🔮 Chương 43

173 5 0
                                    

"Nhưng ta gần nhất trong lòng vẫn luôn không thoải mái," nói Khâu Đội trưởng ngồi dậy chỉ chỉ chính mình ngực chỗ, "Không phải cái loại này thân thể không thoải mái, mà là cái loại cảm giác này không thoải mái, ngươi có thể minh bạch sao"

Văn Trạch Tài gật đầu, "Ta minh bạch, là chỉ trong lòng ẩn ẩn có loại sẽ xảy ra chuyện gì cảm giác, phải không"

"Không sai" Khâu Đội trưởng vỗ vỗ chính mình bụng, "Chính là cái loại cảm giác này, giống như là ta tức phụ thường nói nàng cái loại này trực giác giống nhau, Văn thanh niên trí thức, ngươi tính tính ta có phải hay không gần nhất muốn xảy ra chuyện"

"Nói nói ngươi sinh ra thời đại cùng với sinh ra canh giờ."

Khâu Đội trưởng nói, sau đó lại nói, "Ta thuộc dương."

"Ngươi tuy rằng năm tương thuộc dương, nhưng ngươi sinh canh giờ lại thuộc hổ," Văn Trạch Tài lấy ra đồng tiền đi xuống một ném, "Năm nay ngươi năm chở đi thương cung, sơn người quan quỷ nhiều, thăng quan vô vọng."

Cuối cùng này bốn chữ làm Khâu Đội trưởng sắc mặt trầm xuống, bởi vì hắn trong lòng nhớ thương đó là thăng quan. Trong huyện muốn tuyển một người hạ huyện thành đi, hắn đã mong hồi lâu, không nghĩ Văn Trạch Tài nói lời này.

"Thả ngươi giao hữu thất lợi, nhiều là rượu thịt chi bằng. Khâu Đội trưởng, ta khuyên ngươi năm nay đừng mạo hiểm làm việc, miễn cho xảy ra chuyện hối hận."

Văn Trạch Tài càng nói, Khâu Đội trưởng sắc mặt biến càng khó xem, hắn một tay đem trên bàn đồng tiền bôi trên trên mặt đất, trên mặt trồi lên cười lạnh, "Ta thật đúng là không tin, lão tử năm đó nếu không mạo hiểm, liền không có hôm nay như vậy ngày lành. Hiện tại huyện thành đang muốn tuyển người đi xuống, mắt thấy lão tử liền phải đi huyện thành, ngươi cư nhiên nói cho lão tử không thể mạo hiểm"

Văn Trạch Tài sắc mặt đạm nhiên mà đem đồng tiền nhất nhất nhặt lên, "Văn mỗ nói chính là lời nói thật."

Khâu Đội trưởng một phen bóp chặt Văn Trạch Tài cổ, hung tợn địa đạo, "Đi con mẹ nó lời nói thật, tin hay không lão tử một phen bóp chết ngươi"

Văn Trạch Tài chịu đựng hít thở không thông cảm, bên cạnh người tay nắm một quả đồng tiền nhắm ngay Khâu Đội trưởng cổ tùy thời có thể xuyên thấu đối phương, gằn từng chữ, "Có bản lĩnh, ngươi liền véo."

Khâu Đội trưởng nghe vậy cười lạnh một tiếng, "Ta Khâu Nhất Thành còn chính là có bản lĩnh"

Nói xong liền chuẩn bị tăng thêm tay kính nhi.

"A"

Đột nhiên, hắn trực giác đến một trận đau nhức, hai chân chi gian bị Văn Trạch Tài hung hăng một đá đau hô buông ra tay, lăn trên mặt đất che lại kêu to.

Văn Trạch Tài một chân đem cái bàn đá đến trước cửa chỗ tướng môn ngăn trở, làm Khâu gia tẩu tử đẩy đều đẩy không khai, chỉ có thể sốt ruột mà bên ngoài dò hỏi xảy ra chuyện gì nhi.

Khâu Đội trưởng cắn răng chịu đựng đau nhức đang muốn đứng dậy, đã bị một lạnh lẽo đồ vật chống lại yết hầu, hắn giơ tay một sờ, lại là một quả đồng tiền, không cấm châm biếm, "Ta đã thấy lấy bắn chết người, thật chưa thấy qua dùng đồng tiền giết người."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ