🔮 Chương 23

191 7 0
                                    

Vương lão bản nếu bị kêu lão bản, kia hắn tự nhiên là trừ bỏ bưng trà ngồi ở vào cửa nhìn thấy đại bàn làm việc chỗ đăng ký mượn thư từ bên ngoài, liền không hề làm cái khác chuyện này.

Văn Trạch Tài mỗi ngày buổi sáng quét tước tam gian phòng cộng thêm một cái phòng nhỏ, sau đó đem trước một ngày bị người quấy rầy hoặc là không phóng thượng thư giá thư tịch đều sửa sang lại hảo nhất nhất phóng đi lên, lại dùng giẻ lau đem mang theo hôi thư tịch đều sát một lần, cuối cùng còn phải sao chép một ít thiếu thư tịch, sao hảo sau cấp Vương lão bản xem, xác định không thành vấn đề về sau lại đặt ở một cái rương nhỏ.

Tích cóp đủ một cái rương sau, lại cầm đi gửi qua bưu điện đến nội thành, chờ nội thành hiệu sách thu được sau lại cầm đi trùng tu, cuối cùng gửi lại đây.

Ngày này việc vặt thật đúng là không ít, gặp được khách nhân nhiều thời điểm, vài cái đi lên hỏi bọn hắn muốn tìm cái gì bộ dáng gì thư, cho nên Văn Trạch Tài còn phải đem mỗi cái loại hình thư đặt ở cái gì góc đều đến nhớ kỹ, như vậy khách nhân vừa hỏi hắn liền có thể trả lời thượng.

Ngày này xuống dưới thật đúng là rất mệt, hơn nữa cũng chưa gì thời gian xem chính mình thư.

Buổi chiều 6 giờ Văn Trạch Tài đem hiệu sách môn đóng lại, Vương lão bản 5 giờ rưỡi liền đi rồi, hắn buổi sáng so Văn Trạch Tài muộn nửa giờ, buổi chiều so Văn Trạch Tài sớm đi nửa giờ.

Hắn nhìn mắt thiên, hiện tại thời tiết càng thêm nhiệt, đêm nay thượng cũng hắc đến muộn chút.

Chờ Văn Trạch Tài về đến nhà thời điểm thiên còn không có hoàn toàn hắc tẫn, Điền Tú Phương vừa vặn đồ ăn bưng lên bàn, "Rửa tay ăn cơm đi."

"Hảo," Văn Trạch Tài xoa xoa bả vai, sau đó nắm Hiểu Hiểu cùng đi giặt sạch tay, lại trở lại nhà chính chuẩn bị ăn cơm.

Còn không có bưng lên chén, Đỗ Lập An liền tới đây.

"Không cần không cần, ta ăn qua, ta chỉ là lại đây hỏi Văn thanh niên trí thức một ít việc," hắn ngăn trở Điền Tú Phương muốn cho hắn cầm chén đũa động tác.

Văn Trạch Tài ba lượng hạ liền uống xong cháo, sau đó cùng Đỗ Lập An một người bưng một cây ghế ngồi ở trong viện nói chuyện.

"Hỏi đi," Văn Trạch Tài ôm một hồ trà lạnh một bên uống một bên nói.

Đỗ Lập An nhìn hắn, "Ta muốn hỏi một chút ngươi là như thế nào thông qua hiệu sách lão bản"

Văn Trạch Tài buông chung trà, vẻ mặt đắc ý, "Ta còn có thể thế nào, người này thông minh một chút đã bị tuyển thượng, cũng không biết vì sao, sách, người này thông minh cũng là nhân sinh phiền não a, một chút cảm giác thành tựu đều không có."

Nói xong còn tiếc nuối mà lắc lắc đầu.

Đỗ Lập An sắc mặt tức khắc có chút khó coi, bất quá tưởng tượng cho tới hôm nay được đến thông tri khóe miệng lại giơ lên một ít, "Văn thanh niên trí thức xác thật thông minh, bất quá ta tuy rằng không bị hiệu sách tuyển thượng, nhưng thôn giáo bên này nhưng thật ra thông qua, cũng coi như là một chuyện tốt, chúng ta các có chỗ ngồi đi, thời điểm không còn sớm, ta cũng không nhiều lắm quấy rầy."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ