Âm đường thuộc về một loại thuật, loại này thuật cùng loại với thuật phong bế không gian, dùng để khóa trụ hết thảy người hoặc là vật thuần âm.
Âm Bùn Trùng trường kỳ bị ẩm thấp đồ vật kích thích, chậm rãi liền từ ngầm thức tỉnh lại đây, chúng nó không có cách nào di động. Cho nên Từ lão đầu nếu dính vào chúng nó, vậy nhất định đi quá âm đường phụ cận.
Từ lão đầu là tuổi quá lớn, cho dù bị Chu gia người phát giác hắn là âm nam, cũng sẽ không đối hắn xuống tay, bởi vì Từ lão đầu không "Mới mẻ" nếu rút ra hắn âm khí, sẽ "Ô nhiễm" cái khác đồ vật, Chu gia không cho phép, Chu Thất thúc càng không cho phép.
"Thứ này ta cầm đi luyện hảo lại cho ngươi."
Chương Toàn ôm kia bình, trên mặt chất đầy cười, nhìn Văn Trạch Tài.Văn Trạch Tài thấy hắn bộ dáng này nhịn không được cười nói, "Ta đưa cho ngươi, thứ này ta cũng không dùng được, ở ngươi trên tay nhất định có thể khởi đại tác dụng."
Chương Toàn nghe được lời này tâm vừa lòng là gật đầu, hắn cũng khiêm tốn, mà là hơi hơi ngửa đầu, "Đó là, ta tuy rằng tu đều là Tán Thuật, nhưng là ta nói cho ngươi, này đó trùng gì chính là ta nhất có thể sử dụng đồ vật, tin tưởng ta, này mấy cái sâu ta đều có thể luyện hảo, đến lúc đó ta xem hắn kia âm đường còn có thể hay không tiếp tục"
Viên thúc tuy rằng nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì, bất quá thấy Chương Toàn như vậy kiêu ngạo, kia nhất định là khó lường, vì thế hắn đối với Chương Toàn một trận khen, "Huynh đệ thật là lợi hại a"
Chương Toàn rụt rè gật gật đầu, "Còn hành đi, ta đi trước phóng hảo."
Nói liền đứng dậy vào chính mình phòng, Chung Nhiên ngồi ở hắn vị trí nhìn Văn Trạch Tài, "Ta nghe nói còn có một loại bùn trùng không có hương vị, kêu Dương Bùn Trùng."
"Đúng vậy, ta muốn nói chính là cái này," Văn Trạch Tài nhìn về phía Chung thúc, "Chúng ta buộc phải tìm ra được Dương Bùn Trùng trước người của Chu gia, nếu không một khi nó bị huỷ, chúng ta về sau kế hoạch liền rối loạn."
Chung thúc gật đầu, "Ta đã cùng Vệ Quốc nói qua, thứ này cũng xem duyên phận," nói hắn lại nhìn về phía Văn Trạch Tài, "Này ba loại bùn trùng, có hai loại đều bị ngươi tìm được rồi, cuối cùng một loại ta tưởng không làm khó được ngươi."
Văn Trạch Tài khóe miệng hơi trừu, "Chung thúc thật là để mắt ta."
"Đó là," Chung thúc liên tục gật đầu, vươn tay vỗ vỗ Văn Trạch Tài bả vai, trong mắt tất cả đều là tín nhiệm, "Ta luôn có loại cảm giác, chỉ có ngươi mới có thể đối phó cái kia lão bất tử, chúng ta a, có thể không kéo ngươi chân sau liền rất không tồi."
Văn Trạch Tài che lại mặt, một bên Chung Nhiên cười khúc khích.
Chương Toàn từ trong phòng ra tới vừa lúc nghe thấy lời này, hắn chỉ vào chính mình, "Mặc kệ có thể hay không đối phó, lão tử đều đến đánh lão gia hỏa kia vài cái, ta đời này chính là vì đả đảo hắn mà sống."
Chương Toàn giấc ngủ cũng không tốt, hắn thường xuyên mơ thấy năm đó mẫu thân bị bắt đi khi bất lực cùng thống khổ. Nhiều năm như vậy, hắn trong lòng đối Chu gia tràn ngập thù hận, chỉ tiếc làm bất quá đối phương, chỉ có thể túng túng chờ đợi thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.