🔮 Chương 71

191 3 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Viên lão liền đi trở về.

Giữa trưa Viên Vệ Quốc mang theo Chung Nhiên cùng với Tiểu Đậu ngẫu nhiên lại đây chào từ biệt.

Chung Nhiên cười tủm tỉm mà đưa cho A Nam cùng Hiểu Hiểu tiểu mộc oa oa, "Đây là ta tặng cho các ngươi lễ vật, đặt ở các ngươi đầu giường sẽ bảo hộ các ngươi."

Đây là hộ thân con rối.

Hộ thân con rối cũng là dùng nút chai làm được, cùng đại nhân ngẫu nhiên không giống nhau chính là hộ thân con rối trên người không có da người, là dùng hoa văn màu tô lên đi quần áo, bất quá tóc vẫn là thật sự.

Này hai cái hộ thân con rối đầu tóc là từ A Nam cùng Hiểu Hiểu nơi này được đến.

A Nam cùng Hiểu Hiểu tiếp nhận hộ thân con rối tò mò mà nhìn.

Văn Trạch Tài thấy vậy cười nói, "Thật là phiền toái ngươi."

"Văn đại ca nói gì vậy, ta thực thích A Nam bọn họ, đưa hai cái tiểu ngoạn ý nhi liền phiền toái" Chung Nhiên trên mặt tươi cười gần đây khi muốn nhiều đến nhiều.

"Vậy không khách khí, A Nam, Hiểu Hiểu, còn không cảm ơn sư mẫu."

Hiểu Hiểu cũng đi theo A Nam kêu sư mẫu, chẳng qua kêu Viên Vệ Quốc thời điểm liền thành Viên thúc thúc.

"Cảm ơn sư mẫu."

Bọn nhỏ xưng hô làm Viên Vệ Quốc có chút không được tự nhiên, đôi mắt cũng không biết hướng nơi nào phóng.

Nhưng thật ra Chung Nhiên nghe thấy cái này xưng hô cao hứng cực kỳ, "Chờ sư mẫu đem Tiểu Đậu đưa trở về, nhất định sẽ trở về cùng các ngươi chơi."

"Trên đường cẩn thận một chút, đây là giấy hoàng cốt tương, ngươi mang ở trên người để ngừa vạn nhất."

Viên Vệ Quốc bọn họ này vừa đi không có một hai tháng là cũng chưa về, Văn Trạch Tài không yên tâm bọn họ, cho nên lấy ra hai mươi trương giấy hoàng cốt tương cấp Viên Vệ Quốc.

"Ngươi còn có thứ này cảm tạ."

Viên Vệ Quốc có chút kinh ngạc mà nhìn trước mặt giấy hoàng cốt tương, bất quá thực mau hắn liền khôi phục nguyên lai thần sắc, đem giấy hoàng cốt tương phóng hảo sau, cùng Văn Trạch Tài nói tạ, mang theo Chung Nhiên xuất phát.

Điền Tú Phương nhìn hai người cùng Tiểu Đậu bóng dáng cười nói, "Chờ bọn họ trở về chúng ta là có thể uống rượu mừng."

Văn Trạch Tài gật đầu, "Đến lúc đó ta còn phải ra một đại huyết."

"Nhìn ngươi lời này," Điền Tú Phương nhẹ nhàng đánh Văn Trạch Tài một chút.

Văn Trạch Tài thuận tay bắt lấy đối phương, lôi kéo người vào sân.

Viên Vệ Quốc đi rồi sau, A Nam liền dừng lại Mệnh Thuật học tập, cùng Triệu Đại Phi cùng nhau đi theo Văn Trạch Tài cùng Tướng Thuật.

Rời đi học còn có chút nhật tử, Văn Trạch Tài một bên dạy bọn họ văn hóa tri thức, một bên dạy bọn họ Tướng Thuật, giáo giáo, Văn Trạch Tài phát hiện hai người vấn đề.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ