🔮 Chương 4

241 6 0
                                    

Điền Tú Phương nhìn Dương Diễm Cúc liếc mắt một cái, tiếp tục làm chính mình việc.

Giữa trưa tan tầm Văn Trạch Tại vẫn như cũ ở ngã rẽ chờ Điền Tú Phương, vẫn là lấy qua đối phương cái cuốc.

Điền Tú Phương cõng một cái sọt không
lắc qua lắc lại đi Điền gia tiếp hài tử, ai ngờ hôm nay Điền mẫu cũng không làm cho bọn họ tiếp Hiểu Hiểu, mà là trên dưới nhìn Văn Trạch Tài vài lần nói, "Cha ngươi cho các ngươi đi vào, hắn có chuyện hỏi các ngươi."

Nói là các ngươi, kỳ thật là hỏi Văn Trạch Tài.

Văn Trạch Tài có chút bất đắc dĩ, bất quá cũng biết phía trước nhân phẩm cùng Vương Thủ Nghĩa chuyện này đối thượng
là có chút quỷ dị, nhưng là không thẹn với lương tâm, hắn cũng không sợ Điền Đội trưởng cùng người trong thôn.

Điền đội trưởng là cái dáng người rắn chắc mặt đen nam nhân, hắn không thường cười, cho nên trên mặt hiện ra một cổ uy khí, Văn Trạch Tài thậm chí phát hiện, hắn cái này nhạc phụ là trường thọ chi tướng.

"Nhạc phụ."

Điền đội trưởng đi không khai, cho nên từ Điền Kiến Quốc mở ra máy kéo đưa Vương Thủ Nghĩa đi.

"Các ngươi đi nấu cơm," Điền đội trưởng nhìn mắt Điền mẫu cùng muốn nhìn náo nhiệt dâu cả Ngô Mai.

Hiểu Hiểu nhìn thấy Điền Tú Phương liền không muốn đi, nàng cũng không nói lời nào chỉ là ôm Điền Tú Phương chân, Điền Đội trưởng cũng không nói gì thêm, mà là quay đầu xem kỹ mà nhìn Văn Trạch Tài.

Mới hai ngày không thấy, hắn phát hiện
Văn Trạch Tài trên người khí chất biến hóa không ít, trong mắt không hề có tối tăm chi sắc, nhìn kỹ dưới còn tổng cảm giác đối phương đang cười.

Văn Trạch Tài tùy ý đối phương đánh giá, hắn hiện tại có thể nhiều ngoan ngoãn liền nhiều ngoan ngoãn.

"Nghe nói ngươi hôm qua buổi sáng cấp Vương Thủ Nghĩa tính quá mệnh"

"Là, còn nói nếu muốn tránh tai liền cho ta mười đồng đoán mệnh tiền."

Trong thôn truyền ồn ào huyên náo, Điền Đội trưởng tự nhiên là có điều nghe thấy, bất quá hắn từ trước đến nay phiền chán lắm mồm, cho nên người trong nhà không ai lắm miệng.

"Vương Thủ Nghĩa chuyện này, cùng ngươi rốt cuộc có hay không quan hệ"

Thấy Văn Trạch Tài như vậy thành thật cùng chính mình nói chuyện, Điền Đội trưởng thật đúng là không thế nào thói quen, rốt cuộc phía trước hai người chỉ cần vừa nói lời nói, đối phương liền sẽ toan ngôn toan ngữ, làm người thực không thoải mái.

"Không có quan hệ, đây là chính hắn kiếp số."

Điền Đội trưởng khóe miệng vừa kéo, vẫn luôn không nói lời nào nhưng mắt vẫn luôn nhìn về phía Điền Tú Phương, hắn hiển nhiên càng tin tưởng chính mình nữ nhi nói.

Điền Tú Phương thấy phụ thân nhìn qua, cũng gật gật đầu chứng minh, "Hắn xác thật không có ra quá môn."

Văn Trạch Tài nghiêng đầu đối Điền Tú Phương lộ ra một nụ cười.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ