🔮 Chương 147

104 3 0
                                    

Chương Toàn thản nhiên cười, một bên tiếp nhận chén một bên nhìn đối diện Văn Trạch Tài bọn họ, "Ta cũng không phải là dễ dàng như vậy bị bắt lấy."

Văn Trạch Tài nhớ tới ở Âm trì sở thấy kia một màn ngữ điệu khẽ nhếch, "Ngươi là cố ý bị Chu Thất thúc bắt lấy, chỉ có như vậy ngươi mới hảo đối hắn xuống tay."

Chương Toàn uống một ngụm tươi ngon canh gà sau, tán thưởng nói. "Người hiểu ta cũng chỉ có Trạch Tài."

Kia bộ dáng làm Chung thúc đem nắm tay ở hắn trước mắt quơ quơ, "Ngươi có biết hay không ngươi làm như vậy sẽ bại lộ rất nhiều người."

Chỉ cần Chu Thất thúc tế tra đi xuống, Viên Vệ Quốc bọn họ còn có Điền Tú Phương các nàng đều trốn không thoát.

Nghe vậy, Chương Toàn mang theo chột dạ cùng áy náy cúi đầu, "Là ta không suy xét chu đáo, ta nguyên bản nghĩ chọc giận hắn.
Về sau, ta lại là giả danh, muốn tra cũng chỉ có thể tra được Vĩnh Xuyên Trấn bên kia, ai biết Chu Thất thúc một phen liền đem ta trên mặt da cấp kéo xuống."

Tuy rằng ngay từ đầu không bại lộ, nhưng mặt sau vẫn là bị tra được.

Văn Trạch Tài cũng không trách Chương Toàn, đối với bọn họ bị tra được việc này chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ cần Chu Thất thúc còn ở, bọn họ liền không có một khắc là hoàn toàn an toàn.

Chung thúc ánh mắt như câu, "Hạ lớn như vậy vốn gốc, ngươi nhưng thật ra nói nói rốt cuộc đối lão gia hỏa kia làm cái gì a"

Điếu người ăn uống là thực không đạo đức hành vi.

Chương Toàn nghe đến đây trên mặt lại tinh thần một ít, vừa thấy liền biết kế hoạch của hắn thành công, "Phía trước A Nam mang thứ kia sâu không phải bị hắn cầm đi sao. Âm trì sau khi ta để vào Dương Bùn Trùng liền tiêu tán, kia Chu Thất thúc nhanh chóng già cả không nói còn tự thương hại ít nhất ba thành nhưng ba thành xa xa không đủ chúng ta đánh bại hắn."

Nói đến này, Chương Toàn trên mặt hiện ra giải hận biểu tình, "Cho nên ta đem Hắc Trùng nhãi con cùng cái khác trùng thân xác hợp ở bên nhau, dẫn biến thành Thi Trùng.
Cái này Thi Trùng cũng không phải là thi thể mặt trên cái loại này, nó là cùng loại ký sinh trùng, lại so với con kiến đầu còn nhỏ, có thể chui vào nhân thể, một chút một chút mà ăn luôn người nội tạng, thẳng đến nội tạng đều ăn sạch, vật chủ sẽ cảm thấy thân thể có chút không thuộc về."

"Nhưng là hắn sẽ không chết," Chương Toàn lộ ra âm hiểm cười, "Chỉ biết một ngày so với một ngày đau, thẳng đến 7749 ngày sau, trở thành một đạo cái xác không hồn, biến thành Thi Trùng ấm sào."

Văn Trạch Tài còn không có nghe nói qua loại này.

Chung thúc vừa nghe lại thay đổi mặt, hắn một tay đem Chương Toàn trong tay chén ném xuống đất, căm tức nhìn hắn quát, "Ngươi có biết hay không ngươi đang làm cái gì ?."

Văn Trạch Tài bị dọa nhảy dựng, nhưng Chương Toàn lại mặt mang ý cười, hắn nhìn Chung thúc, giơ lên khóe miệng, "Giết chết Chu Thất thúc vì ta nương báo thù, là ta suốt đời nguyện vọng. Cho nên mặc kệ làm
ta trả giá cái gì đại giới, ta đều là nguyện ý, Lão Chung, ngươi hẳn là vì ta cảm thấy cao hứng, bởi vì lúc này đây, Chu gia cái kia lão tặc là trốn không thoát."

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ