Khang Liệt bọn họ lại mau cũng đến muốn hai ngày mới có thể đến cách vách thị trấn, cho nên hai ngày này Văn Trạch Tài cùng Viên Vệ Quốc liền đi theo Chu gia người khắp nơi tra tìm Dương Bùn Trùng.
Chu gia lần này đi đầu kêu Chu Toàn Danh, đáng giá nhắc tới chính là hắn là Chu Thanh Sơn ca ca. Chu Thanh Sơn chính là Hà Thềm Lục địa Văn Trạch Tài gặp được cái kia bị Chu Thất thúc xem trọng thanh niên tài tuấn.
Chu Toàn Danh thiên tư không bằng hắn đệ đệ, Chu Thanh Sơn hiện tại mơ màng hồ đồ không biết sở sinh nơi nào, còn không có trở lại Chu gia. Hiện tại Chu Thất thúc đúng là dùng người hết sức, hắn lại không yên tâm người khác, cho nên liền bắt đầu dùng mấy năm nay dưỡng ở hắn trước mắt Chu gia con cháu.
Bỏ qua một bên Chu Thanh Sơn phía sau núi, Chu Toàn Danh cũng không phải rất kém cỏi, cho nên lúc này đây tìm kiếm Dương Bùn Trùng phân đội trung, Chu Toàn Danh liền thành đi đầu.
"Toàn ca, này đỉnh núi đều phiên vài biến, cái gì cũng không tìm được, chúng ta muốn hay không đi nơi khác nhìn xem" Vẫn luôn đi theo Chu Toàn Danh bên người vóc dáng cao, có chút do dự hỏi.
Chu Toàn Danh nghe được lời này sau lạnh lùng mà nhìn về phía hắn. Kia vóc dáng cao đầu co rụt lại, không dám lại nói nửa cái tự, xoay người tiếp tục cùng những người khác dẫn theo tiểu lục lạc loạng choạng.
Dương Bùn Trùng ở ban ngày tìm không tung tích, nhưng là chỉ cần bị đại thái dương chiếu quá, tới rồi ban đêm lục lạc thanh sẽ làm nó hưng phấn mà từ trong đất bò ra tới.
Nhưng bọn họ mỗi ngày buổi tối đều tới, nhưng là nửa cái trùng cũng chưa gặp qua.Chu Toàn Danh cũng rõ ràng, nếu là Chuối Tây Thôn không có Dương Bùn Trùng, bọn họ liền không thể lại lãng phí thời gian, nhưng hắn trong lòng luôn có loại cảm giác, Dương Bùn Trùng liền tại đây
"Lục lạc vô dụng, nếu không chính là nơi này thật không có Dương Bùn Trùng, nếu không chính là Dương Bùn Trùng bị càng tốt đồ vật hấp dẫn ở." Chỗ tối, Văn Trạch Tài nhẹ giọng nói.
"Không sai, nhưng là cái thứ nhất suy đoán đã bị ta bài trừ," Chương Toàn gật đầu.
Mà hắn sở dĩ sẽ phán định Chuối Tây Thôn có Dương Bùn Trùng nguyên nhân cũng rất đơn giản, bởi vì hắn phát hiện Dương Bùn Trùng bài tiết vật, vì không kinh động Chu Toàn Danh bọn họ, Chương Toàn đã đem vài thứ kia cấp hủy diệt rồi.
Nhưng cố tình này Chu Toàn Danh cố chấp thật sự, vẫn luôn ở phiên Chuối Tây Thôn.
"Có thể hấp dẫn Dương Bùn Trùng đồ vật là cái gì" Viên Vệ Quốc sờ sờ cằm.
"Là đồ vật mang tính dương," Văn Trạch Tài sờ soạng điểm bùn ngửi ngửi, "Này Chuối Tây Thôn ánh mặt trời tuy hảo, nhưng cũng không đến mức như vậy hấp dẫn nó, cho nên thôn này hẳn là có bí mật."
Chu Toàn Danh bọn họ chỉ lo lục soát sơn, cùng thôn dân rất ít tiếp xúc, cũng không chủ động đi tìm Chuối Tây Thôn thôn dân.
Ngày hôm sau buổi sáng, Văn Trạch Tài cùng Chương Toàn xuất hiện ở Chuối Tây Thôn cửa thôn.
Chuối Tây Thôn có rất nhiều cây chuối tây, cây chuối tây cả người đều là bảo, cho nên biết được có thể chính mình làm buôn bán sau, Chuối Tây Thôn- Thôn Trưởng cũng nhiều tâm tư, làm thôn dân hảo hảo hầu hạ trong nhà cây chuối tây, lấy cầu lâu dài phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomansaTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.