Đơn Tố Hinh rũ đầu khi nghe thấy hắn nói những lời này đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn Đơn Tử Sâm. Trên mặt nàng mang theo kinh ngạc, tựa hồ không nghĩ tới anh trai mình sẽ đáp ứng.
Đơn Tử Sâm quay đầu lại nhìn nàng, "Ta thiếu ngươi nhiều năm như vậy, nếu là lại thiếu đi xuống, ta còn không bằng chính mình chấm dứt."
"Đại ca" Đơn Tố Hinh trong mắt mang nước mắt, "Đại ca, có ngươi những lời này, ta liền rất thỏa mãn, ít nhất nhà ta còn có người nghĩ ta, ta còn có thể chống cự một hai năm."
"Ta không nghĩ ngươi lại chống cự, chính là một ngày cũng không được, đại sư," Đơn Tử Sâm nắm lấy Đơn Tố Hinh tay, quay đầu nhìn về phía Văn Trạch Tài, "Khi nào có thể đổi cổ"
Văn Trạch Tài thấy hắn là thật sự nguyện ý sau, mới nói. "Ngày mai sáng sớm."
Huynh muội hai người ở trong sân nói chuyện, Văn Trạch Tài cùng Tần Dũng trước một bước ra sân.
Tần Dũng nhìn sân thổ khảm phía dưới kia đôi mồ, đáy mắt mang theo âm trầm, "Đồng dạng là trong nhà hài tử, hà tất đâu."
Văn Trạch Tài nhìn nơi xa, nhớ tới khi còn nhỏ gặp qua một màn, "Ta tám tuổi thời điểm, một cái tương đối thục bá bá sinh được một cái tiểu cô nương, kia cô nương trời sinh chính là tay có sáu ngón, bá bá nương nói không may mắn, là cái quỷ đòi nợ, nào có người là nào mười một ngón tay, nhiều ra kia một cây chính là tới đòi nợ."
Dựa theo lão nhân cách nói chính là muốn đem trong nhà tất cả đồ vật đều thảo xong đi.
Tần Dũng nhìn về phía hắn, truy vấn nói, "Kia tiểu cô nương sau lại làm sao vậy"
"Bị nàng nãi mang theo không mấy ngày liền đã chết, kỳ thật chết như thế nào, đại gia trong lòng đều minh bạch. Ông nội của ta còn vì chuyện này đem kia lão thái thái mắng một đốn, nhưng là kia người nhà chẳng những không cảm thấy hổ thẹn, ngược lại cảm thấy ông nội của ta xen vào việc người khác."
Tần Dũng nắm chặt tay, đầy mặt phẫn nộ.
Văn Trạch Tài lại nói tiếp, "Năm thứ ba, kia bá bá lại được một cái hài tử, lần này là cái nam oa, so với phía trước cái kia tiểu cô nương tới nói, cái này nam oa càng làm cho người khó chịu. Bởi vì hắn là cái sứt môi, cái gọi là sứt môi chính là trên môi có khuyết tật, không trường đầy đủ hết, lộ ra hai cái răng, bởi vì hình dạng giống con thỏ miệng bộ dáng, cho nên kêu sứt môi."
"Kia lão thái thái lại đem cái kia nam oa tử giết" Tần Dũng trừng lớn mắt, "Có phải hay không nói hắn trời sinh thiếu một chút môi, cho nên muốn đem nhà bọn họ ăn nghèo, sau đó lại trò cũ trọng thi, đem kia hài tử hại chết"
Văn Trạch Tài nghiêng đầu, đối thượng Tần Dũng phẫn nộ mặt lắc lắc đầu, "Hắn không chỉ có không có chết, ngược lại bị kia người nhà sủng đến không thành bộ dáng."
"Liền bởi vì hắn là nam hài"
"Đúng vậy."
Thế gian này nhiều ngu muội giả, có một số việc người khác tưởng cũng không dám tưởng, nhưng cố tình bọn họ lại làm được đương nhiên. Giống vậy kia đối huynh muội cha mẹ, lại giống vậy hiện tại Đơn gia huynh muội cha mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.