Lão đầu nhi tháo xuống mũ, gãi gãi đầu, trên mặt mang theo rối rắm, "Không phải một nhà còn ai đến như vậy gần, ta lão nhân tìm ai phải đắc tội ai."
"Lão tiên sinh chớ có nói như vậy," Văn Trạch Tài cười nói, "Ngài muốn tìm ai tính liền tìm ai tính, chúng ta sẽ không bởi vậy keo kiệt, đúng không, Chu đồng học"
Chu Vệ Quốc khóe miệng kéo kéo, nghĩ đến chính mình làm rán túi tiền, ngạnh lôi ra một cái cứng đờ tươi cười nhìn lão đầu nhi, "Xin hỏi ngài tính cái gì"
Đều nói như vậy, lão đầu nhi liền đi Chu Vệ Quốc nơi đó, "Ta mấy năm trước cũng từng gặp được một cái đoán mệnh, hắn nói ta sống không quá 63 tuổi, ta năm nay vừa lúc 62, tưởng tính tính sang năm có phải hay không muốn chết khi nào chết"
Văn Trạch Tài dựng lỗ tai nghe Chu Vệ Quốc đoán mệnh.
Chu Vệ Quốc dùng chính là mai rùa, hắn cấp lão đầu nhi đánh một quẻ, "Ngài sang năm tuy có bệnh tai, nhưng là có hoả tinh tương trợ, nhịn qua kia kiếp chính là sống đến 80 tuổi cũng không phải việc khó."
Lão đầu nhi khóe miệng vừa kéo, "Ta bên người lão hữu còn không có sống đến lớn như vậy số tuổi, tiểu đồng chí, ngươi nhưng đừng nói bừa a."
Cái này niên đại lão nhân có thể sống đến 70 tuổi, chính là cao thọ.
Chu Vệ Quốc mặt tối sầm, "Ngài mệnh mang tư mệnh, nãi trường thọ chi tướng, tuy có tiểu tai nhưng con cháu hậu bối hỏa lực đại năng cho ngươi lao xuống đi, qua sang năm, ngay cả cảm mạo loại này tiểu bệnh đều khó có."
Văn Trạch Tài nhìn mắt lão đầu nhi tướng mạo, xác thật là trường thọ chi tướng, nói lên loại này tướng mạo, Văn Trạch Tài lại đây lâu như vậy, cũng liền Điền Đội trưởng cùng trước mặt lão nhân này là.
Lão nhân cũng mặc kệ Chu Vệ Quốc nói chính là thật là giả, tả hữu bị nói là cao thọ, hắn trong lòng cũng cao hứng, cho một khối tiền liền vô cùng cao hứng mà đi rồi.
Chu Vệ Quốc cầm kia trương tiền đắc ý mà cất vào chính mình đâu.
Văn Trạch Tài khóe mắt co rút, nghiêng đầu nói khẽ với Triệu Đại Phi nói, "Ngày mai chúng ta nhất định phải đổi cái địa phương"
Triệu Đại Phi dùng thư ngăn trở miệng, tròng mắt hướng Chu Vệ Quốc bên kia nhìn mắt, "Yên tâm đi sư phó, ta chuẩn tìm cái hảo chỗ ngồi."
Một ngày xuống dưới, Văn Trạch Tài tiến trướng năm khối, Chu Vệ Quốc tiến trướng tam khối, thắng tuyệt đối.
Chu Vệ Quốc mặt hắc hắc dẫn theo chính mình đồ vật đi trở về, mà Văn Trạch Tài còn lại là nhìn nhìn trước mặt sạp, "Tính, chúng ta bất đồng đổi chỗ ngồi, hắn ngày mai chuẩn sẽ đi."
Triệu Đại Phi ngẫm lại cũng cảm thấy hắn nói đúng, ngày hôm sau bọn họ bày quán thời điểm, Chu Vệ Quốc quả nhiên không ở.
"Lão đầu hẻm bên kia cũng có một cái đoán mệnh, xem tuổi cùng ngươi không sai biệt lắm, ngươi nhận thức sao" mới vừa cấp một cái lão bà tử tính xong, đối phương liền hỏi nói.
"Cũng không thể nói nhận thức, đều là cùng hành thôi," Văn Trạch Tài cười nói.
Lão bà tử mới vừa đi không bao lâu, liền lại tới nữa cá nhân, người này là cái nữ đồng chí, lớn lên cũng không tồi, nhưng Văn Trạch Tài lại nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
Roman d'amourTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.