Hạ Đại tẩu nắm chặt Hạ Chính Quốc, Hạ Chính Quốc vươn tay nắm lấy nàng.
"Đây là Văn đại sư, ta phía trước sinh bệnh, là Văn đại sư cho ta xem trọng, ta mang ngươi tới là muốn cho Văn đại sư giúp ngươi nhìn xem."
Văn Trạch Tài nhìn Hạ Đại tẩu đáy mắt hoảng sợ nhíu nhíu mày, này Hạ Đại tẩu hình như rất sợ Hạ Chính Quốc.
"Đại tẩu, ta nhìn xem ngươi bựa lưỡi."
Văn Trạch Tài ôn nhu nói.Hạ Đại tẩu tay như cũ bị Hạ Chính Quốc bắt lấy. Nàng quay đầu thật cẩn thận mà nhìn mắt Văn Trạch Tài, thấy hắn mặt mang ý cười, đôi mắt thanh triệt sau, mới nghe đối phương mở ra miệng.
Bựa lưỡi thượng cũng không có điểm đen.
Văn Trạch Tài nhẹ nhàng thở ra, "Đại tẩu thân thể không có gì vấn đề, bất quá vì để ngừa vạn nhất, ta nơi này cho ngươi một đạo hoàng cốt phù, này phù ngươi dùng tơ hồng mang ở trên cổ, tơ hồng cần thiết trường, có thể làm phù dán ở trên bụng là tốt nhất."
Nghe vậy, Hạ Chính Quốc trên mặt lộ ra vui sướng, mà Hạ Đại tẩu tắc nhăn lại mày đẹp nhìn mắt chính mình bụng, "Phù" Đem phù dán ở trên bụng, nghe liền cảm thấy là quái thuật.
"Yên tâm, Văn đại sư sẽ không hại chúng ta," Hạ Chính Quốc làm Hạ Đại tẩu đi ra ngoài chờ chính mình, chuẩn bị cùng Văn Trạch Tài nói hai câu lời nói.
Văn Trạch Tài lấy cớ đi lấy hoàng cốt phù đi vào phòng, không bao lâu Điền Tú Phương liền từ trong phòng bước ra tiến trong viện cùng Hạ Đại tẩu đáp lời.
Văn Trạch Tài trở lại nhà chính, lấy ra hoàng phù đưa cho Hạ Chính Quốc, "Đây là ngươi cuối cùng một cái hài tử, nếu là không giữ được, vậy ngươi tự hiểu."
Hạ Chính Quốc vội vàng tiếp nhận hoàng phù, "Ta sẽ cẩn thận."
Nói xong, từ trong lòng ngực lấy ra một khối tiền đặt lên bàn, "Cảm ơn Văn đại sư."
Còn chưa chờ Văn Trạch Tài nói chuyện, liền đứng dậy rời đi, kia bước chân vội vàng, cũng không biết là lo lắng cho mình hài tử hay vẫn là cái khác.
Văn Trạch Tài nhìn trên bàn kia đồng tiền nhắm hai mắt lại. Cái này Hạ Chính Quốc có vấn đề.
Điền Tú Phương khi từ bên ngoài sân tiến vào nhân tiện đóng lại cửa nhà chính, nàng nhìn Văn Trạch Tài, sắc mặt có chút quái dị, "Hạ Đại tẩu nói Hạ gia không ai đem nàng đương người."
Văn Trạch Tài đem kia một khối tiền xé nát, "Là ta xem nhẹ nhân tâm."
Ngày hôm sau, Văn Trạch Tài cố ý hướng Vương lão bản xin nghỉ đi tới Hạ Chính Quốc thôn.
Hạ Chính Quốc người này đối ngoại thực hòa khí, cũng không có cùng người nào kết thù. Mọi người nhắc tới hắn không thể nói hảo, cũng không thể nói hư, tóm lại một câu, người này cũng không tệ lắm.
Cái này "Cũng không tệ lắm" kỳ thật cũng chính là cái khách khí lời nói. Bởi vì đối Hạ Chính Quốc, bọn họ căn bản không phải thực hiểu biết.
Hạ Chính Quốc mỗi ngày trừ bỏ làm công làm việc điều không bước ra khỏi cửa. Mọi người rảnh rỗi thời điểm còn sẽ kết bạn đi trấn trên hoặc là lên núi, hắn nhưng vẫn độc lai độc vãng, tuy rằng chưa bao giờ cùng người kết thù, lại cũng chưa bao giờ cùng người giao hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.