Vừa rồi bọn họ trào phúng Lạc Kế Vân thời điểm, mỗi người đều đem nói đến thập phần kiêu ngạo, tựa hồ căn bản là không sợ Lê Mặc Ảnh xuất hiện.
Chính là, thật sự nhìn đến Lê Mặc Ảnh hiện thân, lại không có một cái không cảm thấy hoảng sợ vạn phần!
Bởi vì ở đây người, không có chỗ nào mà không phải là chính mắt chứng kiến quá Lê Mặc Ảnh cường đại thực lực, biết Bích Hà Tông ở đây mọi người thêm lên, chỉ sợ còn chưa đủ hắn một cái tát chụp!
Cũng chỉ có Lãnh Dật Phong còn có thể tiếp Lê Mặc Ảnh hai ba chiêu, nhưng hắn cố tình lại không ở.
Hơn nữa, Lê Mặc Ảnh trời sinh máu lạnh lại cường thế, một khi trêu chọc hắn, vô luận dùng biện pháp gì, đều không thể làm hắn thủ hạ lưu tình!
Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly sóng vai từ trong rừng cây đi ra.
Một đôi tuấn nam mỹ nữ biểu tình thân mật mà chậm rãi mà đến, luận tướng mạo đều là gần như hoàn mỹ, thoạt nhìn thật sự là cảnh đẹp ý vui.
Nhưng Bích Hà Tông người lại tất cả đều liền con mắt đi xem dũng khí đều không có, mỗi người cúi đầu, hận không thể mà lên ngựa thượng xuất hiện một cái động lớn, có thể làm cho bọn họ đương trường chui vào đi!
Làm Lê Mặc Ảnh chính mắt nhìn thấy bọn họ ức hiếp hắn sư đệ, này hậu quả sẽ như thế nào…… Thật sự làm người không dám tưởng tượng!
Nhưng Tinh Diệu Tông đệ tử nhìn đến bọn họ hai cái, lại tất cả đều không tự chủ được mà hoan hô lên!
“Thiếu tông chủ, thiếu tông chủ rốt cuộc tới!”
“Thật tốt quá, rốt cuộc được cứu rồi!”
“Xem Bích Hà Tông những người đó, cũng quá khôi hài đi? Vừa rồi không phải thực thần kỳ sao? Không phải còn muốn kêu chúng ta lăn sao? Cái này thiếu tông chủ tới, nhìn xem rốt cuộc là ai lăn!”
“Chính là, còn dám nói chúng ta là phế vật! Ở thiếu tông chủ trong mắt, các ngươi không phải cũng là phế vật sao?”
Nghe được Tinh Diệu Tông đệ tử trào phúng, Bích Hà Tông người lại hoàn toàn không dám phản bác.
Không phải bọn họ không nghĩ, mà là bởi vì…… Lê Mặc Ảnh liền ở chỗ này!
Chẳng sợ hắn còn không có tới kịp ra tay, thậm chí không có vận dụng một chút huyền lực, nhưng liền ở hắn ra tiếng kia một khắc, tình thế đã hoàn toàn nghịch chuyển.
Lê Mặc Ảnh lạnh lẽo ánh mắt quét về phía Phương Thiếu Ninh, “Phương công tử, biệt lai vô dạng a? Hơn một tháng trước, ngươi ở lôi đài tái thượng cùng ta vị hôn thê một hồi thi đấu, làm ta ấn tượng khắc sâu, không nghĩ tới, nhanh như vậy liền ở bí cảnh gặp được ngươi?”
Phương Thiếu Ninh vốn đang cường chống, trạm đến thẳng tắp, nhưng nghe đến lời này, lại lập tức hai chân mềm nhũn, suýt nữa không có quỳ xuống tới!
Lê Mặc Ảnh ý tứ thực rõ ràng, chính là tưởng cùng hắn thanh toán hắn ngày đó thiếu chút nữa bị thương nặng Hoàng Nguyệt Ly trướng!
Chỉ là, còn không có tới kịp tính nợ cũ, hắn lại lại lần nữa phạm ở Lê Mặc Ảnh trong tay……
“Lê…… Lê thiếu tông chủ…… Ta…… Cũng không phải cố ý vì này…… Ngài hẳn là biết, lôi đài tái thượng, mọi người đều là vì tông môn ích lợi, ta ra tay có chút không biết nặng nhẹ, đó là luận võ thời điểm quá kích động, hôn đầu, ta có thể hướng Bạch cô nương xin lỗi……”
Nói, Phương Thiếu Ninh một cái bước xa vọt tới Hoàng Nguyệt Ly trước mặt, đôi tay nắm tay, khom người triều nàng hành lễ.
“Bạch cô nương, ta sai rồi, lôi đài tái thượng nhất thời ra tay quá nặng, như có mạo phạm địa phương, còn thỉnh thứ lỗi.”
Hắn eo cong thật sự thấp, là làm đủ tư thái, liền chờ Hoàng Nguyệt Ly tiếp thu hắn xin lỗi.
Ở Phương Thiếu Ninh xem ra, võ giả so đấu là lúc, có điểm tổn thương vốn dĩ chính là bình thường sự tình, hắn chủ động xin lỗi, nếu là Hoàng Nguyệt Ly không tiếp thu, kia chính là không thể nào nói nổi sự tình.
Ai ngờ, hắn xin lỗi nói ra khẩu, Hoàng Nguyệt Ly lại mặc không lên tiếng, không có đáp lại.
Bởi vậy, Phương Thiếu Ninh tức khắc liền xấu hổ.
Bởi vì không có Hoàng Nguyệt Ly cho phép, hắn không thể liền chính mình ngồi dậy, bằng không còn gọi cái gì xin lỗi?
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantastikTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...