🔮 Chương 121

106 3 0
                                    

"Ai da đại sư nói là hai đó chính là hai."
Tần thím trên mặt tươi cười nở thành hoa, liên tiếp mà hướng Văn Trạch Tài cùng Điền Tú Phương trong tay tắc đồ vật.

Tần Dũng có chút chân tay luống cuống, xem hắn cái kia ngốc bộ dáng, Tần thím thừa dịp Văn Trạch Tài bọn họ không chú ý đá đối phương một chân.

Tần Dũng miễn cưỡng trấn định một ít, "Mượn đại sư cát ngôn."

Lời này có chút khô cằn, nhưng hắn thật sự không biết nói gì, chẳng lẽ nói cảm ơn ngài lặc ta đương hai đứa nhỏ cha. Kia cũng quá giả. Hắn nói không nên lời.

Văn Trạch Tài cũng không phải có thể nghe loại này lời nói người.

Tần thím mới vừa đi, cửa hàng bên trên tới khách nhân.

Khách nhân hơn bốn mươi tuổi, là cái thô thô tráng tráng hán tử. Hắn kêu Thượng Quốc Cường, gia trụ Vĩnh Phong Trấn.

"Ta năm nay 43 tuổi, đa số người ở ta cái này tuổi thời điểm đều đã ôm tôn tử, nhưng ta đâu, năm trước mới bế lên một cái nhi tử"
Nói, Thượng Quốc Cường liền hướng trên mặt đất phun ra khẩu nước miếng.

Văn Trạch Tài khẽ nhíu mày.

"Đã có thể như vậy một cái nhi tử, còn ốm yếu, hoa mấy chục đồng tiền xem bệnh, kết quả đâu hiện tại đều một tuổi, gầy đến có thể thấy xương cốt," Thượng Quốc Cường một bên nói, trên mặt đó là vẻ mặt phẫn nộ, cũng không biết là đang đau lòng tiền vẫn là đang đau lòng hài tử.

Văn Trạch Tài nghe xong ban ngày, cũng không nghe Thượng Quốc Cường đem tìm hắn mục nói ra, rơi vào đường cùng, chỉ có thể hỏi. "Cho nên, ngươi tìm ta là"

Thượng Quốc Cường chà xát cái mũi, nhìn Văn Trạch Tài, "Ta nghe người ta nói khởi quá ngươi, bọn họ đem ngươi đều khen trời cao đi, ta tưởng tính tính ta đứa con trai này sống được thành không ta về sau còn có một lát tử sao."

Văn Trạch Tài lấy ra đồng tiền, "Mười khối một quẻ."

"Mười khối" Thượng Quốc Cường tròng mắt đều mau trừng ra tới, "Như thế nào như vậy quý"

"Ngươi tình huống này không giống nhau."

Thượng Quốc Cường ngạnh cổ, vẻ mặt tức giận. "Như thế nào không giống nhau"

Văn Trạch Tài giương mắt nhìn hắn, "Ngươi đứa nhỏ này nguyên bản hẳn là năm trước tháng 11 mới đủ tháng sinh ra. Nhưng bởi vì ngươi nguyên nhân đo đó tháng 9 liền sinh ra tới, hắn sở dĩ thể nhược, chính là bởi vì ngươi xuống tay đánh ngươi tức phụ, hại hắn sinh non ra tới."

Lời này làm Thượng Quốc Cường mồ hôi lạnh liên tục, hài tử sinh non nguyên nhân chỉ có bọn họ người trong nhà biết, đối ngoại đều là nói hài tử nương té ngã một
cái cho nên sinh non.

"Ngươi, ngươi"

"Còn tính sao" Văn Trạch Tài nhìn thẳng
đối phương, mũi hẹp ngạch hiệp, vẻ mặt hèn nhát tương không nói, vẫn là cái ở bên ngoài túng ở trong nhà hoành tính tình.

Thượng Quốc Cường bị Văn Trạch Tài ánh mắt bức cho ngực đều ướt một tầng, ở đối phương ánh mắt hạ, dường như hắn đã làm sở hữu chuyện trái với lương tâm đối phương đều biết tựa.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ