Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, nhìn chằm chằm hắn nhìn thoáng qua, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
“Ngươi cùng ta giảng quy củ? Nếu như vậy, chúng ta đây liền dựa theo Thiên Lăng đại lục quy củ tới làm!” Nàng dừng một chút, lại nói: “Phương công tử hẳn là biết, bí cảnh trung tranh đoạt bảo vật thất bại một phương, giống nhau đều là cái gì kết cục đi?”
Phương Thiếu Ninh nghe xong lời này, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, sắc mặt trắng nhợt.
“Ngươi…… Ngươi không phải là tưởng……”
Hoàng Nguyệt Ly cười khanh khách mà nói: “Là ngươi nói muốn dựa theo quy củ làm.”
Bích Hà Tông đệ tử có không ít nghe hiểu nàng trong lời nói ý tứ, sắc mặt nháy mắt trở nên càng thêm tái nhợt.
Nhưng Lạc Kế Vân lại là không hiểu ra sao, “Tiểu tẩu tử, ngươi nói chính là có ý tứ gì? Tranh đoạt bảo vật thất bại kết cục là cái gì?”
Hoàng Nguyệt Ly cười nói: “Còn có cái gì? Vì phòng ngừa kẻ thất bại cố ý đem bảo vật tin tức truyền ra đi, giết người diệt khẩu chính là toàn bộ Thiên Lăng đại lục thông hành cách làm! Giống hắn loại này còn dám can đảm nói năng lỗ mãng, trực tiếp đào cái hố chôn sống, liền tính là thủ hạ lưu tình!”
Phương Thiếu Ninh đột nhiên biến sắc, “Bạch Nhược Ly, ngươi…… Ngươi đừng tưởng rằng làm ta sợ một chút, ta liền sẽ sợ! Ngươi có cái này lá gan sao? Chúng ta nhiều người như vậy, đều là Bích Hà Tông đệ tử! Ngươi có thể đem chúng ta đều giết? Ngươi không sợ sự tình bại lộ, chúng ta tông chủ trách tội xuống dưới sao?”
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, “Chính là, các ngươi nếu là đều đã chết, sự tình lại như thế nào sẽ bại lộ đâu?”
“Nhưng là chúng ta nhiều người như vậy, ngươi lại như thế nào nhưng……”
Phương Thiếu Ninh lời nói đến bên miệng, bỗng nhiên nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly người sau vẻ mặt lãnh úc chi sắc Lê Mặc Ảnh, bỗng nhiên đánh cái rùng mình, rốt cuộc nói không được nữa!
Hoàng Nguyệt Ly xác thật không có khả năng đem bọn họ đều giết sạch, nhưng là…… Lê Mặc Ảnh lại xác thật có như vậy thực lực!
Hơn nữa, hắn từ trước đến nay không sợ gì cả, sát phạt quả quyết! Thật muốn giết người diệt khẩu, tuyệt đối sẽ làm được sạch sẽ lưu loát, không lưu một cái người sống!
Lê Mặc Ảnh hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đi tới Hoàng Nguyệt Ly người biên, mở miệng nói: “Chiếu Bạch cô nương nói đi làm, bằng không……”
Hắn thanh âm thực nhẹ, nhưng truyền tới Bích Hà Tông mọi người trong tai, lại giống như đến từ địa ngục ma âm.
Đặc biệt là hắn đang nói chuyện đồng thời, quanh thân uy áp cũng tùy theo phóng xuất ra đi, tức khắc, kịch liệt cảm giác áp bách làm ở đây tất cả mọi người thở không nổi tới, hai chân nhũn ra, có chút tu vi yếu kém võ giả, lập tức liền quỳ sát ở trên mặt đất, bò đều bò không đứng dậy!
Phương Thiếu Ninh một trận sợ hãi, cũng không dám nữa nói thêm cái gì.
Hắn lập tức đi đến Lạc Kế Vân trước mặt, đột nhiên một loan eo, cắn răng nói: “Lạc công tử, vừa rồi nhiều có mạo phạm, còn thỉnh ngài đại nhân có đại lượng, khoan thứ tiểu đệ.”
Lạc Kế Vân nhìn đến vừa rồi còn không ai bì nổi Phương Thiếu Ninh, hiện tại cư nhiên như vậy khom lưng uốn gối mà ở trước mặt hắn xin lỗi, tức khắc tâm tình rất tốt, vừa rồi cảm nhận được khuất nhục cùng hổ thẹn, nháy mắt trở thành hư không!
“Phương Thiếu Ninh, ngươi vừa rồi không phải còn rất đắc ý sao? Không phải còn cho rằng, ta đại sư huynh không có khả năng đuổi tới sao?”
Phương Thiếu Ninh cái kia khí a, nếu là hắn sớm biết rằng Lê Mặc Ảnh sẽ đến, đương nhiên đã sớm lòng bàn chân mạt du mà chạy thoát, như thế nào còn sẽ lưu lại nơi này?
Chính là, hiện tại nói cái gì cũng đã chậm!
“Là, đều là ta sai! Thỉnh Lạc công tử thông cảm!” Phương Thiếu Ninh liền nha đều thiếu chút nữa cắn đứt.
Lạc Kế Vân lúc này mới phất phất tay, “Thôi, về sau nói chuyện nhưng đến quá quá đầu óc, cũng không phải là mỗi người đều cùng ta giống nhau dễ nói chuyện.”
Phương Thiếu Ninh bị chế nhạo một phen, tâm tắc đến muốn mệnh.
Chính là, lại vẫn là không thể không nói câu: “Đa tạ Lạc công tử!”
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...