🔮 Chương 103

123 3 0
                                    

"Các ngươi là song thai" Văn Trạch Tài khoanh tay trước ngực trong mắt mang theo xem kỹ.

Đơn Tử Sâm không phải ngốc tử, lập tức liền cảm giác ra Văn Trạch Tài đối chính mình thái độ, hắn tuy rằng không biết vì cái gì, bất quá cũng không dám nói dối, mà là gật đầu nói, "Đúng vậy, nàng là ta song bào thai muội muội."

"Các ngươi cảm tình như thế nào"

Triệu Đại Phi nghe thế đều cảm thấy không đúng rồi, hắn nghi hoặc nhìn Đơn Tử Sâm, trong đầu hiện lên mười mấy phiên bản huynh muội tương tàn âm mưu chuyện xưa.

Đơn Tử Sâm sắc mặt có chút khó coi, hắn từ Văn Trạch Tài này trong giọng nói phát giác chính mình đau đầu rất có thể cùng Đơn Tố Hinh có quan hệ.

"Tình cảm của chúng ta vẫn luôn thực không tồi, ta cha mẹ cũng chỉ có chúng ta hai cái oa tử, cho nên chúng ta lẫn nhau nâng đỡ, cũng không có nhà khác như vậy nhiều ý xấu, từ nhỏ đến lớn chúng ta cảm tình vẫn luôn thực hảo." Mặt sau câu nói kia là Đơn Tử Sâm cảm thấy cái này suy đoán là không có khả năng, cho nên lại lần nữa lặp lại một lần.

Văn Trạch Tài đem kia chén nước trong ngã vào trên bàn.

Đơn Tử Sâm cùng Triệu Đại Phi nghi hoặc ánh mắt thực mau liền thành kinh dị, chỉ thấy kia nước bị Văn Trạch Tài đổ ra tới nước cư nhiên không nhúc nhích nhưng nó lại kết thành một khối lập dị nhìn nó dẻo dẻo mềm mềm thoạt nhìn không khác lắm cục bột khoai lang khuấy.

Bởi vì nước là trong suốt, cho nên kia ba cái tiền tài lóa mắt xem qua đi khi dường như đứng ở không trung.

"Đại, đại sư," Đơn Tử Sâm nuốt nuốt nước miếng, nhìn kia ngoạn ý lại cảm thấy có chút không tin tà, hắn thật cẩn thận mà vươn tay đi đụng vào một chút kia "Thủy thể," không nghĩ ngón tay cư nhiên từ kia nhìn như thật thể thủy hình trung xuyên qua đi.

"Này, đây là thứ gì" Đơn Tử Sâm vội vàng thu hồi tay, nhìn kỹ xem ngón tay không có trách dị chỗ sau mới yên lòng.

Văn Trạch Tài làm Triệu Đại Phi lấy nhất điểm chu sa lại đây, sau đó đem kia chu sa chiếu vào kia ' thủy thể ' mặt trên, nháy mắt kia trong suốt thủy thể liền thành màu đỏ

Không đợi Đơn Tử Sâm lại lần nữa vấn đề, liền thấy kia màu đỏ vựng thể đột nhiên biến thành rất nhiều trùng tuyến. Trùng tuyến tựa hồ có sinh mệnh, chúng nó tránh đi kia tam cái tiền tài, đều tễ ở bên trong vị trí, đánh vài cái vòng nhi sau làm thành một cái tiểu điểm đỏ.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy vừa rồi kia một màn, căn bản không ai tin tưởng trung gian cái kia tiểu điểm đỏ là từ rất nhiều tơ hồng quấn quanh ra tới.

"Thấy cái này là như thế nào hình thành sao"
Văn Trạch Tài chỉ vào cái kia tiểu điểm đỏ, hai mắt nhìn chằm chằm Đơn Tử Sâm mặt, không buông tha hắn một cái biểu tình.

"Xem, thấy, rất nhiều tơ hồng trùng giống nhau đồ vật quấn quanh ở bên nhau hình thành." Đơn Tử Sâm trên mặt có kinh dị có sợ hãi cũng có lo lắng, còn có đó là nghi hoặc.

Văn Trạch Tài mím môi, cảm thấy chuyện này hẳn là không phải hắn tưởng như vậy, vì thế ngữ khí cũng tốt hơn một chút, "Ngươi trán chỗ có một viên thứ này, cái ót chỗ cũng có một viên thứ này, hiện tại ta lấy ra ngươi trán phía trước này viên."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ