Nguyên bản cho rằng lần này cũng phải mất ba ngày mới giải quyết xong. Không ngờ Văn Trạch Tài một ngày liền thu phục, ngày hôm sau bọn họ liền trở về nhà.
Đang chuẩn bị ăn cơm Triệu Đại Phi nhìn vào cửa Văn Trạch Tài cùng Tần Dũng hoảng sợ, "Sớm như vậy liền đã trở lại a"
"Cũng may mắn mặt khác đỉnh núi có Thạch Giảo, bằng không khả năng muốn trì hoãn thật lâu mới có thể trở về," thật sự là quá nóng, Văn Trạch Tài ngồi xuống sau liền uống lên vài khẩu trà lạnh.
"Thạch Giảo là cái gì? Tần Dũng ngươi thấy sao?. " Triệu Đại Phi hỏi.
"Thấy," Tần Dũng đôi mắt lượng lượng,
Hắn đi theo Văn Trạch Tài gặp được không ít phía trước căn bản chưa từng nghe qua chưa thấy qua đồ vật, cũng coi như là khai mắt thấy.Hai người tiến đến cùng nhau ríu rít mà nói chuyện, Văn Trạch Tài đem chai chứa Sát Bùn Trùng ra cất, sau đó liền đi bên cạnh cửa hàng tìm Điền Tú Phương.
Điền Tú Phương cũng thấy hắn đã trở lại, nhưng là trong tay có khách hàng muốn sửa quần áo, nhất thời không tránh ra, "Sự tình thế nào"
"Ấn ta theo như lời đi làm, là có thể giải quyết," Văn Trạch Tài ở Điền Tú Phương bên cạnh ngồi xuống, "Bất quá rốt cuộc là tuổi lớn, bọn họ cho dù có hài tử, cũng chỉ có một cái."
"Một cái cũng hảo a," Trần Vân Hồng ở một bên nói tiếp nói, "Chỉ cần có cái niệm tưởng đều là tốt."
Điền Tú Phương gật đầu, "Xác thật."
"Bọn nhỏ đâu" Văn Trạch Tài nhìn một vòng cũng chưa thấy được người.
"Ở Viên thúc nơi đó đâu, cùng Chung Nhiên cùng nhau chơi, đừng nhìn Chung Nhiên lớn như vậy người, nhưng thật ra cùng bọn nhỏ tính cách không khác mấy."
"Chính là a." Trần Vân Hồng khẽ cười một tiếng, nàng đem trước mặt vải dệt dời đi, đứng dậy qua lại đi tới.
Văn Trạch Tài kỳ quái mà nhìn nàng, "Làm gì vậy"
Điền Tú Phương trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Nam nhân như thế nào biết nữ nhân mang thai vất vả, tháng lớn sau gặp thời thỉnh thoảng hoạt động một chút, bằng không hài tử ở bên trong lộn nhào thời điểm khó chịu chính là làm nương."
Thấy Văn Trạch Tài bị Điền Tú Phương "Học bù," Trần Vân Hồng che lại miệng đi bên cạnh. Kết quả đi vài phút không tới lại về rồi, "Sư phó, có người tìm."
Điền Tú Phương dừng miệng.
Văn Trạch Tài thanh khụ một tiếng, "Này liền đi, Tú Phương , ngươi vất vả."
Điền Tú Phương mặt đỏ lên, "Vất vả cái gì, đây đều là nữ nhân tự nguyện."
Thấy hai người chi gian đều mau gas hoa phát hỏa, Trần Vân Hồng nhẹ nhàng khụ một tiếng.
Văn Trạch Tài sờ sờ cái mũi, rời đi.
Trần Văn Hồng liền treo ghẹo: "Nhìn một cái, đều nị oai."
"Còn nói ta đâu, ngươi cùng đại phi còn không phải giống nhau." Điền Tú Phương nói.
Tìm Văn Trạch Tài người là cái hơn ba mươi tuổi nữ nhân, nàng trong tay còn cầm một phong thơ, nhìn thấy Văn Trạch Tài sau liền đem lá thư kia giao cho hắn, "Ta là Uông Quân Đào thím, là hắn cho ta giới thiệu ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.