🔮 Chương 98

147 3 0
                                    

Văn Trạch Tài nhìn cách đó không xa âm khí mười phần đập lớn, cau mày móc ra la bàn, la bàn châm tán loạn, như thế nào cũng dừng không được tới.

Nhìn thấy một màn này, Triệu Đại Phi cùng Tần Dũng đều đã đi tới.

"Sư phó, đây là có chuyện gì?"

Văn Trạch Tài nhìn về phía kia đập lớn, "Nơi này căn bản không phải tu kiu sửa phòng ốc địa phương, đây là một cái Âm trì!"

"Âm trì?."

Triệu Đại Phi gãi gãi đầu, "Cái gì là Âm trì?"

Văn Trạch Tài cũng không có trả lời Triệu Đại Phi, hắn cầm la bàn đi phía trước, lại ở mỗ một chỗ đột nhiên dừng lại chân, chỉ thấy trong tay hắn la bàn châm đã phát ra tiếng vang! Hơn nữa chuyển động tốc độ người mắt đều thấy không rõ!

Hắn lập tức vươn tay chống lại kia la bàn châm, kết quả la bàn châm ở nháy mắt vỡ vụn!

Văn Trạch Tài sắc mặt đại biến, "Đi!"

Nói xong liền hướng dưới chân núi chạy, Tần Dũng cùng Triệu Đại Phi một khắc cũng không dám trì hoãn kéo một bên đang chuẩn bị ngồi xuống Từ lão nhị một đường chạy như điên xuống núi.

Mà Chu quản gia trong phòng Chu Thất thúc đột nhiên mở mắt ra, "Đáng tiếc, không đem này dã thuật sư lừa tiến vào trong hồ."

Nguyên lai Từ lão đầu vốn dĩ chính là Chu Thất thúc buông mồi, vì chính là câu ra những cái đó dã thuật sư tìm tới đỉnh núi, một khi bọn họ bước vào Âm trì, liền sẽ trở thành Âm trì "Đồ ăn."

Âm trì thích nhất chính là âm nam, âm nữ không sai, nhưng những cái đó thuật sĩ cũng là nó đồ ăn đứng nhất.

Đứng ở một bên Chu quản gia nhìn tìm Âm bàn, chỉ thấy tìm Âm bàn cư nhiên ở không có Chu gia ấu huyết mở ra, dưới tình huống
Hắn trừng lớn mắt, "Đây là......"

Chu Thất thúc đứng dậy đi vào tìm Âm bàn chỗ đứng yên, " Âm bàn ở mấy trăm năm trước tác dụng là tìm kiếm Văn gia hậu nhân. Hiện tại tìm Âm bàn tự động, lời thuyết minh quả nhiên Văn gia có hậu nhân, hơn nữa tạo hóa không nhỏ, vừa rồi xúc động Âm trì kia dã thuật sư chỉ sợ cùng
Văn gia hậu nhân có chút quan hệ."

Chu quản gia nhìn khuôn mặt như lão vỏ cây khô khốc của Chu Thất thúc nuốt nuốt nước miếng, "Thuộc hạ lập tức liền phái người đi tra!"

Chu Thất thúc nâng lên khô gầy tay, "Không cần, ta hiện tại yêu cầu chính là càng nhiều thuật sư hoặc là âm nam, âm nữ, chờ Âm trì chứa đầy, chính là mười cái Văn gia hậu nhân, ta cũng không sợ!."

Chu quản gia vội vàng đáp lời, đang muốn đi xuống khi, lại nghe Chu Thất thúc nói, "Chú ý Bình Dương bên kia, ta tạo Âm trì, hắn nhất định sẽ biết, nếu là hắn đã trở lại, ta muốn đích thân đi gặp hắn."

"Vâng, Thất thúc." Chu quản gia gập người rồi lui ra sau.

Ở một diễn biến khác, Văn Trạch Tài bọn họ trở lại Từ gia, vì làm cho bọn họ không lộ ra tiếng gió, Văn Trạch Tài cho bọn hắn hạ Quên Thuật.

Quên Thuật phân ba cấp, Văn Trạch Tài cho bọn hắn sử chính là cấp thấp nhất, vừa vặn có thể quên nhớ một vòng chuyện này.

THẬP NIÊN 70: ĐOÁN MỆNH SƯ- TUÝ CAI NGOẠN TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ