Chương 1616-1623: cửu trọng cảnh chi uy (1-8)

16 0 0
                                    

Một khi hắn bị lãnh thị gia tộc cao thủ thi triển sưu hồn chi thuật, kia hắn nhẹ thì nguyên thần bị hao tổn, tu vi trên diện rộng lùi lại, nặng thì hoàn toàn mất đi thần chí, trở thành hoạt tử nhân! Cũng có khả năng sẽ đương trường mất mạng!

Này bất luận cái gì một cái hậu quả, đều là hắn gánh vác không dậy nổi!

Hơn nữa, một khi hắn bị sưu hồn sau, hắn hại chết Lãnh Dật Phong sự tình hoàn toàn bại lộ, chờ đợi hắn, tuyệt đối sẽ là các loại sống không bằng chết khổ hình!

Lệ Lăng Xuyên sợ tới mức hồn phi phách tán, liều mạng mà giải thích: "Thôi tông chủ, ta thật sự không có...... Cầu xin ngươi buông tha ta đi!"

Thôi Nguyên Sơn vẻ mặt lạnh băng, hoàn toàn không dao động.

Bởi vì Lãnh Dật Phong chết ở Bích Hà Tông tổ chức thí luyện trung, hắn trong khoảng thời gian này tới nay, vẫn luôn thừa nhận lãnh thị gia tộc phương diện thật lớn áp lực, toàn bộ tông môn đều đã chịu ảnh hưởng!

Hiện tại, thật vất vả tìm ra đầu sỏ gây tội, có thể cùng lãnh thị gia tộc công đạo, cơ hội như vậy, hắn nói cái gì cũng không thể bỏ lỡ!

Lệ Lăng Xuyên thấy hắn như vậy, chỉ có thể ngược lại hướng Mộ Dung Đức cầu cứu, hắn trên mặt đất liên tục dập đầu, cầu xin lên.

"Sư phụ, cầu xin ngươi cứu cứu ta đi! Ta không thể đi lãnh thị gia tộc, ta không thể bị bọn họ sưu hồn a! Tông môn phí như vậy đại công phu tài bồi ta, sẽ không nhìn ta cứ như vậy mất đi tu vi, có phải hay không? Sư phụ, xem ở chúng ta thầy trò một hồi phân thượng, cầu ngài cứu cứu ta!"

Mộ Dung Đức cúi đầu, nhìn về phía trên mặt đất quỳ nhị đệ tử.

Đối cái này đồ đệ, hắn cũng không thể nói không có cảm tình, rốt cuộc cũng là từ nhỏ một chút nhìn lớn lên.

Nhưng mà, hôm nay, Lệ Lăng Xuyên gây ra sự tình, đã đại đại vượt qua hắn điểm mấu chốt!

Đầu tiên là bị người tố giác, hắn vì Tinh Diệu Tông thiếu tông chủ vị trí, không tiếc mưu hại chính mình sư huynh, ngay sau đó, lại cùng Mộ Dung đức thân nữ nhi trở mặt thành thù, cho nhau vu oan hãm hại, cuối cùng, lại tuôn ra hắn thấy hơi tiền nổi máu tham, mưu hại lãnh thị gia tộc con cháu sự tình!

Này tam sự kiện, bất luận cái gì một kiện, đều đủ để cho một cái võ giả lọt vào vạn người phỉ nhổ, vạn kiếp bất phục!

Lệ Lăng Xuyên...... Hôm nay đã làm Tinh Diệu Tông hoàn toàn trở thành sở hữu võ lâm đồng đạo trò cười!

Tinh Diệu Tông mấy ngàn năm qua đời đời tương truyền, thật vất vả thành lập lên uy vọng, hôm nay đã hủy trong một sớm!

Mộ Dung Đức vô luận về công về tư, đều không thể tiếp thu chuyện như vậy.

Lại nói, hắn nếu hôm nay che chở Lệ Lăng Xuyên, ngày khác lãnh thị gia tộc tìm tới môn tới trả thù, cái loại này Đế Lăng Thành thế lực lớn lôi đình chi uy, không phải bọn họ loại này tiểu môn tiểu phái có thể chịu nổi.

Mộ Dung Đức thật sâu mà nhìn Lệ Lăng Xuyên, trong lòng đã có so đo.

Hắn thở dài một tiếng, "Lăng Xuyên a, vi sư những năm gần đây, vẫn luôn dạy dỗ ngươi, làm người so tu luyện càng thêm quan trọng! Nếu liền làm chính phái người đều làm không được, tu vi lại cao, lại có cái gì ý nghĩa? Ngươi làm vi sư quá thất vọng rồi!"

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ