"Bị thương"
Văn Trạch Tài nhíu mày vươn tay bấm đốt ngón tay một phen, "Không nên a, nếu chiếu ta theo như lời đi làm, nhiều lắm chấn kinh, sẽ không bị thương."
"Thật sự như vậy chuẩn"
Điền Tú Phương vừa nghe Trịnh Xuân Hương bị thương, này tâm liền nhắc tới tới, chuyện này nếu là lộng không tốt, thực dễ dàng tạp chiêu bài.
Văn Trạch Tài gật đầu, "Quẻ tượng hiện hung, thả ngưu hung thành bạch, ngưu nãi man chi vật, tượng trưng cho phỉ nhân hoặc là hung ác người, nàng này một kiếp đúng là bởi vậy dựng lên. Nếu là có nam tử làm bạn, ác giả thấy này có hộ giả, liền sinh ra ba phần lui ý, liền ba ngày thấy đều như thế, liền trực tiếp lui"
Đều nói thiên cơ không thể tiết lộ, Điền Tú Phương vội vàng đình chỉ hắn, "Đừng nói quá nhiều, Đại Phi, ngươi hỏi thăm ra nàng là như thế nào bị thương sao"
Triệu Đại Phi nghe xong vừa rồi Văn Trạch Tài nói liền hai mắt sáng lấp lánh, lúc này càng là lượng đến ra này, "Sư phó nói được đều đối kia Trịnh gia chị dâu em chồng chính là bị một cái tội phạm làm bị thương. Kia tội phạm phía trước liền phạm vào lưu manh tội bị nhốt lại, lúc này mới thả ra năm ngày, bất quá rốt cuộc là như thế nào bị thương còn không rõ ràng lắm."
Tần Dũng nghe thấy lời này tiến lên, "Ta đi bọn họ thôn hỏi thăm hỏi thăm, này bên ngoài người cũng không rõ ràng lắm tình huống, lời nói đuổi lời nói truyền, càng truyền càng tà hồ, cũng không biết thật giả."
Văn Trạch Tài nghĩ nghĩ, cuối cùng gật đầu, "Trên đường cẩn thận."
Triệu Đại Phi gãi gãi mặt, nhìn Văn Trạch Tài, "Sư phó, này Trịnh cô nương còn có thể tỉnh sao nghe nói bị thương thực trọng."
Trần Vân Hồng nhíu mày, "Vẫn là Tần Dũng vừa rồi nói đúng, Đại Phi, này bên ngoài nói vẫn là đừng nghe, chờ hắn trở về rồi nói sau."
Cũng không biết như thế nào, bên ngoài người biết Trịnh Trịnh Xuân Hương đã từng tới tìm Văn Trạch Tài tính qua. Này không, thường thường liền tới mấy cái nói là đoán mệnh, kết quả đề tài liền xả đến Trịnh Trịnh Xuân Hương trên người.
"Đây là khách nhân, ta không có phương tiện nói cho đại gia." Văn Trạch Tài tuy rằng trên mặt có tươi cười, nhưng là trong ánh mắt lại không có nửa điểm ý cười.
Thức thời xấu hổ mà cười cười liền đi rồi, không biết điều còn sẽ chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mà nói Văn Trạch Tài một đốn.
Triệu Đại Phi cả giận nói, "Sư phó của ta lại không tính sai nàng vốn dĩ liền có như vậy một kiếp"
"Nhưng nghe nói Văn đại sư cấp kia cô nương chi chiêu a, như thế nào còn đã xảy ra chuyện đại sư, ngươi không phải là ngại đối phương lấy tiền thiếu, cho nên cố ý chỉnh nhân gia đi"
Nói chuyện người này là lão đầu hẻm một cái lão quang côn, hơn bốn mươi tuổi, lôi thôi lếch thếch, một chút cũng không chú ý không nói, còn tác phong không thế nào hảo.
Lão đầu hẻm người đều không thế nào thích hắn, hắn cũng miệng tiện thật sự, khắp nơi chiêu thù hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
Lãng mạnTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.