Bệnh viện, phòng bệnh Chu Thất thúc,
Bác sĩ đang nói chuyện cùng Chu quản gia,
"Hắn trường kỳ không có ngủ ngon, dẫn tới não bộ thần kinh kháng nghị, nếu muốn làm đầu không đau, chỉ có thể có cũng đủ giấc ngủ mới được. Trừ bỏ thuốc ngủ có thể làm hắn tạm thời đi vào giấc ngủ ngoại, thật sự là không có mặt khác biện pháp."Nhìn đứng ở một mảnh cặn bên trong Chu Thất thúc, bác sĩ chỉ cảm thấy đau đầu.
Người bệnh không phối hợp trị liệu liền tính, còn một mặt mà chỉ trích bác sĩ trình độ, cho dù có tiền, bọn họ cũng chịu không nổi người bệnh như vậy thái độ. Chỉ có thể cường ngạnh mà nói cho đối phương, không uống thuốc ngủ, cũng đừng tưởng đầu không đau.
Chu quản gia tiễn đi bác sĩ sau, trở lại phòng bệnh một bên làm người thu thập phòng thay tân giường, vừa đi đến Chu Thất thúc trước mặt, "Thất thúc, như vậy đi xuống không phải biện pháp."
Chu Thất thúc bộ dáng càng già nua, Âm trì đã không có, âm nam âm nữ cũng không có, hắn công lực đang ở một chút một chút tán loạn. Theo thân thể biến hóa, hắn trí nhớ cũng bắt đầu nhanh chóng suy nhược, này đó hiện tượng tuổi già, còn muốn sống càng lâu Chu Thất thúc thực kinh hoảng.
"Uống, ta uống," Chu Thất thúc nhìn về phía Chu quản gia trong tay dược, "Còn có âm nam âm nữ, ta còn muốn âm nam âm nữ."
Hắn không nghĩ đối mặt chính mình già nua dung nhan, hắn không muốn thấy so với chính mình tuổi trẻ dung mạo, cho dù thấy Chu quản gia, hắn trong lòng cũng tràn ngập ghen ghét.
Chu quản gia đối mặt khó xử, xem đến Chu Thất thúc bộ mặt dữ tợn, "Như thế nào, ngươi cũng không nghe của ta."
"Thất thúc, Chu gia chủ bên kia đã thật lâu không có tới tin tức, chúng ta người sợ là.."
Chu Thất thúc trừng lớn mắt, "Hắn dám"
"Thất thúc, hắn rốt cuộc Chu gia bổn gia gia chủ"
Quá nhiều nói Chu quản gia cũng chưa nói, nhưng là Chu Thất thúc chính mình là có thể minh bạch.
Chu Thất thúc thích nhất khống chế người, hiện tại nghe được lời này tự nhiên là không cao hứng, càng có rất nhiều phẫn nộ, "Phái người trở về xem xét, cấp Giang Hoài bên kia chi nhánh đệ tin tức, làm cho bọn họ chạy đến Thượng Dương."
Chu quản gia một bên đệ dược cấp Chu Thất thúc, thấy hắn uống xong sau, mới nhẹ giọng nói, "Giang Hoài bên kia ta đã phát quá tin tức, không ai hồi, xem ra đã bị Chu gia chủ thuyết phục."
"Cái, cái gì ?."
Chu Thất thúc nhịn xuống từng đợt choáng váng, tay còn không có bắt lấy Chu quản gia, cả người liền ngã xuống trên mặt đất.
Chu quản gia mặt vô biểu tình đứng ở một bên.
Phía sau người đang thu thập phòng cũng không có một cái qua đi đỡ Chu Thất thúc, hết thảy có vẻ quỷ dị cực kỳ.
Mà phía bên ngoài cửa sổ Đông Yến đem kia hết thảy đều xem vào đáy mắt. Nàng sau khi trở về, đem tay điểm ở Chung thúc trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.