🔮 Chương 108

117 4 0
                                    

Hai huynh muội song song nhìn trong chén mẫu cổ, Đơn Tử Sâm chỉ chỉ đầu mình, "Chờ lát nữa thứ này sẽ bò tiến ta đầu"

Văn Trạch Tài gật đầu, "Ngươi hiện tại hối hận còn kịp."

Đơn Tố Hinh mím môi, trên mặt vui mừng cũng ít vài phần, nhưng rốt cuộc chưa nói cái gì, nàng nhẫn nhục chịu đựng, liền tính hiện tại Đơn Tử Sâm thay đổi chủ ý, nàng chính là khổ sở chút cũng có thể lý giải.

Cái này cô nương làm người đau lòng đồng thời, lại làm người thở dài. Nàng nếu là có ba phần tính tình cứng rắn, cũng sẽ không rơi xuống hôm nay kết cục này.

Đơn Tử Sâm nhắm mắt lại, lớn tiếng nói.
"Đến đây đi, ta không hối hận"

Văn Trạch Tài lấy ra hai trương giấy hoàng cốt tương, sau đó ở mặt trên phân biệt viết thượng hai người sinh thần bát tự, cuối cùng dùng que diêm đốt thành tro tẫn nóng chảy nhập kia trong chén, đưa cho bọn họ.

"Uống."

Đơn Tử Sâm mở mắt ra nhìn trước mặt chén nước đen tuyền, không khỏi khẽ cười nói, "Cha ta phía trước nói làm ta đừng uống loại này nước, giống nhau bọn bịp bợm giang hồ liền thích dùng cái này thủ pháp gạt người."

Đơn Tố Hinh nghe vậy cười khúc khích, "Văn đại sư có thể hay không cũng là kẻ lừa đảo"

Đơn Tử Sâm nghiêng đầu vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn nàng, "Sẽ không, ai đều có thể là kẻ lừa đảo, hắn không thể, bởi vì hắn là người duy nhất cho ngươi hy vọng có thể chữa bệnh."

Đơn Tố Hinh hai mắt đỏ lên, quay mặt đi.

Đơn Tử Sâm thật sâu mà hít vào một hơi, sau đó một ngụm liền uống xong rồi kia chén nước, Đơn Tố Hinh thấy vậy cắn chặt răng, cũng uống hạ nàng trong tay kia chén.

Sau khi đem tử cổ cùng mẫu cổ đổi ký chủ, Đơn Tố Hinh cùng Đơn Tử Sâm đầu đều lâm vào trạng thái nữa hôn mê.

Văn Trạch Tài cùng Tần Dũng đem hai người đỡ vào phòng, Đơn Tố Hinh cùng Đơn Tử Sâm đến hôn mê hai ngày mới có thể tỉnh lại.

Hai ngày này trượng phải Văn Trạch Tài cùng Tần Dũng "Đánh".

Buổi chiều thời điểm, Đơn thím mới phát hiện liền lập tức vừa khóc vừa mắng chửi.
"Ngươi rốt cuộc đối bọn họ làm cái gì vì cái gì bọn họ kêu đều kêu không tỉnh ngươi cái này kẻ lừa đảo kẻ lừa đảo ngươi hại ta nhi tử"

Tuy miệng đang mắng như nhìn thấy Đơn Tố Hinh ngủ ở trong khách phòng, mà con trai của nàng cũng ở chính mình phòng ngủ.
Nàng một chút liền nhớ tới Đơn Tố Hinh năm 15 tuổi đã từng phát sinh chuyện này, bởi vì khi đó hôn mê Đơn Tố Hinh cùng Đơn Tử Sâm cũng là hiện tại giống nhau kêu gọi cỡ nào cũng không tỉnh.

Tần Dũng một tay đem Đơn thím kéo ra, nhíu mày nói, "Thím, năm đó là các ngươi chính mình làm được không đạo nghĩa, hiện tại nhiều nhất xem như trả nợ."

"Trả nợ?" Đơn thím trợn tròn hai mắt, trên mặt tất cả đều là không thể tin tưởng.

ngẩn ngơ chưa được bao lâu, Đơn thím bật ngửa ngồi xuống đất chỉ tay hướng Đơn Tố Hinh nói, "Ta là nàng nương! Là ta cùng nàng cha đem nàng sinh hạ tới! Nếu không phải chúng ta, nàng căn bản sẽ không tồn tại!."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ