"Chính là nơi này," Trương lão tam đưa bọn họ đưa tới trong rừng cây, khoa tay múa chân một cái biên giới, "Đây đều là đội thượng phân cho nhà của chúng ta rừng cây, nhà của chúng ta nhặt củi lửa đều là ở chỗ này."
Địa giới không nhỏ, phần lớn đều là cây tùng, cành cây tùng làm sài nhóm lửa là lựa chọn tốt nhất, hơn nữa cũng không trọng, chỉ là yêu cầu dùng công cụ đem cành cây tùng câu xuống dưới là được.
Văn Trạch Tài đem Trương lão tam gia
rừng cây tất cả đều xoay một lần, cuối cùng ngừng ở chỗ một cây cây tùng lớn, nhìn kỹ liền có thể phát hiện phía dưới chỗ rễ cây có một ít bị người trảo dấu vết.Tần Dũng ngồi xổm xuống thân ba lượng hạ liền đem rễ cây, cỏ dại cùng thực vật lá khô cấp lấy.
Trương lão tam đi qua xem sau hít ngược một hơi khí lạnh, chỉ thấy rễ cây phía dưới cư nhiên tất cả đều là bị người trảo ra tới dấu vết, có tân có cũ, nghiễm nhiên là bị người che dấu phát tiết.
"Này, này.." Trương lão tam nhớ tới chính mình lão nương kia luôn là bị tu bổ móng tay, lại xem này rễ cây tức khắc trong lòng hụt hẫng.
Văn Trạch Tài ý bảo Tần Dũng đem rễ cây che đậy trụ, nhìn về phía Trương lão tam, "Kia đồ vật là thím chính mình dính chọc phải, nếu muốn loại bỏ rớt, trước mắt chỉ có thể làm thím cao hứng."
"Làm nàng cao hứng"
Trương lão tam khóe miệng hơi trừu, liền hiện tại Trương bà bà tính tình, chỉ là thấy bọn họ đều nổi trận lôi đình, còn đừng nói cao hứng chuyện này.
"Nàng nhà mẹ đẻ còn có ai không ?."
"Ta Tứ cữu còn ở, bất quá ta nương cùng hắn quan hệ không thế nào hảo, tết nhất lễ lạc đều là chúng ta tiểu bối ở lui tới, bọn họ đều hảo chút năm không gặp mặt."
Này liền khó làm, không có làm nàng cao hứng người.
Văn Trạch Tài mày vừa động, nhìn về phía Trương lão tam, "Ngươi hài tử thì sao?"
Trương lão tam hai mắt sáng ngời, mấy ngày nay đối phương tuy rằng mắng chửi người, nhưng chỉ có đối hai đứa nhỏ là không có mắng, "Ta đây liền đi trong huyện đem ta tiểu nhi tử tiếp trở về"
Chờ bọn họ trở lại Trương gia thời điểm, Trương bà bà còn không có tỉnh, vẫn luôn ngủ, tinh tế nghe còn có thể nghe thấy đối phương ngáy thanh âm.
Này tỏ vẻ Văn Trạch Tài cũng không có thương tổn nàng, Trương lão tam vợ chồng tỏ vẻ phi thường cao hứng.
Trương gia phòng ở tuy rằng không tồi, nhưng là phòng cho khách lại chỉ có một gian, Văn Trạch Tài trụ phòng cho khách, Tần Dũng trụ Trương lão tam Đại nhi tử phòng, buổi chiều nắng lớn, vừa lúc nghỉ ngơi.
Thời điểm Trương lão tam cùng con của hắn Trương Thành trở về, đã là chạng vạng.
Trương bà bà như cũ không có tỉnh lại, nhưng là Văn Trạch Tài dùng phía trước biện pháp làm Trương lão tam tức phụ cấp đối phương uy thức ăn nước uống.
Trương bà bà vài thiên đều nghỉ ngơi, này một ngủ như thế nào cũng đến ngày mai giữa trưa mới có thể tỉnh lại.
Trương Thành ở niệm cao nhị, cùng hắn cha Trương lão tam không giống nhau, Trương Thành tương đối giống hệt mẹ, khuôn mặt hồng hồng, dáng người gầy ốm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomansaTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.