Tiếu Thành Anh lập tức liền nhíu mày, đang muốn nói chuyện đã bị Sở Thanh Thanh
kéo một chút góc áo, động tác thực ẩn nấp.
Trừ bỏ ngồi ở Tiếu Thành Anh sườn biên Văn Trạch Tài ra, không ai phát hiện."Trước kia không tin, nhưng gần nhất đã xảy ra một ít việc, cho nên bắt đầu tin," Sở Thanh Thanh ôn thanh hồi, nhìn chăm chú vào Tiếu Nhạc Nhạc ánh mắt cũng thực ôn nhu.
Tiếu Nhạc Nhạc bĩu bĩu môi, thịch thịch thịch mà liền chạy lên lầu.
Tiếu Thành Anh xem đến mày thẳng nhảy, "Chậm một chút nhi."
Tiếu Nhạc Nhạc từ thang lầu chỗ dò ra đầu, đối hắn làm cái mặt quỷ, "Ta không"
Nói xong chạy trốn càng mau càng trọng, nhưng chính là bởi vì như vậy, ngay sau đó bọn họ liền nghe thấy người té ngã thanh âm cùng với Tiếu Nhạc Nhạc khóc lớn thanh.
Tiếu Thành Anh hắc mặt đi lên trên lầu đem nàng ôm xuống dưới.
Tiếu Nhạc Nhạc đầu chôn ở ngực hắn,
khụt khịt cái không ngừng.Mà mặc kệ là Tiếu Thành Anh đem đối phương ôn nhu đặt ở trên sô pha, vẫn là vì đối phương tự mình sát dược, Sở Thanh Thanh biểu tình đều thực bình tĩnh.
Triệu Đại Phi cùng Tần Dũng liếc nhau, yên lặng mà hướng Văn Trạch Tài bên kia di di.
Văn Trạch Tài cũng không thấy bọn họ, hắn tầm mắt đang ở Tiếu Nhạc Nhạc trên người.
Sở Thanh Thanh thấy vậy hơi hơi sửng sốt, tay nàng siết chặt túi xách, cười nhạt nói, "Văn đại sư tựa hồ thực quan tâm Nhạc Nhạc ."
Thấy Văn Trạch Tài xem qua đi, nàng mới biết được chính mình thất thố, "Xin lỗi, ta ngày mai lại đến bái phỏng ngài."
Trấn an xong Tiếu Nhạc Nhạc, Tiếu Thành Anh nghe được lời này vội vàng đứng dậy đuổi đi theo. "Ngươi phải đi ?."
Sở Thanh Thanh đi được có chút mau, "Trong nhà còn có việc, ta đi trước, ngươi đừng đi theo."
Nói liền thuận tay đem cửa ở trước mặt Tiếu Thành Anh đóng lại.
Suýt nữa bị môn đụng vào cái mũi ai kia Tiếu Thành Anh vẻ mặt mộng bức còn đứng ở cửa đâu.
Tiếu bá thanh khụ một tiếng, "Ta đưa Sở tiểu thư trở về."
"Đi thôi, trên đường khai chậm một chút, buổi chiều hạ vũ." Tiếu Thành Anh dặn Tiếu bá.
"Được." Tiếu bá nói.
Tiếu Nhạc Nhạc thấy Tiếu Thành Anh
như vậy quan tâm Sở Thanh Thanh, vẻ mặt không cao hứng đỡ thang lầu khập khiễng mà lên rồi.Chờ Tiếu Thành Anh xoay người trở lại, liền chỉ nhìn thấy Văn Trạch Tài ba người ngồi ở trên sô pha nhìn hắn.
"Nhạc Nhạc đâu" Tiếu Thành Anh có chút ngốc.
Triệu Đại Phi nghẹn cười, "Lên rồi."
Tần Dũng cũng quay đầu đi.
Tiếu Thành Anh thanh khụ một tiếng, ngồi xuống thân, "Cái này, cái kia, ta cũng không biết vì cái gì, hai người bọn nàng quan hệ không phải thực hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomansaTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.