Lạc Kế Vân lúc này mới hoàn hồn, cúi đầu nhìn nhìn kẹp lấy chính mình mấy tảng đá, trong lòng vẫn là thực bất an.
"Chính là, đại sư huynh, ta còn là lo lắng......"
"Không có việc gì, ngươi bên kia tình huống ta đã thấy rõ ràng, yên tâm đi, ta có thể giữ chặt ngươi, ngươi trước đi lên lại nói."
Lê Mặc Ảnh triều hắn vươn tay, Lạc Kế Vân lúc này mới nơm nớp lo sợ mà buông ra khẩn bắt lấy nham thạch bên cạnh không bỏ tay phải, chậm rãi duỗi hướng về phía Lê Mặc Ảnh.
Lê Mặc Ảnh một phen túm chặt hắn, một cổ cường đại huyền lực dọc theo Lạc Kế Vân cánh tay thượng kinh mạch dũng qua đi, nháy mắt liền đả thông hắn bởi vì trọng thương mà tắc mấy cái kinh mạch.
"A ——!!!" Lạc Kế Vân kêu sợ hãi một tiếng.
Hắn chỉ cảm thấy chính mình trong kinh mạch bị như thế cường thế huyền lực xâm nhập, so với phía trước càng thêm đau đớn vài lần, toàn thân máu đều như là b·ốc ch·áy lên giống nhau, nhưng cùng lúc đó, hắn lại cảm giác được chính mình cả người tràn ngập lực lượng, cái loại này huyền lực tràn đầy cảm giác, chẳng sợ ở hắn không b·ị th·ương thời điểm, đều chưa bao giờ từng có.
Loại này lại là đau đớn, lại là phấn khởi cảm giác, quá mức với quỷ dị, Lạc Kế Vân nhất thời đều có chút lâng lâng.
Lê Mặc Ảnh gầm nhẹ nói: "Ném ra kia mấy tảng đá, trực tiếp dùng sức, dẫm lên nhất phía dưới cục đá bò lên tới! Mau, như vậy trạng thái duy trì không được thật lâu, bằng không ngươi kinh mạch liền chịu không nổi!"
Dù sao cũng là ngoại lực mạnh mẽ rót vào, Lạc Kế Vân kinh mạch còn bị nghiêm trọng tổn thương, thời gian dài, hắn nội thương sẽ dậu đổ bìm leo.
Lạc Kế Vân cả người rùng mình, vội vàng vận chuyển khởi Lê Mặc Ảnh đưa vào trong thân thể hắn huyền lực, bỗng nhiên phát lực, đem kẹp lấy hắn mấy khối nham thạch tất cả đều lập tức chấn khai!
Cứ như vậy, thân thể hắn mất đi dựa, thẳng tắp triều hạ trụy rơi xuống đi.
Cũng may, có Lê Mặc Ảnh ở phía trên nắm chặt hắn, Lạc Kế Vân theo hắn tay kính, dưới chân ở vách đá thượng bỗng nhiên mượn lực!
"Rắc rắc......"
Hắn chi dưới vốn dĩ cũng đã gãy xương, lúc này mạnh mẽ dùng sức, quả thực như là một phen cái giũa ở cốt nhục trung gian giảo, đau đến Lạc Kế Vân mồ hôi lạnh ứa ra.
Nhưng hắn vẫn là cắn răng kiên trì, nhẫn nại, tiếp tục dùng sức.
Rốt cuộc, ở hai người cộng đồng nỗ lực hạ, Lạc Kế Vân bị Lê Mặc Ảnh túm đi lên, kéo dài tới Lê Mặc Ảnh đứng thẳng này khối trên nham thạch.
May mắn chính là, này khối nham thạch còn tính bền chắc, chẳng sợ thừa nhận rồi hai người trọng lượng, vẫn như cũ văn ti chưa động.
Hai người lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Lạc Kế Vân cả người đều bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, hơn nữa hai chân thượng xương cốt đều cắt thành vài tiệt, căn bản đứng dậy không nổi, cả người đều nằm xoài trên trên nham thạch.
Lê Mặc Ảnh sắc mặt âm trầm mà quan sát đến trên người hắn thương thế, từ nhẫn không gian lấy ra mấy bình đan dược, ném tới Lạc Kế Vân trong lòng ngực.
"Mau đem dược ăn, này đó đan dược, cầm máu, giảm đau, sinh cơ, bổ sung huyền lực đều có, một lọ ăn ba viên, lập tức ăn xong đi! Còn có cái kia màu xanh lục bình sứ, phóng chính là ngoại dụng thuốc mỡ, ngươi trước đắp ở miệng v·ết th·ương thượng. Ngươi này xương cốt đoạn đến quá nghiêm trọng, nơi này không thể xử lý. Ngươi trước đem dược ăn, chờ ngươi hảo một chút, chúng ta liền lập tức đi lên, tìm một chỗ xử lý thương thế của ngươi."
Lạc Kế Vân chạy nhanh tiếp được dược bình, rút ra nút bình vừa thấy, lập tức mở to hai mắt nhìn.
"Này...... Này đó nhưng đều là...... Lục giai đan dược!! Đại sư huynh, này...... Này cũng quá quý trọng đi? Lục giai đan dược! Ở chúng ta trong tông môn chính là phải dùng đại lượng cống hiến điểm mới có thể đổi lấy, nhà đấu giá không có mấy chục vạn thượng phẩm linh thạch đều chụp không đến!"
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...