🔮 Chương 54

199 5 0
                                    

Cái gọi là "Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng" đối Văn Trạch Tài mà nói chính là bày quán đoán mệnh, nếu muốn phú, bày quán bước đầu tiên.

Thứ sáu một hồi gia, Văn Trạch Tài liền lục tung tìm ra một trương màu đen bố, hắn đem bố rửa sạch sẽ lượng lên, sau đó trở lại trong phòng lấy ra chu sa cùng bút lông.

"Đây là muốn làm cái gì"

Điền Tú Phương khó hiểu mà nhìn hắn ra ra vào vào.

"Làm điểm đồ vật."

Văn Trạch Tài đem chu sa cùng bút lông đặt lên bàn, sau đó lại cầm lấy loan đao đi hậu viện chém căn cây trúc, lấy một tiết nhất lượng dài nhất trúc tiết, dùng sống dao ma, các loại lăn lộn sau, ống trúc cuối cùng là làm tốt.

Này đó còn chưa đủ, Văn Trạch Tài đem dư lại cây trúc lại tìm một ít cứng rắn ra tới làm thành trúc điều, tổng cộng làm 66 căn mới dừng lại tay.

Ngày hôm sau miếng vải đen làm sau, Văn Trạch Tài dùng chu sa bút ở nhất bên cạnh viết xuống đoán mệnh.

Điền Tú Phương lúc này mới minh bạch đối phương mân mê lâu như vậy là vì cái gì, nàng có chút lo lắng, "Có thể hay không bị đá sạp"

Văn Trạch Tài sửng sốt, nhìn nhìn trước mặt đồ vật, cuối cùng sờ sờ cằm, "Cũng đúng, ta phải tìm cái giúp đỡ."

Nhưng hiện tại tìm người cũng không hảo tìm, Văn Trạch Tài nhíu mày, vừa lúc nhìn thấy Hiểu Hiểu ở chơi một cái tiểu ngựa gỗ, hắn hai mắt sáng ngời, hướng Điền Tú Phương nói, "Ta đi Cung tiêu xã gọi điện thoại hồi thôn, ngươi cùng ta cùng đi đi, vừa lúc có thể cùng cha mẹ trò chuyện."

Gửi đi ra ngoài tin hiện tại còn chưa tới, gọi điện thoại cũng không tồi.

Trong thôn thông điện sau, Điền Đội trưởng cắn răng vẫn là trang cái điện thoại ở trong thôn, phương tiện trấn trên có chuyện gì nghiệp hảo trước tiên biết.

Cung tiêu xã gọi điện thoại là dựa theo điểm kế tiền, một phút hai phân tiền, mười phút chính là hai giác tiền.

Đả thông điện thoại sau, là Điền Kiến Quốc tiếp, "Đại ca, ta là Văn Trạch Tài"

"Mau đi nói cho ngươi gia gia, tiểu cô bọn họ gọi điện thoại tới"

Văn Trạch Tài lời nói mới vừa nói một câu, điện thoại kia đầu Điền Kiến Quốc liền vội vội làm bên người Đại Béo đi tìm người, "Đại ca, còn có Triệu Đại Phi, đem kia tiểu tử cũng kêu lên tới, ta có việc nói với hắn."

"Thành, hiện tại cha hảo không có tới, nếu không trước quải"

Điền Kiến Quốc cũng là đau lòng tiền.

Văn Trạch Tài ý bảo Điền Tú Phương tiếp điện thoại, sau đó chính mình đem Hiểu Hiểu bế lên tới, chờ Điền Tú Phương nói xong, liền làm Hiểu Hiểu kêu cữu cữu, liền này công phu Triệu Đại Phi cùng Điền Đội trưởng liền chạy tới.

Điền Tú Phương siết chặt điện thoại cùng Điền Đội trưởng nói một trận, đem điện thoại đưa cho Văn Trạch Tài khi, nàng đôi mắt đều hồng hồng, đây là nhớ cha mẹ.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ