Triệu Đại Phi ý tứ Văn Trạch Tài bọn họ cũng minh bạch, nhưng hiện tại không phải thời điểm rút dây động rừng.
Văn Trạch Tài trầm mặc trong chốc lát sau nhìn về phía Tần Dũng, "Thỉnh ngươi bằng hữu nhiều nhìn bọn họ, đặc biệt là nhà bọn họ người đi lại."
Trình Tuấn Anh cùng Võ Xương Quốc bệnh tật tàn chi thân, căn bản đi không nổi, có thể vì bọn họ bôn tẩu cũng chỉ có người trong nhà.
Hai người ở hai bệnh viện khác nhau,nhưng là không tính xa, cho nên giám thị lên cũng không phiền toái.
Tần Dũng gật gật đầu sau, lại nói, "Này hai người đại sư cảm thấy ai hiềm nghi lớn nhất."
Hắn đương quá điều tra binh, ai hiềm nghi lớn hơn nữa, hắn liền đi theo ai tương đối lợi cho mặt sau kết quả.
Văn Trạch Tài cũng không có lập tức trả lời, mà là nhìn về phía một bên Triệu Đại Phi, "Đại Phi, ngươi cảm thấy ai hiềm nghi lớn nhất."
Triệu Đại Phi ha một hơi, tròng mắt xoay chuyển, cuối cùng cười nói, "Ta cảm thấy Võ Xương Quốc hiềm nghi so Trình Tuấn Anh lớn. Các ngươi tưởng a, Mông Nghĩa Đại bá nói, mười mấy năm trước người nọ cho bọn hắn làm việc thời điểm, một mở miệng chính là hai trăm khối a. Hai trăm khối ở lúc ấy cũng không phải là tiền trinh.
Nhiều năm như vậy đi qua, người nọ nhất định phú đến mạo du, này Võ Xương Quốc gia giàu có như vậy, cho nên ta cảm thấy nhà bọn họ hiềm nghi khá lớn."
Văn Trạch Tài cười cười, "Ngươi như thế nhắc nhở ta, chuyện này đến đem Mông Đại bá kéo xuống tới, năm đó là hắn tạo hạ nghiệt, hại Mông Cương cùng Mông Nghĩa.
Mông Cương chết thời điểm bát tự vận cũng không mang lên, không có người bát tự vận, hắn lại không phải trời sinh, luân hồi khi nhất định sẽ bị đá ra đi, kiếp sau còn không biết là ngưu là mã."Vì nhi tử kiếp sau, mông đại bá không giúp cũng không thể nào nói nổi.
"Mông Đại bá hiện tại bị Mông gia tộc thúc nhốt ở trong từ đường đâu, một chốc ra không được," Triệu Đại Phi nói.
"Vậy chờ mấy ngày, tả hữu Mông Nghĩa cũng yêu cầu một ít nhật tử mới được."
Văn Trạch Tài cũng không sốt ruột, bởi vì hắn biết so với hắn càng sốt ruột chính là đối phương.
Đã chịu phản phệ sau không thể lập tức đổi bát tự vận, chỉ có thể tĩnh hạ tâm tới tu dưỡng thân thể, bằng không chính là sớm chết mệnh.
Lóa mắt chính là một vòng.
Mông Nghĩa đã không có xảy ra chuyện gì, tinh thần cũng phi thường không tồi, đầy mặt hồng quang, đại vận sắp tới, "Ngươi hiện tại tại Liêu Thành đã không an toàn, ngươi cần thiết rời đi một đoạn nhật tử."
"Ta biết, thỉnh đại sư chỉ ra." Mông Nghĩa hiện tại đối Văn Trạch Tài phi thường mà tôn kính, mặc kệ Văn Trạch Tài nói cái gì, hắn đều sẽ đi làm.
Văn Trạch Tài lấy ra một trương giấy, mặt trên viết người danh cùng với địa chỉ, "Đi Phương Bắc, người này họ Hoàng, cũng là lão đầu hẻm người, ngươi đi sau liền nói ta giới thiệu ngươi đi, hắn làm người tuy rằng nói nhiều một ít, nhưng rất trượng nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.