🔮 Chương 61

176 4 0
                                    

Hiểu Hiểu cùng cách vách lão đầu hẻm tôn tử chơi trong chốc lát chạy về tới, "Cha, A Nam A Bà đã chết, hắn A Công cũng ngã trên mặt đất."

Văn Trạch Tài bọn họ dọa nhảy dựng, chạy tới vừa thấy đã có mấy cái liền nhau lại đây, hài tử lâu bệnh A Bà xác thật chặt đứt khí, mà kia A Công là bi thương ngất đi rồi.

"Đứa nhỏ này thật là đáng thương a."

"Chính là, cha mẹ chết sớm, liền lưu lại như vậy một gian nhà ở, hiện tại A Bà cũng không còn nữa, A Công chân cẳng lại không tiện, vừa rồi xem hắn kia bộ dáng chỉ sợ cũng là căng không lâu."

Điền Tú Phương nghe được trong lòng một trận đau. Nàng đem A Nam trấn an hảo, sau đó hồi cửa hàng làm tốt cơm đoan lại đây cho hắn ăn. A Nam tuy rằng đói bụng, lại cái gì cũng không ăn, vẫn luôn thủ A Công.

"Hôm nay ta trụ cửa hàng thượng, Đại Phi ngươi trở về chăm sóc hảo các nàng," Văn Trạch Tài cùng kia A Công cũng rất hợp ý, có thể giúp đỡ điểm liền giúp đỡ.

Triệu Đại Phi gật đầu, chờ bọn họ đi rồi sau, Văn Trạch Tài quá A Nam bọn họ căn nhà kia.

A Nam nho nhỏ thân thể giống như kính tùng giống nhau vẫn luôn dựng ở A Công giường phía trước, nghe thấy có người tiến vào cũng không quay đầu lại.

Văn Trạch Tài đi qua đi đem A Nam ôm vào trong ngực, sau đó đem lấy lại đây quần áo che lại hắn tiểu thân thể.

"Ta A Công có phải hay không cũng muốn chết" Thật lâu sau sau, A Nam nhẹ giọng hỏi.

Đứa nhỏ này kỳ thật phi thường trưởng thành sớm, đối Hiểu Hiểu cũng thực chiếu cố, Văn Trạch Tài nghe vậy ôm chặt hắn, "Sẽ không."

A Nam rũ xuống đôi mắt, hắn không tin.
Mấy ngày hôm trước A Bà cũng như vậy nói cho hắn, chính mình sẽ không chết, kết quả đâu.

Mãi cho đến nửa đêm về sáng, A Nam mới ngủ.

Văn Trạch Tài sờ sờ A Công cái trán, không thiêu, khả nhân nhưng vẫn không tỉnh, hắn nhìn mắt A Công khóe mắt chảy xuống nước mắt, cũng minh bạch. Người tỉnh, lại không muốn mở mắt ra xem.

A Bà sau khi chết ngày hôm sau liền hạ táng, nhà bọn họ nghèo, cũng không thiết bạch yến, càng không mặc áo tang nơi nơi báo tang, bởi vì A Nam gia đã không có mặt khác thân nhân.

A Công giữ chặt Văn Trạch Tài tay, "Ta thời gian không nhiều lắm, Văn đại sư, ta liền lo lắng A Nam đứa nhỏ này, hắn còn như vậy tiểu, ta nếu là đi rồi, hắn liền cùng đường. Văn đại sư a, ta lão nhân da mặt dày cầu ngươi, chỉ cần có thể cho hắn một bữa cơm ăn là được."

Đây là muốn cho Văn Trạch Tài nhận nuôi A Nam ý tứ.

Điền Tú Phương nghe vậy nhìn về phía Văn Trạch Tài.

Văn Trạch Tài cũng giương mắt nhìn đối phương, cuối cùng trả lời, "A Công, cho ta nửa ngày thời gian suy xét một chút."

Không phải việc nhỏ, hắn đến cùng chính mình bạn lữ thương lượng tới.

A Công liên tục gật đầu, "Hẳn là hẳn là."
Nói liền về tới chính mình nơi.

Triệu Đại Phi đi cửa nhìn mắt, phát hiện không ai nghe lén sau mới lộn trở lại đi,
"Sư phó, A Nam kia tiểu oa tử xác thật đáng thương, nhưng chúng ta cũng không thể hành động theo cảm tình, này nhận nuôi một cái hài tử, cũng không phải là đơn giản cấp khẩu cơm ăn liền xong rồi."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ