Chương 1507: đệ nhất thiên tài ngã xuống (2)

12 1 0
                                    

"Phi phi phi! Ngươi nói bừa cái gì đâu? Thiếu tông chủ sao có thể ở kẻ hèn một cái vân lân bí cảnh trung xảy ra chuyện? Liền chúng ta những người này đều bình yên vô sự mà ra tới!"

"Này đã có thể không nhất định. Lê thiếu tông chủ tu vi so với chúng ta cao là không sai, nhưng là, hắn khẳng định sẽ đi càng thêm nguy hiểm địa phương tìm kiếm cơ duyên, gặp được nguy cơ cũng là chúng ta khó có thể tưởng tượng, ngươi như thế nào biết hắn sẽ không lật thuyền trong mương?"

Người này nói, lập tức khiến cho Tinh Diệu Tông các đệ tử bất mãn.

"Dù sao không có khả năng, thiếu tông chủ tuyệt không sẽ có việc!"

"Chính là, ngươi cái này miệng quạ đen mau cút một bên đi, cư nhiên nguyền rủa thiếu tông chủ!"

"Ngươi nhưng đừng đắc ý, dựa theo ngươi nói, vậy các ngươi Bích Hà Tông đại đệ tử Lãnh Dật Phong không cũng không ra tới? Chẳng lẽ hắn cũng đã xảy ra chuyện?"

Hiện trường tức khắc tiếng mắng một mảnh, cái kia Bích Hà Tông đệ tử bị mắng đến độ không dám lên tiếng.

Liền tại đây một mảnh trong hỗn loạn, dưới bóng cây, Lạc Kế Vân vẫn không nhúc nhích mà dựa vào trên thân cây, nghe chung quanh sôi nổi hỗn loạn nghị luận thanh, thần sắc lạnh lùng, không nói một lời.

Trải qua ngày đó ở đoạn nhai biên phát sinh sự tình lúc sau, hắn giống như trong một đêm thành thục không ít.

Hoàng Nguyệt Ly cho hắn thuốc viên hiệu quả thực hảo, liên tục dùng ba ngày lúc sau, hắn thương thì tốt rồi rất nhiều, ít nhất không hề tê liệt trên mặt đất, mà là có thể nhúc nhích.

Hắn ở đoạn nhai biên ngây người thời gian rất lâu, nhìn đến đáy vực không ngừng phát ra đủ loại ánh lửa cùng lôi quang, còn có ma thú bị đánh tan khi phát ra tiếng kêu thảm thiết.

Hắn còn tưởng rằng Lê Mặc Ảnh sẽ cùng phía trước giống nhau, đột nhiên xuất hiện ở đoạn nhai trên đỉnh, bình yên vô sự.

Chính là, thời gian từng ngày qua đi, kia hai cái rơi vào vách núi người lại trước sau không trở về.

Lạc Kế Vân cũng nếm thử đến đoạn nhai đi xuống tìm bọn họ, đáng tiếc mới đi xuống bò không đến 200 mét khoảng cách, liền suýt nữa táng thân ở ma thú trong miệng, đã trải qua cửu tử nhất sinh, mới may mắn mà về tới trên đỉnh núi.

Mãi cho đến bí cảnh mở ra cuối cùng một ngày, Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly đều không có trở về.

Hơn nữa, vách núi hạ cũng không hề phát ra các loại quang mang, cũng không biết là bọn họ thật sự đã xảy ra chuyện, vẫn là từ địa phương khác rời đi.

Lạc Kế Vân trong lòng trước sau không tin, Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly như vậy thực lực, trí tuệ cùng khí vận gồm nhiều mặt tuyệt thế cao thủ, sẽ bởi vì mấy cái tiểu nhân tính kế, cứ như vậy chết ngoài ý muốn.

Bởi vậy, hắn còn ôm một đường hy vọng, chờ đợi chính mình sẽ ở tập hợp địa điểm nhìn đến kia hai người đột nhiên hiện thân.

Nói không chừng vách núi hạ có khác đường ra, nhân gia cũng chưa chắc một hai phải từ chân núi bò lên tới đi!

Đáng tiếc, cuối cùng chứng minh, này chỉ là hắn một bên tình nguyện ý tưởng, là hắn tự mình an ủi một loại phán đoán mà thôi, tập hợp địa điểm chen đầy, nhưng hắn muốn gặp đến kia hai cái, lại vẫn như cũ không có tin tức.

Theo bí cảnh mở ra thời gian càng ngày càng tới gần, Lạc Kế Vân trong lòng càng ngày càng trầm trọng.

Tại sao lại như vậy! Đại sư huynh như vậy cường đại, tiểu tẩu tử lại như vậy thông tuệ! Bọn họ gặp được quá vô số lần sinh tử nguy cơ, đều nhất nhất nhịn qua, lúc này đây như thế nào sẽ ngã xuống ở chỗ này??

Liền ở hắn vô cùng áy náy, hận không thể một đầu đâm chết thời điểm, bỗng nhiên, một thanh âm từ hắn phía bên phải truyền đến.

"Lạc công tử, không biết ngươi hay không ở trong bí cảnh gặp qua chúng ta chủ tử cùng tam tiểu thư?"

Lạc Kế Vân ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn đến Lê Mặc Ảnh bên người ảnh vệ nhóm đều đứng ở hắn trước mặt, mỗi người đầy mặt lo âu.

Hắn trong lòng lộp bộp một chút, một mở miệng, lại phát hiện chính mình thanh âm vô cùng nghẹn ngào.

"Này...... Chuyện này......"

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ