Ng·ay sau đó, nàng tiếp tục di động, một bên dọc theo tường vây đi tới, một bên liên tiếp không ngừng mà ra tay, có đôi khi là rút ra gạch, có đôi khi là dùng huyền lực ở trên tường vạch xuống một đường ấn ký!
Nàng ở làm này hết thảy thời điểm, dưới chân vẫn luôn là không ngừng mà di động tới, không có một khắc tạm dừng, tất cả đều là liền mạch lưu loát mà hoàn thành.
Thẳng đến một chỉnh vòng vòng xong, nàng mới dừng lại bước chân.
Tất cả mọi người ngơ ngác mà nhìn nàng động tác, không biết nàng rốt cuộc đang làm cái quỷ gì.
Kỳ thật, Lãnh Dật Phong đám người trong lòng đã ẩn ẩn có dự cảm, nhưng sâu trong nội tâm lại căn bản không thể tin được sẽ có chuyện như vậy, cho nên vẫn luôn ở nói cho chính mình —— chuyện này không có khả năng!
Hoàng Nguyệt Ly vỗ vỗ tay, nói: "Hảo, đại công cáo thành!"
Nàng vừa dứt lời, động phủ trên không bỗng nhiên xuất hiện một tầng nhàn nhạt vầng sáng, cùng vừa rồi phóng xuất ra chói mắt cường quang bất đồng, tầng này vầng sáng phi thường nhu hòa, rồi lại có cực cường xuyên thấu lực, chiếu sáng chung quanh một tảng lớn khu vực.
Ở vầng sáng trung, động phủ hình ảnh cũng trở nên càng thêm rõ ràng lên.
Tại đây đồng thời, động phủ đại môn cũng hoàn toàn mở ra, lộ ra một cái rộng mở lại sạch sẽ con đường, về phía trước trải ra.
Như vậy tình cảnh vừa thấy liền cùng vừa rồi Mộ Dung nghê phá trận thời điểm, hoàn toàn không giống nhau.
Có đối lập, bất luận kẻ nào đều có thể thấy được, đây mới là phá trận chính xác tư thế!
Lạc Kế Vân xoa xoa đôi mắt, kinh ngạc mà nói: "Nguyên lai...... Này tòa động phủ chung quanh có một tầng sương mù, khó trách thoạt nhìn có điểm xám xịt, ta còn tưởng rằng là này động phủ lịch sử quá đã lâu, tất cả đều bịt kín tro bụi cùng mạng nhện duyên cớ đâu!"
Hoàng Nguyệt Ly cười cười, nói: "Loại này lâu vũ đều là dùng đặc thù tài liệu kiến tạo, còn có trận pháp thêm vào, chỉ cần trận pháp hiệu quả không biến mất, vẻ ngoài liền sẽ không bởi vì thời gian biến hóa mà thay đổi. Ngươi xem, hiện tại này tòa động phủ thoạt nhìn có phải hay không cùng vừa rồi có điểm không giống nhau?"
Lạc Kế Vân bừng tỉnh đại ngộ, liều mạng gật đầu.
Sương mù tiêu tán lúc sau, động phủ tường vây đều rực rỡ hẳn lên, phảng phất một lần nữa trát phấn rửa sạch qua giống nhau, mỗi một khối ngói đều phản xạ ánh mặt trời, huyễn người mắt.
Cả tòa động phủ thoạt nhìn so trước đây càng thêm xa hoa vài lần, có thể nhìn ra được tới, mấy vạn năm trước, này tòa động phủ trước cửa là cỡ nào khí phái, mà động phủ chủ nhân lại là cỡ nào cường đại lại có địa vị một vị cao thủ.
Lạc Kế Vân xoa tay hầm hè, hưng phấn mà nói: "Thật tốt quá, chúng ta chạy nhanh vào đi thôi! Này vô định chân nhân thoạt nhìn thực không đơn giản a, bên trong tuyệt đối có thứ tốt!"
Hắn quay đầu lại, đang muốn tiếp đón cùng hắn giao hảo Tinh Diệu Tông các đệ tử cùng nhau đi vào, kết quả, liền nhìn đến tất cả mọi người là vẻ mặt dại ra b·iểu t·ình.
"Tình huống như thế nào?" Hắn sửng sốt một chút, liền hiểu được, không khỏi bật cười nói: "Các ngươi đều đang ngẩn người nghĩ gì đâu? Không thấy được động phủ ngoại trận pháp đã giải khai? Còn ở nơi này lãng phí thời gian làm gì?"
"Chính là, này...... Này...... Ta cảm thấy ta nhất định là đang nằm mơ."
"Này trận pháp thật sự giải khai sao? Này...... Này cũng quá......"
"Bạch sư muội nàng chẳng lẽ là cái...... Vẫn là cái Trận Thuật Sư??"
"Sao có thể? Trên đời này như thế nào sẽ có như vậy thái quá thiên tài! Võ đạo thiên phú như vậy biến thái còn chưa tính, vẫn là luyện khí thiên tài, hảo, này cũng liền nhận, nhưng vì cái gì nàng còn có thể phá giải thượng cổ trận pháp?? Ng·ay cả Mộ Dung sư muội như vậy trận thuật thiên tài, vừa rồi cũng thất bại a!"
Người này nói ra mọi người tiếng lòng, tức khắc, khiến cho rất nhiều người phụ họa.
******
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...