🔮 Chương 28

215 6 0
                                    

Văn Trạch Tài mỗi nói một câu, Dương Tiên Bích sắc mặt liền bạch một phân, này liên tiếp nói xuống dưới, sắc mặt của hắn không chỉ có trắng bệch, lại còn có mang theo mồ hôi lạnh.

Thấy vậy, Vương lão bản nuốt nuốt nước miếng, ám đạo này Văn Trạch Tài sẽ không thật sự toàn nói trúng rồi đi kia chẳng phải là nói Dương Tiên Bích phủng ở trong tay đứa bé kia thật không phải hắn

Lại tưởng cái kia theo Dương Tiên Bích hai mươi mấy năm, thả ôn nhu như nước nữ tử, Vương lão bản cả người run lên, không dám lại nghĩ nhiều.

Dương Tiên Bích giờ phút này trong lòng tràn đầy kinh hãi. Văn Trạch Tài nói mỗi một câu đều không có sai.

Niên thiếu khi, bởi vì ông ngoại là địa chủ quan hệ, nhà bọn họ vẫn luôn không chịu người đãi thấy. Hắn tận mắt nhìn thấy chính mình mẫu thân bị người đánh chết, chính mình lại không thể giúp nửa điểm vội, phụ thân bởi vì ngăn trở bị người đánh gãy một cái chân.

Nếu không phải vì hắn, phụ thân liền một tháng cũng chưa có thể không mất đi. Ăn vỏ cây, uống nước sông, này đó đều không khổ
bằng việc tận mắt thấy phụ thân chết trong lồng ngực chính mình.

Phụ thân sau khi chết, hắn đã chịu khi dễ càng nhiều liền tính là vỏ cây đều sẽ bị người ác ý cướp đi. Vì mạng sống, hắn rời
đi quê nhà, vào thành lại tìm không thấy
việc làm, hắn quá gầy, không có sức lực, lại không có tay nghề, cuối cùng làm khất cái.

Khất cái nhật tử cũng không tốt quá, nhưng hắn tính tình cường. Cho nên có thể chiếm hữu rất nhiều đồ vật, đánh nhau hắn cũng chưa từng bại bởi bất luận kẻ nào. Sau lại bị người coi trọng, cho nên làm tay đấm, kết quả suýt nữa đã chết. Liền ở tất cả mọi người từ bỏ hắn thời điểm, một cái quý nhân đột nhiên cầm một số tiền cho hắn trị liệu, lúc này mới còn sống.

Cuối cùng hắn đi theo quý nhân chạy trước chạy sau, thẳng đến quý nhân sau khi chết, hắn mới mang theo thê nhi đi vào này huyện thành trụ hạ. Này một trụ liền lại là đã nhiều năm, mấy năm nay hắn xem qua quá nhiều quá nhiều người cùng sự, vì làm chính mình có thể càng tốt cùng những người đó giao tiếp, hắn mỗi tháng điều mùng 1 cùng ngày rằm liền ăn chay, nhàn khi còn sẽ đóng cửa phòng sao kinh Phật.

Lại nói tăng phì, kỳ thật vừa mới bắt đầu hắn không nghĩ tới điểm này, mà là sau lại việc vặt không hề quấn thân sau, mới bị thê tử chỉ vào nói béo không ít, nhưng này vừa thấy nhưng thật ra nhiều vài phần hòa khí, vì thế hắn liền bắt đầu ăn uống thả cửa.

Dương Tiên Bích sắc mặt thay đổi lại biến, cuối cùng hắn nhắm hai mắt thật sâu mà hít vào một hơi đứng dậy, "Văn tiên sinh, đãi ta trở về tra tra, nếu đúng như Văn tiên sinh theo như lời, Dương mỗ tất có thâm tạ."

Nói xong, hắn liền đối với ngây người Vương lão bản gật gật đầu, sau đó đi nhanh rời đi.

Văn Trạch Tài nhìn về phía Vương lão bản, trên mặt cười bất biến, "Vừa rồi lão bản tưởng đối ta nói cái gì"

Vương lão bản khép lại miệng, "Ta không phải, ta không có."

Văn Trạch Tài cười nhẹ, "Đa tạ lão bản cho ta giới thiệu, không bằng buổi tối ta thỉnh lão bản ăn cơm"

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ