🔮 Chương 148

108 3 0
                                    

Chu Thất thúc trong viện phát ra lớn như vậy động tĩnh ngoại viện người tự nhiên là nghe thấy được, nhưng là bọn họ cho dù chạy tới, cũng bị Chu quản gia ngăn ở sân bên ngoài.

Chu quản gia biểu tình có chút mỏi mệt, thanh âm trầm thấp, "Thất thúc thân thể ôm bệnh nhẹ, đang ở trị liệu không tiện quấy rầy."

Đại phu mà Chu Thất thúc tín nhiệm đã vào nhà.

Chu gia con cháu hai mặt nhìn nhau, đại đa số người đều mặt mang lo lắng, còn có tiểu bộ phận người nghĩ đến nhà mình hài tử yên lặng gục đầu xuống. Bọn họ tự nhiên là ngóng trông Chu Thất thúc chết.

Nhưng là Chu Thất thúc lại không thể chết được, một khi Chu Thất thúc chết, dã thuật sư nhóm vì Chu gia Mệnh Thuật sớm hay muộn sẽ công tới cửa, chỉ có Chu Thất thúc ở mới có thể ổn định cục diện.

Chu quản gia hơi hơi ngước mắt nhìn chằm chằm bên ngoài người, "Thất thúc không nghĩ bị người quấy rầy, các ngươi muốn thật là lo lắng Thất thúc, liền đi làm chuyện của chính mình."

"Đúng vậy."

Đừng nhìn Chu quản gia chỉ là cái quản gia, ở Chu gia, bọn họ trừ bỏ nịnh bợ Chu Thất thúc ra cũng chỉ có Chu quản gia, cho dù là bổn gia gia chủ cũng xếp hạng đệ tam.

Đám người đi xong sau, Chu quản gia giơ tay sờ sờ hai mắt của mình, xoay người hướng trong phòng, lúc đi đã là đầy mặt
lo lắng

Không mấy ngày Tất Đại ca liền mang theo Chung thúc cùng Chương Toàn đã khá lên rất nhiều lại đây.

Chương Toàn tuy rằng thân thể hảo rất nhiều, nhưng trên mặt cùng trên người vết thương vẫn còn hơn nữa là sắp khép lại, nhìn so với phía trước còn muốn khủng bố chút.

A Nam cùng Hiểu Hiểu nhưng thật ra không sợ, một cái cấp Chương Toàn đoan ăn, một cái tiến đến trước mặt hắn dùng sức cho hắn thổi "Vù..vù..vù."

Ở hài tử trong lòng, thổi "Vù..vù..vù." là sẽ hết đau. Không có gì đau giải quyết không được.

Chương Toàn một bên mỹ tư tư mà hưởng thụ, một bên nghe Tất Đại ca bọn họ nói chuyện.

"Thượng Dương truyền ra tin tức, Chu Thất thúc vẫn luôn không ra sân, hơn nữa mỗi cách mấy ngày hắn trong viện liền sẽ phát ra tiếng kêu thảm thiết, cho dù là hắn tín nhiệm nhất đại phu cũng không thấy ra là bệnh gì."

Tất Đại ca nói lên chuyện này liền cao hứng, hắn đệ đệ chịu tội thời điểm Chu gia cũng không nghĩ tới sẽ có hôm nay.

Văn Trạch Tài cười mà không nói.

Viên Vệ Quốc nhìn hắn một cái, cười nói, "Hắn là cái tích mệnh, vì sống sót, hắn nhất định sẽ đi bệnh viện."

"Ta biết," Tất Đại ca cười ha ha, "Chờ hắn đi bệnh viện thời điểm, chính là chúng ta tốt nhất thời cơ."

Nghe đến đây, Triệu Đại Phi đem hai đứa nhỏ hống đi ra ngoài.

Điền Tú Phương cùng Trần Vân Hồng liếc nhau, đang muốn đi ra ngoài đã bị Chung Nhiên kéo lại.

Điền Tú Phương sửng sốt, vừa lúc cùng giương mắt xem nàng Văn Trạch Tài đối thượng.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ