Lời này của Văn Trạch Tài nhưng đem mọi người cấp kinh sợ.
"Ta cái lão tổ nãi nãi, mười đồng tiền"
Trước hết phát ra tiếng kinh hô đó là phía trước cái kia mặt đen hán tử Lý Đại Thuận.
"Mười đồng a, có thể mua được bao nhiêu thịt a."
Vương Thủ Nghĩa sắc mặt biến thành màu đen, hắn hung tợn mà trừng mắt nhìn mắt đối với bọn họ lẩm nhẩm lầm nhầm người, đãi bọn họ thu liễm vài phần sau, mới ưỡn ngực chất vấn Văn Trạch Tài, "Hảo ngươi cái Văn Trạch Tài, hiện tại chính là tân thời đại, ngươi cư nhiên ở chỗ này truyền bá phong kiến mê tín"
Văn Trạch Tài vẻ mặt vô tội, "Ta này nhưng không gọi phong kiến mê tín, ta đây là thuộc về xem người mạo, trắc người vận, đây chính là lão tổ tông truyền xuống tới tay nghề, như thế nào có thể nói là phong kiến mê tín đâu"
Vương Thủ Nghĩa sắc mặt càng đen, hắn vừa muốn mở miệng tiếp tục chỉ trích đối phương khi, lại nghe thấy Văn Trạch Tài tiếp tục nói, "Phong kiến mê tín là chỉ truyền bá quỷ thần, yêu tinh chờ ngôn luận, huynh đệ, nếu chiếu ngươi nói như vậy, kia trước đó vài ngày Lý Đại Thuận dọn tân gia còn tìm chúng ta này một hàng tiên sinh đi nhìn phong thuỷ, kia cũng là phong kiến mê tín"
Bị nhắc tới tên Lý Đại Thuận cả người một cái cơ linh, cũng mặc kệ Văn Trạch Tài nói rốt cuộc đúng hay không, chuyện này nếu liên lụy đến nhà hắn, kia không đối cũng đến trước đối mới được.
"Này đoán mệnh cùng quỷ thần không liên quan, Vương Thủ Nghĩa, ngươi nhưng đừng không hiểu trang hiểu, đúng không các hương thân"
Lý Đại Thuận gia nhân duyên ở trong thôn từ trước đến nay là không tồi, hơn nữa Lý Đại Thuận cha vẫn là trong thôn thổ bác sĩ, giúp quá không ít người trong thôn, mọi người giờ phút này tự nhiên thiên hướng Lý Đại Thuận nói chuyện.
"Vương Thủ Nghĩa, ta xem ngươi vẫn là nghe nghe Văn Trạch Tài nói."
"Chính là, ta coi hắn nói được rất nghiêm trọng, muốn hay không lấy mười đồng tiền tránh một chút tai" nói xong lời cuối cùng, này huynh đệ chính mình đều nhịn không được trước cười.
Ta mẹ ruột gia, mười đồng tiền a, ngốc tử mới thấu đi lên đoán mệnh đâu.
Hiển nhiên, Vương Thủ Nghĩa không phải cái ngốc tử, hắn mặt như mực sắc, đối với Văn Trạch Tài hừ lạnh một tiếng sau, dẫn theo cái cuốc liền hướng bên kia đi, "Lão Liễu, ta và ngươi đổi khối địa nhi làm"
Văn Trạch Tài đây là bị ghét bỏ.
Hắn nhìn Vương Thủ Nghĩa thở phì phì bóng dáng lắc lắc đầu, chỉ cầu đối phương lần này có thể nhịn qua kiếp số.
Vẫn luôn đánh giá Văn Trạch Tài, Lý Đại Thuận cảm thấy người này thật là thay đổi không ít. Hắn từ trước đến nay là cái tùy tiện tính tình, cũng mặc kệ phía trước như thế nào toan nhân gia, một bên làm việc nhi một bên cấp Văn Trạch Tài đệ lời nói.
"Ngươi là cố ý đậu hắn đâu vẫn là nói thật mười đồng tiền, kia nhưng đủ người một nhà quá chút thời gian."
Tựa như hiện tại công nhân tiền lương một tháng cũng mới hai mươi mấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬ
RomanceTác giả: Tuý Cai Ngoạn Tử Số chương : 172 Chương + 6 Phiên ngoại Tên khác: Thập Niên 70: Nam Thanh Niên Trí Thức.