Đều nói đồng ngôn vô kỵ, thật có chút lời nói bị hài tử nói ra sau ngược lại có vẻ càng thuần túy.
Liền giống như hiện tại Hiểu Hiểu nói mấy chữ này.
Văn Trạch Tài vẻ mặt tán đồng, "Đúng vậy, ngươi nương thật là đẹp mắt."
Điền Tú Phương giờ phút này chỉ cảm thấy tao cực kỳ, chính mình đều có thể cảm giác được khuôn mặt kia cổ nhiệt khí không ngừng mà hướng lên trên thoán, nàng vội vàng cúi đầu duỗi tay sờ soạng một phen Hiểu Hiểu đầu, lấy này che giấu chính mình không được tự nhiên.
Văn Trạch Tài sau khi nói xong cũng cảm thấy chính mình giống như quá trắng ra, cái này niên đại cô nương đều tương đối bảo thủ, hắn tự nhiên nhìn ra Điền Tú Phương quẫn bách, vì thế ho nhẹ một tiếng, "Ta đi xem kia đem cái cuốc, cũng không biết Đại Phi tu chỉnh đến thế nào."
Nói xong liền xoay người đi phòng chất củi bên kia.
Điền Tú Phương mím môi, ngẩng đầu vừa lúc thấy đối phương mảnh khảnh bóng dáng, nàng ngồi xổm xuống thân ôm ôm Hiểu Hiểu, thấp giọng hỏi nói, "Nương thật sự đẹp sao"
Hiểu Hiểu gật đầu, khuôn mặt nhỏ thượng tất cả đều là nghiêm túc, "So bà ngoại đều đẹp."
Điền Tú Phương được, hài tử thích nhất ai ai liền đẹp nhất. Nàng rốt cuộc là luyến tiếc ở bình thường nhật tử xuyên quần áo mới, cho nên ôm ôm Hiểu Hiểu sau, nàng liền vào nhà đổi đi.
Hiểu Hiểu chạy tới xem Văn Trạch Tài,
Văn Trạch Tài giương mắt xem nàng, "Ngươi nương đâu"
Hiểu Hiểu nhìn chằm chằm hắn tay, "Thay quần áo đi, nàng nếu là xuyên quần áo mới, đánh nhau liền đánh không thắng."
Văn Trạch Tài sửng sốt, truy vấn, "Cái gì đánh nhau"
Hiểu Hiểu ngồi xổm xuống, nho nhỏ đầu sát có chuyện lạ địa điểm, "Đương nhiên là cùng Triệu Chí Văn nương, nàng mấy ngày nay luôn mắng ta nương."
Triệu Chí Văn là Dương Diễm Cúc cùng Triệu Ái Quốc Đại nhi tử.
Văn Trạch Tài rũ xuống đôi mắt, sắc mặt cũng lạnh vài phần.
Hiểu Hiểu mẫn cảm thật cẩn thận mà nhìn hắn, liền sợ hắn nhất cử tay liền cho nàng một cái đại tát tai.
Văn Trạch Tài lấy lại tinh thần nhìn thấy Hiểu Hiểu trong mắt sợ hãi sau, lập tức thầm mắng chính mình một tiếng, ngay sau đó vươn tay bế lên Hiểu Hiểu, "Nương sẽ không đánh nhau, có một số việc không phải đánh nhau là có thể giải quyết, Hiểu Hiểu nhất định phải nhớ kỹ."
Hiểu Hiểu ngây thơ gật đầu, nàng có chút cao hứng, bởi vì Văn Trạch Tài không có biến thành trước kia như vậy duỗi tay đánh nàng.
Đổi hảo quần áo ra tới Điền Tú Phương cũng không biết chính mình cùng Dương Diễm Cúc chuyện này bị Hiểu Hiểu nói cho Văn Trạch Tài nghe xong.
Kỳ thật Hiểu Hiểu cũng không nhìn thấy hai người bọn nàng cãi nhau, mà là Ngô Mai ở người khác trong miệng nghe nói chuyện này, cho nên trở về cùng Điền mẫu nhắc mãi, nói cái gì sợ cô em chồng có hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.