🔮 Chương 78

145 2 0
                                    

Văn Trạch Tài đứng ở dưới ánh mặt trời bất đắc dĩ nói. "Ta thật không có ác ý."

"Không có ác ý ngươi trả lại cho ta đồ đệ hạ thuật" lão nhân không tin hắn nói, xoay người đưa lưng về phía Văn Trạch Tài.

"Ngươi nếu là không nghe hắn nói bậy cấp Hạ Trực hạ thuật, ta cũng sẽ không làm khó dễ ngươi đồ đệ," Văn Trạch Tài ngồi ở trong viện.

Lão nhân đầu giật giật, không nói chuyện.

"Ta giúp ngươi khôi phục thanh xuân, ngươi giúp ta đối phó Chu gia, này so mua bán ngươi làm sao" Văn Trạch Tài lời này .

Lão nhân đột nhiên xoay người, "Ngươi nói cái gì"

Bởi vì Văn Trạch Tài nói quá mức chấn động, lão nhân trên mặt thịt đều có chút rung động.

"Ta có thể giúp ngươi khôi phục bình thường," Văn Trạch Tài vẻ mặt nghiêm túc, "Ta là nghiêm túc."

Lão nhân nhìn chằm chằm Văn Trạch Tài nhìn sau một lúc lâu, cuối cùng cười khẩy nói, "Ngươi biết ta là chuyện như thế nào sao ngươi cái gì cũng không biết lại dám đối với ta nói loại này lời nói, ngươi đừng cho là ta không đối phó được ngươi, ta chỉ là cho chính mình tích đức thôi chọc nóng nảy, cùng lắm thì cá chết lưới rách"

"Ta không phải cá, ngươi cũng không phải võng," Văn Trạch Tài cười khẽ.

Lão nhân trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng đi vào Văn Trạch Tài trước mặt ngồi xuống, "Ta kêu Chương Toàn, 43 tuổi."

Cuối cùng mấy chữ Chương Toàn cắn đến phá lệ dùng sức.

Văn Trạch Tài từ sơn thượng hạ tới sau lập tức đi Miêu gia.

Miêu Lệ Lệ phụ thân đã không còn nữa, nàng mẫu thân chỉ có mình nàng một cái hài tử, hai mẹ con xem như sống nương tựa lẫn nhau. Càng làm cho người kinh ngạc chính là, Miêu Lệ Lệ mẫu thân mầm mẫu là cái làm gái giang hồ.

Văn Trạch Tài mới vừa cùng người hỏi thăm xong Miêu Lệ Lệ gia, liền sau khi nghe thấy mặt mấy nam nhân phát ra tiếng cười đáng khinh.

Văn Trạch Tài mày nhăn lại.

Miêu mẫu là cái bảo dưỡng thật sự không tồi, nhìn không giống nữ nhân đã 40 tuổi.
Nàng mở cửa sau nhìn Văn Trạch Tài, mày hơi chọn, "Ta đã có mấy năm không tiếp khách, lại nói ngươi như vậy tiểu, ta thật đúng là ăn không vô miệng."

Văn Trạch Tài sờ sờ cái mũi, "Ta là tới tìm ngươi nữ nhi Miêu Lệ Lệ."

Miêu mẫu sửng sốt, bang mà một chút liền giữ cửa cấp đóng lại. Tiếp theo Văn Trạch Tài liền nghe thấy trong phòng truyền đến Miêu mẫu chửi bậy thanh, đại khái nội dung chính là mắng Miêu Lệ Lệ đừng đem khách nhân đưa tới nàng địa bàn, muốn làm cũng đi nơi khác làm.

Văn Trạch Tài thanh khụ một tiếng, đang muốn hướng bên cạnh trạm vừa đứng thời điểm, sắc mặt có chút khó coi Miêu Lệ Lệ mở cửa, "Lý miệng rộng, không phải làm ngươi đừng tới tìm ta"

Miêu Lệ Lệ thấy rõ Văn Trạch Tài mặt sau, thanh âm đột nhiên im bặt.

"Ngươi hảo." Văn Trạch Tài cười chào hỏi.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ