🔮 Chương 79

190 2 0
                                    

Đã bị lừa dối một lần Triệu Đại Phi không tiếp tục truy vấn kia bình rốt cuộc đựng là cái gì trùng. Hắn đem chuyện có người tới tìm Văn Trạch Tài lúc đi vắng.

"Lão đầu hẻm Phía Tây không phải có hộ họ Tần nhân gia sao,kia Tần thím nhi tử là tham gia quân ngũ. Nhưng từ khi ăn Tết bắt đầu đến bây giờ liền chưa cho nàng gửi quá tin, Tần thím trong lòng không yên ổn, cho nên muốn mời chúng ta tính tính nàng nhi tử thế nào."

"Chính là Phía Tây từ đầu hẻm đi vào căn nhà thứ ba?." Văn Trạch Tài có một chút ấn tượng.

"Đúng vậy, chính là kia gia." Triệu Đại Phi xem xét mắt còn ở mấp máy hắc trùng nói.

Văn Trạch Tài đứng dậy, "Nếu như vậy gần, ta hiện tại liền qua đi nhìn xem, ngươi xem cửa hàng."

"Ai," Triệu Đại Phi gật đầu, thấy Văn Trạch Tài đi ra ngoài, hắn vội vàng chỉ vào kia bình, "Sư phó, ngoạn ý nhi này làm sao bây giờ"

"Đặt ở cái bàn phía dưới, dùng bao tải trùm lên."

"Hảo"

Tần gia là gia đình thương binh liệt sĩ.
Nguyên nhân là Tần thím trượng phu cùng nhi tử đều là tham gia quân ngũ, hơn nữa Tần thúc hơn ba mươi tuổi liền qua đời, chỉ để lại Tần thím mang theo nhi tử Tần Dũng sinh hoạt.

Nhưng Tần Dũng cũng lựa chọn đi theo binh, này vừa đi đã 5-6 năm, trung gian đã trở lại một lần, mặt sau vẫn luôn là gửi thư cấp Tần thím.

Mỗi tháng tiền trợ cấp cũng đều gửi cho Tần thím, Tần thím đem những cái đó tiền toàn tồn đi lên. Chỉ mong chính là có một ngày Tần Dũng trở về, hảo cấp đối phương cưới một cái tức phụ.

Tần thím thường ngày liền đi hỗ trợ người khác gia việc kiếm chút tiền sinh hoạt, cuộc sống hàng trôi qua tương đối ổn định cũng không quá khó khăn.

Nhìn trên cửa không khóa lại, Văn Trạch Tài gõ gõ môn. "Tần thím ở nhà sao"

Trong phòng thực mau liền nhớ tới Tần thím thanh âm, nàng nghe ra ngoài cửa người là Văn Trạch Tài, cho nên cơ hồ là chạy vội lại đây mở cửa. "Ở đây, ở đây. Văn đại sư, ngài như thế nào tự mình tới, nên ta đi tìm ngài mới là,"

Này có mấy ngày không gặp nhưng cũng làm Văn Trạch Tài cũng hơi ngạc nhiên, này Tần thím đầu tóc đều trắng bạc hơn trước, trên mặt mang theo ưu sầu, vốn dĩ liền gầy thân hình hiện tại nhìn càng gầy.

"Đều là láng giềng, hẳn là, chúng ta vào đi thôi." Văn Trạch Tài cười nói.

Tần thím vội vàng nghiêng đi thân, "Xem ta này trí nhớ, Văn đại sư mau mời bên trong ngồi."

Nhà ở thực sạch sẽ, mấy món đồ của Tần Dũng đều được cất giữ, lau chùi sạch sẽ, không dính một hạt bụi nào. Có thể thấy Tần thím là cỡ nào yêu quý mấy thứ kia.

Văn Trạch Tài hướng Tần thím muốn một bộ quần áo cũ mà Tần Dũng đã mặc qua,
lại đem kia ba cái tiền tài ném vào chậu than sắp lụi sau lại ném bộ quần áo vào theo, lại quay sang nhìn Tần thím: " Thím, ta lấy ngươi một giọt huyết."

Tần thím hai lời chưa nói liền đem bàn tay lại đây. Văn Trạch Tài dùng ngân châm lấy một giọt dừng ở chậu than.

"Ta đi lấy que diêm" Thấy Văn Trạch Tài nhìn chậu than không nhúc nhích, Tần thím thử hỏi.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ