🔮 Chương 140

110 4 0
                                    

Văn Trạch Tài nghe vậy dở khóc dở cười, hắn chỉ chỉ Điền Tú Phương phóng tiền vị trí, nhướng mày nói, "Chúng ta tiền tuy rằng không nhiều lắm, nhưng so với người bình thường gia vẫn là không tồi."

Điền Tú Phương cười khẽ, "Yên tâm đi, ta sẽ không làm ta trượng phu đổi nghề."
Nói xong, liền đem vài thứ kia thu hồi tới.

Hoàng Tam Nhi thỉnh Văn Trạch Tài ăn cơm thời điểm cái gì cũng không nói, chính là thực bình thường một cái bữa tiệc, nói cũng nhiều là việc nhà.

Nhưng là Văn Trạch Tài vẫn là minh bạch đối phương là có ý tứ gì, trước khi chia tay, hắn nhắc nhở đối phương, "Ngươi năm nay tuy rằng có đào hoa, nhưng đều là lạn đào hoa, tiểu tâm thì tốt hơn."

Hoàng Tam Nhi than nhẹ một tiếng, đào điếu thuốc ngậm ở ngoài miệng, "Ta còn tưởng rằng có thể có cái hảo tức phụ đâu, đại sư nói ta nhớ kỹ."

Hắn không phải ngốc tử, nhưng lưu lạc nhiều năm như vậy, hắn muốn nhất chính là một cái thuộc về chính mình tiểu gia, cũng chính là như vậy, hắn đối người khác tính kế chính mình cảm tình phi thường bực bội.

Hoàng Tam Nhi đi ngày đó, Văn Trạch Tài tự mình đem người đưa đến nhà ga.

"Chờ tiếp theo trở về thời điểm, ta chính mình lái xe trở về"

"Vậy trước tiên chúc ngươi đề xe thuận lợi."

Nghe Văn Trạch Tài không có chế nhạo chính mình, Hoàng Tam Nhi trên mặt tươi cười càng sâu, hướng hắn phất phất tay liền lên xe lửa.

Đảo mắt lại là một tháng.

Uông Quân Đào thật cẩn thận mà cọ đến Văn Trạch Tài bên cạnh bàn, nhẹ giọng kêu, "Văn huynh đệ, văn huynh đệ."

Văn Trạch Tài vốn định tiểu nghỉ một lát, vừa nghe thấy Uông Quân Đào thanh âm sau liền không có buồn ngủ, hắn chống thân thể xem qua đi, "Làm sao vậy ?."

Uông Quân Đào thấy hắn tuy rằng biểu tình mệt mỏi, lại không có tức giận sau, mới chỉ chỉ dưới lầu, "Ta coi thấy Viên huynh đệ, hắn giống như đang đợi ngươi."

Văn Trạch Tài vừa nghe Viên Vệ Quốc ở dưới lầu, tinh thần một chút liền tới rồi, đứng dậy liền đi ra phòng học.

Chờ Văn Trạch Tài thân ảnh biến mất ở chỗ rẽ chỗ sau, Dương Vĩnh Thắng mới đánh ngáp nhìn về phía Uông Quân Đào, "Ngươi làm gì như vậy thật cẩn thận a"

Uông Quân Đào nhún vai, "Này không phải sợ Văn huynh đệ có rời giường khí sao ?."

Mặc cho ai đang ngủ thời điểm bị quấy rầy tính tình đều sẽ không hảo, huống hồ Văn Trạch Tài ở trong lòng hắn vẫn là cái đại lão.
Đại lão phát giận kia nhưng chỉ không chuẩn sẽ làm gì.

Viên Vệ Quốc cũng là thấy Uông Quân Đào hướng hắn phất tay sau mới không lên lầu, quả nhiên không bao lâu Văn Trạch Tài liền xuất hiện ở dưới lầu.

Hắn trực tiếp đi qua đi từ trong lòng ngực móc ra một trương giấy, "Chương thúc gọi điện thoại tới, Dương Bùn Trùng xuất hiện."

Trên giấy viết chính là địa chỉ Dương Bùn Trùng xuất hiện.

Ở Khánh Dương Thị, cách Liêu Thành có hai ngày lộ trình.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ