🔮 Chương 142

97 4 0
                                    

Như thế rất có khả năng.!!!

Nếu muốn lui lại, kia hẳn là cùng nhau đi mới đúng, như thế nào sẽ nhân số giảm bớt một nửa lại như cũ ở bọn họ chung quanh đỉnh núi chuyển động.

"Bọn họ nhất định là muốn cho chúng ta thả lỏng cảnh giác, cho nên mới sẽ chậm rãi giảm bớt người," Lão Thôn Trưởng cảm thấy Du Hữu Dân nói được phi thường có đạo lý, biểu tình cũng theo trong miệng nói trở nên càng thêm nghiêm túc.

Văn Trạch Tài nghe được khóe miệng hơi trừu, nếu không phải hắn biết sao lại thế này, thật đúng là sẽ bị này hai người mạch não cấp mang cong.

Bất quá này cũng từ mặt bên thuyết minh Chuối Tây Thôn đúng là thủ thứ gì, hơn nữa thứ này thực dễ dàng khiến cho người khác khuy ký.

Văn Trạch Tài rũ xuống mắt, nếu là không đoán sai, thứ này cùng hấp dẫn Dương Bùn Trùng chính là cùng dạng.

Tại chỗ đãi trong chốc lát sau, Lão Thôn Trưởng làm Du Hữu Dân đi tìm mấy cái thanh tráng năm gia tăng canh giữ ở cửa ra vào thôn.

"Trạch Tài a, ngươi thân thể nhược, buổi tối nếu là nghe thấy động tĩnh gì cũng không vội xuất đầu, trước trốn tránh mới là nhất quan trọng."

Nghe Lão Thôn Trưởng nói, Văn Trạch Tài cảm thấy có chút quái dị. Chương Toàn lưu lại hắn thời điểm nói qua hắn thân thủ không tồi, chẳng lẽ Lão Thôn Trưởng tuổi lớn, cho nên trí nhớ không hảo ?.

Văn Trạch Tài rũ xuống mắt, hắn tổng cảm thấy Lão Thôn Trưởng là ở nhắc nhở chính mình cái gì.

Đêm khuya, Văn Trạch Tài nằm ở trên giường như cũ có thể nghe thấy đứt quãng truyền đến lục lạc thanh, đang lúc hắn tưởng nghiêng đi thân tránh nhẹ những cái đó thanh âm thời điểm, viện môn đẩy kéo
thanh âm làm hắn ngồi dậy.

"Nhẹ điểm chút." Đây là Lão Thôn Trưởng hơi mang oán trách thanh âm.

"Cha, không phải ta không nhẹ, là này ban đêm quá tĩnh, có vẻ thanh âm đại, đi nhanh đi," đây là Du Hữu Dân thanh âm.

Văn Trạch Tài mặc vào áo ngoài, tay chân nhẹ nhàng mà đi theo phía sau.

Lão Thôn Trưởng hai người đi phương hướng là ở sau núi, ước chừng nửa giờ sau, bọn họ mới dừng lại trước một phiến đá lớn.

Văn Trạch Tài tránh ở chỗ tối cẩn thận mà quan sát đến bọn họ.

Du Hữu Dân đem cây đuốc đưa cho Lão Thôn Trưởng, sau đó cong hạ thân dùng sức mà đem phiến đá đẩy ra, xuất hiện ở trước cư nhiên là một cánh cửa không phải cửa đá, là cửa gỗ, ngã trên mặt đất cái loại này cửa gỗ.

"Cha, ngài chậm một chút nhi." Hà Hữu Dân đỡ Lão Thôn Trưởng đi vào kia cửa gỗ.

Văn Trạch Tài thuận tay bắt cái tiểu trùng, thi thuật, kia tiểu trùng liền phi vào cửa gỗ, kia một khắc môn đóng lại không nói, bên ngoài kia hòn đá cũng chậm rãi khép lại.

Văn Trạch Tài ngừng thở, nhắm mắt lại, nội tầm mắt đi theo kia sâu phi ở hai người phía sau.

Nơi này là cái hang đá, nhưng là cùng
Hà Thềm Lục địa- Trần gia thạch địa lao là không giống nhau, cái này như là tự nhiên hình thành hang đá, càng đi bên trong đi càng nhiệt, ước chừng mười phút sau, sâã mau chịu không nổi.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ