"Ta phải đi trước bên kia gặp một lần Văn Trạch Dũng, ngươi cầm la bàn đi tìm Tống Văn Minh."
Ra bệnh viện sau, hai người đi vào một ngõ nhỏ, Văn Trạch Tài một bên từ trong bao lấy ra gà da một bên đối Viên Vệ Quốc nói.
Viên Vệ Quốc khoanh tay trước ngực, nghe thấy lời này sau đáy mắt mang theo ghét bỏ, "Ta tìm người không cần phải la bàn."
Văn Trạch Tài ai da một tiếng, "Vậy ngươi chính mình tìm đi, ta phải đi kiếm điểm khoản thu nhập thêm."
Nói liền đem gà da đắp ở trên mặt, không bao lâu liền thay đổi một người.
Viên Vệ Quốc nhìn hắn gà nghịch ngợm, lại vươn tay sờ sờ chính mình heo da, có chút vui mừng nói, "May mà lúc trước ta không có lựa chọn gà da."
Văn Trạch Tài mắt trợn trắng, hướng về phía Viên Vệ Quốc phất phất tay liền ra ngõ nhỏ.
Văn Trạch Tài ở nơi đó đợi không có nửa giờ, vẻ mặt nóng nảy Văn Trạch Dũng liền tới, hắn thấy Văn Trạch Tài thời điểm còn chà xát đôi mắt, thẳng đến xác định Văn Trạch Tài thật sự tới sau, mới chạy tới.
"Đại sư a, ngươi mấy ngày nay chạy đến địa phương nào đi ta cơ hồ là mỗi ngày tới nơi này chờ ngươi, đều không thấy bóng người."
Văn Trạch Dũng thấy Văn Trạch Tài thời điểm cơ hồ là lệ nóng doanh tròng, đem mấy ngày nay chính mình phát sinh sự tình đều nói cho hắn.
Văn Trạch Dũng ra viện về sau thượng mấy ngày ban liền bị sa thải, nguyên nhân là từ khi hắn đi làm tới nay liền thường xuyên đến trễ, cũng không tuân thủ kỷ luật, làm lãnh đạo thực không thoải mái, hơn nữa hắn cũng coi như là đi cửa sau tiến vào, cho nên liền không lưu tình chút nào mà đem người cấp sa thải.
Công tác ném sau, Văn gia vợ chồng gấp
đến độ không được, nơi nơi tìm phương pháp liền tưởng đem hắn nhét vào đi, nhưng không có người nguyện ý tiếp được Văn Trạch Dũng. Hơn nữa Dương Hữu Trân thường xuyên cùng Văn Trạch Dũng cãi nhau, hắn là càng ngày càng phiền, cuối cùng cư nhiên động thủ đánh Dương Hữu Trân. Dương Hữu Trân dưới sự tức giận mang theo hài tử trở về nhà mẹ đẻ.Ngay cả Văn mẫu cũng nói Văn Trạch Dũng vài câu, Văn phụ càng là chỉ vào hắn mắng, đi Dương gia quỳ đem tức phụ mang về nhà. Văn Trạch Dũng liền thành vô dụng nam nhân, trong nhà việc đều cho hắn làm, Dương Hữu Trân đi làm. Hắn mơ màng hồ đồ, bất quá mỗi ngày tất làm sự tình chính là lại đây nhìn xem.
"Thảm như vậy a." Văn Trạch Tài sau khi nghe xong thở dài, "Bất quá chính là tìm được ta lại có chuyện gì đâu"
Trên người đã không có tiền Văn Trạch Dũng làm Văn Trạch Tài có chút ghét bỏ.
"Ta muốn hỏi một chút đại sư, có hay không cái loại này làm ta có vận khí tốt pháp thuật"
"Pháp thuật ngươi cho ta là tiên nam a lại nói nếu là có loại đồ vật này, ta còn dùng ở trên người của ngươi đã sớm cho ta chính mình hạ."
Văn Trạch Tài nói làm Văn Trạch Dũng rất là uể oải, "Nói như vậy chính là đã không có"
"Đương nhiên không có, bất quá ta xem ngươi hiện tại nhật tử cũng rất không tồi, ít nhất ngươi tức phụ còn không có cùng ngươi ly hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.