Viên Vệ Quốc nghe được lời này còn sửng sốt một chút, hắn đang muốn hỏi Văn Trạch Tài quên gì đó thời điểm, liền phát hiện đối phương nhìn chính mình mặt. Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình trên mặt còn treo da heo đâu!
"Ngươi nếu đem theo Dịch dung Thuật đi vào sẽ bị Chu Thất thúc nhìn ra tới, nhưng ngươi giải Dịch dung Thuật đi vào sẽ bị Chu gia người giết."
Văn Trạch Tài đỡ lấy ngạch, cũng trách bọn họ đem lực chú ý đều đặt ở Thực Âm Trùng mà quên mấy thứ khác, hơn nữa xem Viên Vệ Quốc kia trương heo mặt đều xem thói quen, cũng liền quên hắn là che khuất tướng mạo sẵn có.
Viên Vệ Quốc khóe miệng hơi hơi vừa kéo, hắn cúi đầu nhìn mắt A Nam, lại ngẩng đầu nhìn Văn Trạch Tài, có chút khô cằn hỏi, "Kia làm sao bây giờ?"
Văn Trạch Tài nghĩ nghĩ, " Chu Thất thúc là sẽ không ra tới đón khách, hắn vô cùng có khả năng là cuối cùng mới lên sân khấu, ngươi đem hậu viện vị trí cho ta họa một chút, ta mang theo A Nam đi vào, ngươi ở bên ngoài tiếp ứng chúng ta."
"Có thể được không?" Văn Trạch Tài không những mang mặt thật,hơn nữa lại mang theo cái hài tử, Viên Vệ Quốc không phải thực yên tâm.
"Có thể," Văn Trạch Tài khóe miệng hơi câu.
Lúc sau ở Viên Vệ Quốc nghi hoặc trong ánh mắt, Văn Trạch Tài đánh hôn mê hai cái tiến đến mừng thọ Chu gia. Đối này hạ thuật sau, mới làm cho bọn họ từ từ tỉnh lại.
"A Tài, chúng ta làm sao vậy?" Chu Đại nghi hoặc mà sờ sờ đầu mình, sao ngủ ở trên mặt đất đâu?
Chu Tam cũng vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn về phía Văn Trạch Tài.
Viên Vệ Quốc chỉ nhìn thấy Văn Trạch Tài cười tủm tỉm mà đem hai người nâng dậy thân, "Các ngươi bị cảm nắng, hôm nay như vậy nhiệt, khó tránh khỏi."
Chu Đại huynh đệ tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, bọn họ nhìn nhìn thiên, phát hiện thời điểm đã không còn sớm sau, vội vàng đối Văn Trạch Tài nói, "Chúng ta đến mau chút đi, bằng không lại phải bị khinh thường."
Bọn họ cái này một chi là Chu gia bên
ngoài nhất nghèo nhất đỡ không dậy nổi chi nhán. Thọ lễ lấy không ra tốt, nhưng là lễ tiết không thể làm lỗi, bằng không ở bổn gia sẽ bị mắng một đốn, trở lại sau lại sẽ bị mắng một đốn."Cảm ơn huynh đệ chỉ lộ."
Văn Trạch Tài thong dong mà nắm A Nam đuổi kịp Chu Đại huynh đệ, còn đối Viên Vệ Quốc phất phất tay.
Chu Đại huynh đệ quay đầu lại nhìn mắt Viên Vệ Quốc, trong trí nhớ bọn họ giống như tìm người này hỏi lộ.
"Không tạ."
Viên Vệ Quốc khô cằn mà hướng về phía bọn họ cũng phất phất tay.
Văn Trạch Tài sở dĩ lựa chọn đối Chu Đại huynh đệ hạ thuật, đó là bởi vì bọn họ quần áo cũng không ngăn nắp, cầm thọ lễ cũng không phải rất xa hoa, cho nên vừa thấy chính là "Nghèo túng." Như vậy chi nhánh, Thượng Dương Chu gia chưởng gia nhân chướng mắt, Chu Thất thúc liền càng chướng mắt.
Văn Trạch Tài cùng A Nam đứng ở Chu Đại huynh đệ phía sau, nhìn Chu Đại mặt đỏ hồng mà đem thọ lễ đưa qua.
Chu quản gia trong tay cầm một quyển quyển sách, mặt trên ghi lại chính là Chu gia chi nhánh vị trí. "Đại Liễu Trấn chi nhánh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
Lãng mạnTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.