Văn phụ vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn Văn Trạch Tài, "Ngươi, ngươi chính là như vậy đối đãi chúng ta quan hệ ?."
Văn Trạch Tài quả thực phải bị Văn phụ tao thao tác tao tới rồi, "Vị này lão đồng chí, lúc trước muốn đưa ra đoạn tuyệt quan hệ chính là các ngươi, phân ra hộ khẩu cũng là các ngươi, lúc trước cũng đúng là bởi vì các ngươi thấy rõ cùng ta quan hệ, mới tạo thành hiện tại cái này cục diện không phải sao ?."
"Này, này," Văn phụ bị Văn Trạch Tài dỗi đến có điểm tiếp không lên.
"Còn nữa, hiện tại mặc kệ là các ngươi vẫn là chúng ta đều quá đến phi thường hảo, này cũng muốn cảm tạ lúc trước ngài việc thiện, đa tạ, không có gì sự ta liền đi trước, lão đồng chí nếu là muốn tìm ta đoán mệnh có thể ngày mai đi ta cửa hàng thượng, hôm nay ta đóng cửa." Văn Trạch Tài cười tủm tỉm mà sau khi nói xong, liền đi nhanh rời đi.
Bị lưu lại Văn phụ vội vàng thở hổn hển vài khẩu khí, mới bình phục trụ chính mình bạo nộ tâm.Cái gì mọi người đều quá rất khá chó má hảo
Vừa nhớ tới trong nhà nhật tử, Văn phụ liền hận không thể đem nói lời này Văn Trạch Tài đánh một đốn.
Văn Trạch Tài về đến nhà sau liền bắt đầu làm tân hoàng cốt tương bùa giấy, Triệu Đại Phi ở một bên hỗ trợ.
A Nam cùng Hiểu Hiểu chính vây quanh Tiểu Thảo ríu rít mà nói chuyện, cũng may mắn Tiểu Thảo tính tình hảo, không có khóc nháo.
"Sư phó." Chờ Văn Trạch Tài cuối cùng một trương hoàng cốt tương bùa giấy làm tốt sau, Triệu Đại Phi do dự mà đã mở miệng.
"Có việc ?."
Triệu Đại Phi thật cẩn thận mà nhìn mắt Văn Trạch Tài, ở đối phương nghi hoặc trong ánh mắt đem chính mình tức phụ dùng tiểu gương đặt ở hắn trước mặt, "Ngài xem xem"
Văn Trạch Tài nhìn mắt trước mặt tiểu gương, khóe miệng vừa kéo, "Thầy tướng số không tính cá nhân, đơn giản như vậy đạo lý ngươi còn không rõ."
Triệu Đại Phi nghe vậy chỉ phải đem gương thu hồi tới, sau đó ngồi ở Văn Trạch Tài đối diện là vươn tay, "Tính một quẻ, một khối tiền."
Văn Trạch Tài nhìn hắn.
Triệu Đại Phi thanh khụ một tiếng, nghiêm trang mà hồi, "Tuy rằng chúng ta là thầy trò quan hệ, nhưng là đến đoán mệnh chuyện này thượng, vẫn là tính kiểm kê nhi tương đối hảo."
"Quá quý," Văn Trạch Tài mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.
"Ngũ giác, không thể lại thiếu." Triệu Đại Phi thực không biết giận nói.
Văn Trạch Tài từ trong túi móc ra năm trương nhăn dúm dó tiền đưa qua đi, tất cả đều là một góc, hơn nữa này vẫn là hắn từ A Nam trong tay thắng lại đây. Cái này động tác cùng những cái đó tiền làm Văn Trạch Tài có vẻ đáng thương vô cùng.
Triệu Đại Phi nuốt nuốt nước miếng, tiểu tâm mà tiếp nhận tiền, sau đó mềm nhẹ mà chà xát, "Là thật vậy chăng"
Văn Trạch Tài mặt một chút liền đen, "Một mao tiền cũng có thật giả"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.