🔮 Chương 14

204 6 0
                                    

Lý mẫu phi thường nhiệt tình mà tiếp đón Văn Trạch Tài người một nhà.

"Ai da, mới mấy ngày không thấy Hiểu Hiểu, liền trường biến chút, đều nói hài tử một ngày một cái hình dáng thật đúng là không phải gạt người," Lý mẫu một bên nói một bên duỗi tay sờ sờ Hiểu Hiểu đầu.

Hiểu Hiểu cũng không trốn, chỉ là tay chặt chẽ bắt lấy Điền Tú Phương.

"Kêu Lý bà bà," Điền Tú Phương nhẹ giọng nói.

Hiểu Hiểu non nớt thanh âm vang lên, "Lý bà bà."

"Ngoan"

Lý mẫu càng xem càng thích, Điền Tú Phương thấy nàng còn ở bận việc, liền nắm Hiểu Hiểu tiến nhà bếp cùng nhau hỗ trợ, Lý mẫu cũng không cự tuyệt, có người nói chuyện cũng náo nhiệt.

"Tiến nhà chính ngồi đi," Lý Thôn Y trong tay cầm thuốc lá sợi đối Văn Trạch Tài cười nói.

Lâm Ái Quốc chính ôm một bó củi lớn hỏa tiến nhà bếp, Lý Đại Thuận thì tại nhà chính sát cái bàn.

Văn Trạch Tài cười cười, đi theo đi vào.

Lý Thôn Y hơn 50 tuổi, trên người sạch sẽ, vừa thấy chính là cái khiết tịnh người.

"Ta nghe Đại Thuận đề ra ngươi thật nhiều thứ, mỗi lần muốn tìm ngươi nói một chút lời nói đều vội, hôm nay cuối cùng là có thời gian." Lý Thôn Y nói liền đưa qua một tiết gói kỹ lưỡng thuốc lá sợi cấp Văn Trạch Tài,

Văn Trạch Tài nâng lên tay nhẹ chắn một chút. "Cảm ơn Lý thúc, ta không hút thuốc lá."

"Không hút thuốc lá ngươi gì thời điểm từ bỏ" vội xong Lý Đại Thuận một mông ngồi ở Văn Trạch Tài bên cạnh.

Văn Trạch Tài mặt không đổi sắc, "Giới có chút nhật tử."

"Giới hảo," Lý Thôn Y cười tủm tỉm, "Này ngoạn ý cũng không phải thứ tốt, trừu nhiều đối thân thể không tốt."

"Nhưng nương nói ngài nhiều như vậy thứ, cũng không thấy ngài sửa nửa phần." Lý Đại Thuận nói thầm.

Lý Thôn Y trừng mắt hắn, "Ngươi như vậy nhàn sao đi giúp Ái Quốc làm việc đi"

Nói xong liền giơ lên tay chuẩn bị cho hắn một chút, Lý Đại Thuận vội vàng đứng dậy chạy ra.

Thật giống cái hài tử.

Văn Trạch Tài ám đạo.

Thấy Lý Đại Thuận đi rồi sau, Lý Thôn Y trên mặt mang theo ít có chính sắc đối Văn Trạch Tài nói lời cảm tạ, "Ngày đó chuyện Ái Quốc đều cùng ta nói, nếu không phải ngươi mở miệng khuyên bảo, bọn họ xác định vững chắc mang theo thương trở về."

Cho dù không nguy hiểm đến tính mạng, cũng đến nằm tốt nhất mấy ngày.

Văn Trạch Tài cười cười, "Cũng là bọn họ tin ta, nếu là không tin, ta cũng không biện pháp."

Lý Thôn Y cũng đi theo cười, "Ha ha là cái này lý, nghe nói Tả thím tìm ngươi"

Văn Trạch Tài bọn họ kêu Tả bà bà, tới rồi Lý Thôn Y bọn họ này đồng lứa đã kêu thím.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ