🔮 Chương 152

107 3 0
                                    

Tuy nói bị A Nam tóm được kêu nhị sư phụ, nhưng là Thương Phong rốt cuộc tịch thu hạ A Nam cái này đồ đệ, hắn Mệnh Thuật cùng Viên Vệ Quốc bất đồng, một khi A Nam tâm không kiên định, thực dễ dàng lạc thành Chương Toàn trước kia cái kia kết cục.

A Nam ngồi ở mép giường lắc lư hai chân, đôi mắt nhìn về phía đối diện Văn Trạch Tài.

Văn Trạch Tài đã thay đổi một bộ quần áo, lúc này ngọn tóc còn có chút ướt, vừa thấy chính là mới từ phòng tắm ra tới, "Như thế nào nghĩ đến kêu hắn sư phó?"

A Nam hơi hơi cúi đầu, ngón tay điểm ở trên mép giường, nhỏ giọng hồi, "Hắn cùng sư phó rất giống."

Thương Phong cùng Viên Vệ Quốc tuy rằng không phải cùng cái mẫu thân, nhưng lại là cùng cái phụ thân, có một số việc là thay đổi không được, bọn họ chung quy lưu trữ đồng dạng huyết, có chút địa phương cho dù lại che giấu, cũng có thể nhìn ra được bọn họ có quan hệ.

A Nam sức quan sát phi thường cường, cùng nói hắn tưởng bái Thương Phong vi sư, còn không bằng nói muốn làm Viên Vệ Quốc có thể đem cái này đệ đệ lưu lại.

Nhưng hắn quá nhỏ, không rõ các đại nhân rất nhiều thời điểm tốt nhất ở chung phương thức chính là cách xa một chút, khoảng cách sinh ra mỹ.

Còn nữa, Thương Phong cùng Viên Vệ Quốc kỳ thật cũng không có gì nói, ở tại dưới một mái hiên ngược lại xấu hổ.

"A Nam, có một số việc không phải ngươi tưởng đơn giản như vậy," lại nhiều nói Văn Trạch Tài cũng nói không nên lời, chỉ có thể giơ tay xoa xoa hắn đầu, đối thượng cặp kia thanh triệt ánh mắt, "Sư phó của ngươi đều có tính toán."

A Nam nghe vậy giơ tay bắt lấy Văn Trạch Tài tay uyển, "Thương thúc thúc đi rồi sao?"

Đi rồi.!

Văn Trạch Tài cấp Viên Vệ Quốc khôi phục nguyên trạng, hai huynh đệ đóng lại môn nói trong chốc lát lời nói, lúc sau Thương Phong liền một mình rời đi.

Ban đêm Điền Tú Phương ghé vào Văn Trạch Tài bối thượng nhìn mặt trên hoa văn, "Thật sự đối với ngươi không có thương tổn sao ?."

Văn Trạch Tài nghiêng đầu.

Điền Tú Phương mới vừa đã trải qua một hồi, lúc này trên mặt còn mang theo đỏ ửng, tóc cũng tán loạn, lộ ra một cổ người quen mỹ, "Yên tâm đi, sẽ không có việc gì."

Điền Tú Phương nghe vậy giơ tay ở hắn bối thượng đè đè, "Không đau."

Văn Trạch Tài thở dài một tiếng, "Thật không đau, ngươi nếu là không cảm thấy mệt" Nói, hắn liền đem giữ chặt Điền Tú Phương tay ý bảo nói.

Điền Tú Phương vốn là hồng mặt càng đỏ hơn, nàng đè lại Văn Trạch Tài tay, trừng nói, "Ta nói chính sự đâu, hơn nữa ngươi cũng không sợ thương đến hài tử."

Văn Trạch Tài càng ủy khuất, "Vừa rồi lại chưa tiến vào, là ngươi..."

"Ai nha im miệng" Điền Tú Phương một phen che lại Văn Trạch Tài miệng.

Văn Trạch Tài thuận thế đem người lôi kéo nằm xuống, hắn đè lại muốn đứng dậy Điền Tú Phương , "Mau ngủ."

Điền Tú Phương cảm giác được nơi nào đó , lập tức an phận, nàng ở Văn Trạch Tài trong lòng ngực tìm cái thoải mái tư thế ngủ, chăn mỏng hạ tay đặt ở chính mình hơi hơi nhô lên trên bụng, "Ngươi muốn đứa con trai vẫn là cái nữ nhi ?."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ