thấy Văn Trạch Tài lần này chưa nói đối, về chính mình chuyện này có lẽ vẫn là phía trước phỏng đoán như vậy, mèo mù vớ phải chuột chết.
Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo, Vương Đông Hải vẫn là cho Văn Trạch Tài một khối tiền xem bói tiền.
Văn Trạch Tài cười nhận lấy, lại còn có hướng về phía Vương Đông Hải vẫy tay nói, "Bên cạnh ngươi nếu là có tưởng tính phương diện này, đều có thể tìm ta."
Vương Đông Hải một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã.
Đi đến chỗ rẽ chỗ, Vương Đông Hải kéo kéo trên người quần áo, "Đường ca, ngươi làm ta xuyên thành như vậy hắn cũng coi như ta không phải người nghèo, ngươi nói ta kia ba cái tức phụ có phải hay không thật sự"
Vương lão bản liếc mắt nhìn hắn, "Khác ta không biết, dù sao ta không cảm thấy ngươi sẽ so với ta cường."
Nói giỡn, hắn từ khi sinh ra tới liền quá đến xuôi gió xuôi nước, hơn nữa người trong nhà không ai sẽ nói Vương Đông Hải so với chính mình cường. Nhưng lời này hôm nay lại bị Văn Trạch Tài nói, Vương lão bản có chút không dễ chịu nhi, hắn không cấm hoài nghi chính mình, chẳng lẽ thật sự không bằng cái này vẻ mặt suy tương đường đệ
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
Roman d'amourTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.