Hoàng Nguyệt Ly ở phía trước dẫn đường, Lê Mặc Ảnh theo sát sau đó.
Hai người xuyên qua tiền đình, dọc theo hành lang vẫn luôn về phía sau đi đến, cuối cùng ở một phiến phi thường bình thường cửa phòng trước mặt ngừng lại.
Này phiến môn thoạt nhìn không có một chút cực kỳ địa phương, hành lang chung quanh, mấy chục gian phòng, mỗi một gian cửa phòng đều là giống nhau như đúc, căn bản nhìn không ra, trong phòng rốt cuộc đều là chút thứ gì.
Hoàng Nguyệt Ly dừng lại lúc sau, trên mặt lộ ra ngưng trọng thần sắc.
“Nếu ta không đoán sai, vừa rồi dẫn phát kia một đạo cường quang dị bảo, hẳn là liền ở cái này phòng.”
Lê Mặc Ảnh nhịn không được nhíu mày, “Chính là, liền tính là ta, đứng ở chỗ này, cũng không cảm giác được trong phòng tình huống……”
Đối bảo vật cảm ứng, chủ yếu cùng thần thức có quan hệ, Lê Mặc Ảnh thần thức cường đại, theo lý thuyết, liền cách một phiến hơi mỏng cửa gỗ, không có khả năng không cảm giác được bên trong có dị bảo.
Hoàng Nguyệt Ly b·iểu t·ình càng là nghiêm túc, “Chính là, này toàn bộ động phủ tốt nhất linh vị, liền ở chỗ này. Muốn duy trì động phủ ngoại cái kia đại trận bình thường vận tác, nơi này cần thiết gửi một kiện trọng bảo, mới có thể duy trì toàn bộ trận pháp huyền lực cân bằng. Nếu ngươi cũng không cảm giác được nói……”
Nàng mày đẹp nhíu lại, “Kia chỉ có thể thuyết minh, hoặc là chính là này gian phòng bị bố trí phi thường cường đại ẩn nấp trận pháp, hoặc là…… Chính là trong phòng cái này dị bảo bản thân liền có ẩn nấp tự thân thuộc tính. Nếu là người sau nói, sự tình sẽ có điểm khó giải quyết……”
Bình thường bảo vật, tự nhiên không có khả năng ẩn nấp tự thân, càng là cao giai bảo vật, phát ra hơi thở càng là cường đại, ly thật sự xa đều có thể cảm giác đến.
Muốn che giấu, toàn dựa bảo vật chủ nhân gây các loại thủ đoạn.
Nếu một kiện bảo vật cư nhiên sẽ che giấu chính mình hơi thở, chỉ có thể thuyết minh, cái này bảo vật đã có linh tính, vậy ý nghĩa, trong phòng kia kiện dị bảo, ít nhất cũng là một kiện bán thần khí!
Lê Mặc Ảnh nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt nhỏ, hỏi: “Chúng ta đây hẳn là làm sao bây giờ?”
“Không có biện pháp, hiện tại hoàn toàn vô pháp dùng thần thức cảm giác bên trong, sở chỉ có thể nếm thử phá giải cửa cơ quan cùng trận pháp, trước đem cửa mở ra, nhìn xem tình huống bên trong. Vẫn là lão quy củ, ta phụ trách mở cửa, ngươi phụ trách bảo hộ ta.” Hoàng Nguyệt Ly ngẩng đầu, cùng nam nhân tầm mắt đối thượng.
Lê Mặc Ảnh thận trọng gật gật đầu, “Yên tâm, ta sẽ bảo vệ tốt ngươi.”
Nghe thấy cái này nam nhân nói ra nói, luôn là làm nàng cảm thấy như vậy an tâm.
Hoàng Nguyệt Ly không khỏi lộ ra một tia ý cười, sau đó chạy nhanh ho khan một tiếng, che giấu.
“Hảo, ta đây liền bắt đầu!”
Tiếng nói vừa dứt, nàng b·iểu t·ình lập tức trở nên nghiêm túc lên, hai mắt hơi ngưng, hết sức chăm chú.
Tay phải giơ tay, ở không trung họa ra một đạo pháp quyết, ngón tay tung bay, hướng tới cửa phòng ở giữa đánh qua đi.
Ng·ay sau đó, một đạo lại một đạo pháp quyết mấy chỗ, giống như nước chảy mây trôi giống nhau, liên tiếp không ngừng, nàng dưới chân bộ pháp cũng không ngừng mà biến hóa, phối hợp trên tay động tác.
Nàng vạt áo phiêu phiêu, ưu nhã thong dong phong tư, phảng phất là ở khiêu vũ giống nhau.
Lê Mặc Ảnh đứng ở nàng hữu phía sau, ánh mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng nhanh nhẹn khởi vũ thân ảnh, ánh mắt lại thâm trầm mà lại bình tĩnh.
Nhà hắn Tiểu Ly Nhi xác thật thật xinh đẹp, xem nàng phá giải cơ quan động tác, cũng xác thật cảnh đẹp ý vui, làm hắn dời không ra tầm mắt.
Nhưng là, hắn trong lòng rất rõ ràng, này hết thảy bất quá là biểu tượng mà thôi, Hoàng Nguyệt Ly cũng không phải thật sự ở khiêu vũ, mà là tại tiến h·ành h·ạng nhất phi thường nguy hiểm nhiệm vụ.
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...