🔮 Chương 128

126 3 0
                                    

Bất quá lại như thế nào phương, lão gia tử cũng đem tiền cho, sau đó trong miệng mặc niệm vừa rồi Triệu Đại Phi lời nói.

Nhìn lão gia tử bóng dáng, Triệu Đại Phi thở phào một hơi, quay đầu nhìn về phía Văn Trạch Tài, "Sư phó, ta vừa rồi không tính sai đi ?."

Văn Trạch Tài cầm lấy thư tinh tế mà nhìn, nghe vậy cũng không ngẩng đầu, mà là chậm rì rì địa đạo, "Ngươi cảm thấy sai không sai"

Triệu Đại Phi lập tức nhắm lại miệng, hắn từ Văn Trạch Tài trả lời trung ngửi được nguy hiểm.

Bất quá hắn vẫn là rất có tự tin, cho nên đối tiếp theo cái khách nhân sau càng có tự tin, một ngày xuống dưới tính vài cá nhân, càng tính trong lòng càng hiểu rõ.

Tần Dũng xem hắn kia tự tin dạt dào bộ dáng, quay đầu nhìn về phía Văn Trạch Tài, "Hắn không tính sai ?."

"Không rời mười, cũng không tệ lắm." Văn Trạch Tài đầy mặt ý cười, cuối cùng là có điểm tiền đồ.

Tần Dũng sờ sờ cằm, như thế có ý tứ, "Ta biểu đệ vừa lúc muốn tìm người đoán mệnh, không bằng khiến cho hắn tới tìm Đại Phi"

Ngày hôm sau, Tần Dũng biểu đệ liền tới, Tần biểu đệ hai mươi tuổi trên dưới, ăn mặc một thân thanh y, viên mặt, hai mắt tiểu, lại cười tủm tỉm nhìn càng nhỏ, đôi mắt xem đều không thấy.

Văn Trạch Tài nhìn cảm thấy buồn cười, Triệu Đại Phi cũng cười, "Tiểu huynh đệ tưởng tính cái gì ?."

Tần biểu đệ cười tủm tỉm, "Ta tưởng tính nhân duyên, ta hiện tại chỗ cái này đối tượng có thể thành sao ?."

Lời này có chút cà lơ phất phơ, cũng nói không nên lời thành tâm không thành tâm.

Triệu Đại Phi trên mặt ý cười giảm vài phần, bất quá cũng không có nói không tính, mà là làm này vươn tay trái, xem hắn tay tướng.

"Ngươi hôn nhân tuyến có hai điều, hơn nữa hôn nhân tương đối muộn," Triệu Đại Phi nói liền chỉ vào người nọ lòng bàn tay thượng hoa văn nói.

Nhìn hai người một người nói một người nghe, Văn Trạch Tài cũng không lại quan khán, mà là mang theo Tần Dũng ra cửa.

Cuối kỳ khảo thí đã xong rồi, nguyên bản nghĩ hai ngày này liền hồi thôn, nhưng ngày hôm qua có người tìm Văn Trạch Tài, hắn vừa lúc không ở cửa hàng, hôm nay có thời gian liền qua đi nhìn xem.

Lý gia sườn núi.

Nhìn những ngôi nhà sắp thành hàng kế
tiếp nhau đa số đều được làm bằng gỗ,
Văn Trạch Tài cười nói, "Xung quanh
Liêu Thành cũng có rất ít như vậy loại
này phòng."

Tần Dũng gật đầu, "Ta có một cái bằng hữu chính là Lý gia sườn núi, hắn nói bọn họ
cái này Đội năm đó kém không nhiều lắm
là cùng nhau tu phòng. Mọi người ngươi giúp ta, ta giúp ngươi tuy rằng thiếu những người này nợ tình, nhưng là thôn diện mạo vẫn là thực không tồi."

Văn Trạch Tài gật đầu, nhìn về phía bên tay phải, "Chúng ta đi nhân gia hình như là Thôn Trưởng gia đi"

"Đúng," Tần Dũng cười.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ