Hoàng Quỳnh Anh nói liền nhịn không được rùng mình một cái.
Vu Quảng Bình thấy vậy tiếp nhận nàng lời nói tiếp tục nói, " Chúng ta cũng từng thử qua dùng hiện tại y học laser, nhưng là kết quả cùng phía trước giống nhau, mỗi một lần muốn diệt trừ nó, ngày hôm sau nó liền sẽ so trước một lần càng nhiều."
Như thế kỳ.?.
Tần Dũng sau khi nghe xong do dự nói, "Có hay không thử qua nhìn chằm chằm vào nó"
vu Quảng Bình cười khổ một tiếng, gật gật đầu, "Ta cũng thường xuyên không tin tà, cho nên lần đó ta giúp nàng diệt trừ sau,
liền một đêm không ngủ, nghĩ ta nhìn chằm chằm vào nó, xem nó như thế nào mọc ra tới, lại là như thế nào nhiều ra tới. Kết quả liền như vậy nháy mắt công phu, nó liền ở mặt trên, căn bản không có lớn lên nhanh chậm vấn đề."Văn Trạch Tài dùng giấy hoàng cốt tương bao vây ở Hoàng Quỳnh Anh chỗ thủ cổ tay, giấy hoàng cốt tương độ rộng vừa vặn đem kia khối đồ vật che đậy, "Cái gì cảm giác"
Hoàng Quỳnh Anh lắc đầu, "Cái gì cảm giác cũng không có."
Văn Trạch Tài thu hồi giấy hoàng cốt tương, lấy ra ngân châm bao, phân biệt ở nàng cổ tay bốn cái phương hướng trầm ổn sau lại hỏi đồng dạng lời nói.
Hoàng Quỳnh Anh như cũ lắc đầu, không có gì cảm giác.
"Phi chú phi thuật, ngươi cái này nhưng thật ra quái." Văn Trạch Tài ngồi lại chỗ cũ, nói.
Thấy vậy, Vu Quảng Bình vợ chồng ánh mắt tối sầm lại, liền Văn Trạch Tài cũng không biết, kia thứ này cũng chỉ có thể như vậy tồn tại trứ.
"Bất quá ta tuy rằng không biết đó là thứ gì, nhưng là nó tồn tại đối với ngươi mà nói không phải chuyện xấu," Văn Trạch Tài nói lại đem hai người tâm đề ra đi lên.
Triệu Đại Phi vuốt cằm, nheo lại hai mắt.
"Đúng vậy, thứ này tuy rằng khó coi, nhưng giống như đối với ngươi thân thể không có làm ra cái gì chỗ hỏng"Hoàng Quỳnh Anh cúi đầu nhìn chính mình cổ tay, nghe bọn hắn như vậy vừa nói, còn tưởng xác thật là như thế, thân thể của nàng từ sinh ra bắt đầu liền không thế nào hảo, đại phu nói là từ trong bụng mẹ mang thành như vậy.
Nhưng từ có thứ này sau, thân thể của nàng một chút một chút hảo lên, thậm chí khoảng thời gian trước đi kiểm tra, còn nói nàng rất có cơ hội có thể làm mẫu thân, đó là nàng nhiều năm như vậy tới đến tốt nhất tin tức.
"Thứ này có phải hay không nhà ngươi trung trưởng bối qua đời sau mới bề trên đi"
Văn Trạch Tài nhìn trong chốc lát sau, lại đột nhiên hỏi.Hoàng Quỳnh Anh trừng lớn mắt, thật đúng là "Ta, ta nương qua đời tháng thứ hai liền xuất hiện."
Văn Trạch Tài gật đầu, ý bảo Hoàng Quỳnh Anh lại lần nữa đem bàn tay ra tới, sau đó ở mọi người nghi hoặc ánh mắt hạ đem Tần Dũng đừng ở bên hông chủy thủ rút ra, một đao cắt ở Hoàng Quỳnh Anh chỗ cổ tay.
Hoàng Quỳnh Anh bị Văn Trạch Tài hành động ngây ngẩn cả người.
Phản ứng cực nhanh Vu Quảng Bình còn lại là một phen đẩy ra Văn Trạch Tài, sau đó đem Hoàng Quỳnh Anh tay run rẩy mà ôm lấy, " Ngươi làm gì ? Chúng ta, chúng ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.